Ngày pháp luật

Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế: Vì sức khỏe cộng đồng

Minh Quang - Thanh Tâm

Năm 2024, ngoài việc chú trọng đầu tư vào công nghệ mới, với sự nỗ lực nghiên cứu không ngừng nghỉ của doanh nhân Hà Văn Nam cùng các cộng sự, Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế đã đạt được nhiều thành công để tiếp tục hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu cho người tiêu dùng. Không những vậy, đây là một trong những công ty luôn đi đầu trong những dự án thiện nguyện xã hội đầy ý nghĩa.

Không ngừng cải tiến vì sức khỏe cộng đồng

Tính đến nay, Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế do doanh nhân Hà Văn Nam làm Giám đốc đã thành lập được 3 năm, một chặng đường chưa quá dài nhưng cũng đã ghi dấu ấn đậm nét trên thị trường với sản phẩm Smart A. Đối với những ai chưa biết, sản phẩm Smart A là dung dịch muối không màu, trong suốt như nước tinh khiết, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Mọi quy trình đều được theo dõi và lưu mẫu, tuân thủ theo quy định, đạt tiêu chuẩn ISO 13485 - 2016, ISO 22000 - 2018, GMP và tiêu chuẩn của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế), có tác dụng diệt khuẩn tốt, an toàn, không có độc tính, không gây kích ứng da và mắt, có tác dụng chăm sóc răng miệng và hỗ trợ làm giảm các triệu chứng liên quan đến viêm mũi dị ứng, giảm viêm các vùng tổn thương ngoài da.

Hai sản phẩm mới được ra mắt vào tháng 8 vừa qua là minh chứng cho điều đó. Hai sản phẩm chuyên biệt mới là Smart Care và Aqua Smart được ra mắt để giải quyết các vấn đề mà người tiêu dùng Việt Nam gặp phải. Smart Care là dung dịch phụ nữ phát triển dựa trên công nghệ điện phân nước muối 0,9%, những thành phần sẽ có tác dụng làm sạch vùng kín, duy trì độ ẩm, cân bằng pH và ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa, an toàn cho phụ nữ có thai, cho con bú. Còn về Aqua Smart - dung dịch xịt mũi họng được sản xuất từ muối biển sấy và nước tinh khiết, đã được kiềm hóa qua thiết bị chuyên dụng, có tác dụng hỗ trợ diệt khuẩn, ngăn ngừa virus và làm sạch đường hô hấp trên. Sản phẩm đặc biệt hiệu quả trong việc phòng ngừa và giảm các triệu chứng của viêm mũi, viêm họng, viêm xoang và viêm phế quản.

Giám đốc Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế Hà Văn Nam.
Giám đốc Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế Hà Văn Nam.

Doanh nhân Hà Văn Nam chia sẻ: “Chúng tôi kế thừa từ sự phát triển thành công của Smart A, tiếp tục tiến hành nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm mới, tập trung vào từng vấn đề cụ thể mà người tiêu dùng gặp phải. Với việc chuyên biệt hóa sản phẩm, người tiêu dùng sẽ dễ dàng tiếp cận và sử dụng chúng một cách hiệu quả hơn. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục lắng nghe phản hồi từ khách hàng để cải tiến và phát triển thêm những sản phẩm mới, đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân và luôn sẵn sàng đồng hành cùng sức khỏe của cộng đồng”.

Đầu tháng 12/2024, Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế đã vinh dự được tham gia chuỗi sự kiện “Ngày Doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản 2024”. Tại đây, doanh nhân Hà Văn Nam trình bày tham luận về giải pháp giảm thiểu sử dụng kháng sinh trong điều trị các bệnh nhiễm trùng ngoài da và vết bỏng. Những giải pháp này được đánh giá cao nhờ khả năng mang lại hiệu quả bền vững và thân thiện với người sử dụng. Việc tham gia sự kiện tại Nhật Bản đã tăng cường uy tín của Smart A và khẳng định vị thế trong cộng đồng doanh nghiệp quốc tế. 

