Thái Nguyên đẩy mạnh quảng bá sản phẩm nông nghiệp OCOP trên nền tảng công nghệ số Chương trình hướng đến mục tiêu thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn qua thương mại điện tử, tạo điều kiện cho các chủ thể OCOP và doanh nghiệp tiếp cận phương thức kinh doanh hiện đại, mở rộng thị trường tiêu thụ trong nước và quốc tế, từ đó tăng giá trị gia tăng cho sản phẩm nông nghiệp
GS. John Vu: 'Tôi không tin các môn học sử dụng Robot hay AI có thể hiệu quả hơn một người thầy tận tâm dạy bằng cả Tâm lẫn Trí'
Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV): Đặt mục tiêu sản xuất cao cho những tháng tiếp theo
Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương' cho trẻ em và người cao tuổi khó khăn
Siêu Lợi Suất VIB: 10 ngày ra mắt đã có 50.000 khách hàng cùng hàng ngàn tỷ sinh lời mỗi ngày đến 4,3%/năm