SUNHOUSE - thương hiệu quốc gia, chuẩn quốc tế: 1 phần tư thế kỷ từ thương hiệu quốc dân đến cứ điểm sản xuất toàn cầu Tập đoàn SUNHOUSE vừa long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Sự kiện là dịp nhìn lại những dấu mốc đáng tự hào trong hành trình 25 năm không ngừng đổi mới và truyền cảm hứng – từ một thương hiệu quốc dân vươn mình chinh phục toàn cầu. Đây cũng là thời khắc SUNHOUSE công bố những chiến lược phát triển mang tầm quốc tế cho giai đoạn tăng tốc ra toàn cầu, với mục tiêu trở thành điểm đến OEM hàng đầu, khẳng định năng lực sản xuất của Việt Nam trên bản đồ công nghiệp thế giới.
Bố ơi mình đi đâu thế? 2025 - tập 7: Audi và Cati 'nội chiến', chiếc máy lạnh đáng quý - khi sự thiếu thốn dạy con biết ơn điều tưởng như hiển nhiên
Những trí tuệ kiệt xuất sẽ có mặt tại Việt Nam tại chuỗi sự kiện VinFuture 2024 cùng bàn về tương lai thế giới
Phạm Thị Cúc - CEO Công ty TNHH Vàng bạc Quang Hiểu: Người phụ nữ “toàn năng” và niềm đam mê với bộ môn yoga
Bộ sưu tập “Khơi dậy Tinh hoa, Nối dài Di sản”: DeSilk tôn vinh tinh thần và giá trị văn hóa Việt Nam