Ông Hà Văn Nam giới thiệu các dòng sản phẩm Smart A của Công ty tại sự kiện Nhật Bản.
Ông Hà Văn Nam giới thiệu các dòng sản phẩm Smart A của Công ty tại sự kiện Nhật Bản.

Chặng đường 3 năm vừa qua có nhiều thành công với doanh nhân Hà Văn Nam, nhưng kèm với đó là bao khó khăn, thách thức. Đến nay, sản phẩm Smart A đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là Cộng hòa Séc, Đức, Mỹ và được người tiêu dùng đánh giá cao về tác dụng của sản phẩm. “Hiện công ty đã và đang hợp tác với cả các nhà khoa học Liên Bang Nga để tiến hành những nghiên cứu phát triển sản phẩm. Dự kiến công ty sẽ xây dựng thêm nhiều nhà máy hơn tại các tỉnh. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm Smart A và tạo ra kênh phân phối dễ dàng tiếp cận với người tiêu dùng” - doanh nhân Hà Văn Nam chia sẻ thêm.

Khát vọng cống hiến cùng tấm lòng nhân ái

Giám đốc Hà Văn Nam nhấn mạnh rằng: “Khi sản phẩm Smart A ra đời, công ty cam kết những người nghèo cần dùng sản phẩm Smart A sẽ được miễn phí 100%. Chúng tôi có kế hoạch cụ thể cấp phát Smart A hàng tháng cho đồng bào dân tộc vùng sâu, vùng cao, những bệnh nhân nghèo đang điều trị tại một số bệnh viện”.

Chương trình từ thiện của SmartA.
Chương trình từ thiện của SmartA.

Với phương châm “lời nói đi liền với hành động”, Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế đã tiến hành xây dựng hai căn nhà tình nghĩa trị giá 100 triệu đồng tại tỉnh Hà Nam, giúp các gia đình có nơi ở an toàn, hướng đến ổn định cuộc sống sau thời gian ở trong điều kiện khó khăn. Tại thời điểm cơn bão số 3 Yagi đi qua nước ta, nhiều khu vực chịu thiệt hại vô cùng nặng nề, công ty cũng đã cùng Hội Chữ thập đỏ quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội trao tặng 100 xuất quà cho 100 hộ gia đình thuộc xã Tân Thịnh và Tân Dương; Ủng hộ 100 triệu đồng tới Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, nhằm hỗ trợ trẻ em vùng khó khăn chịu ảnh hưởng bởi bão lũ. 

Do nhân lực còn hạn chế, công ty chưa thể đến trực tiếp để trao tặng nhưng đã gửi những phần quà thông qua nhiều đơn vị đáng tin cậy tới nơi cần được giúp đỡ. Những đóng góp này đã mang lại niềm vui và hy vọng cho những người có hoàn cảnh khó khăn, thể hiện sứ mệnh của công ty trong việc gắn kết và đóng góp cho cộng đồng.

Trong 3 năm qua, không quản đường xa, mưa gió, ngày nghỉ, lễ, Tết, đội nhóm chăm sóc đặc biệt của công ty đã đến nhiều gia đình tại các tỉnh, hỗ trợ sản phẩm, giúp chăm sóc hỗ trợ sức khỏe với những ca bỏng nặng hay ngộ độc thực phẩm, cải thiện dinh dưỡng cho người dân vùng sâu, vùng xa.

Với khát vọng cống hiến, bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, giờ đây Giám đốc Hà Văn Nam cùng nhân sự Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế đang khẳng định chỗ đứng trên thị trường, về các dòng sản phẩm chất lượng mang thương hiệu Smart A với sứ mệnh lớn lao: Đóng góp công sức trong việc phòng, chống kháng thuốc tại Việt Nam, bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Đây chính là nền tảng giúp sản phẩm không ngừng phát triển, vươn tầm thế giới, đúng như tiêu chí của sản phẩm “Smart A - Vì sức khỏe và hạnh phúc của nhân loại”.

Tin Cùng Chuyên Mục