Thái Nguyên đẩy mạnh quảng bá sản phẩm nông nghiệp OCOP trên nền tảng công nghệ số Chương trình hướng đến mục tiêu thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn qua thương mại điện tử, tạo điều kiện cho các chủ thể OCOP và doanh nghiệp tiếp cận phương thức kinh doanh hiện đại, mở rộng thị trường tiêu thụ trong nước và quốc tế, từ đó tăng giá trị gia tăng cho sản phẩm nông nghiệp
Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV): Đồng lòng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2025
Chủ tịch HĐQT Viện thẩm mỹ Xuân Hương:“Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để trao giá trị đến khách hàng!”
Co-founder thương hiệu thời trang JM Trang Bùi: “Khách hàng chính là cảm hứng sáng tạo của chúng tôi”
Doanh nhân Hoàng Kim Khánh - Phan Thị Mai: Hành trình từ tuổi thơ nghèo khó đến chủ chuỗi Thẩm mỹ viện Mailisa