SUNHOUSE - thương hiệu quốc gia, chuẩn quốc tế: 1 phần tư thế kỷ từ thương hiệu quốc dân đến cứ điểm sản xuất toàn cầu Tập đoàn SUNHOUSE vừa long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Sự kiện là dịp nhìn lại những dấu mốc đáng tự hào trong hành trình 25 năm không ngừng đổi mới và truyền cảm hứng – từ một thương hiệu quốc dân vươn mình chinh phục toàn cầu. Đây cũng là thời khắc SUNHOUSE công bố những chiến lược phát triển mang tầm quốc tế cho giai đoạn tăng tốc ra toàn cầu, với mục tiêu trở thành điểm đến OEM hàng đầu, khẳng định năng lực sản xuất của Việt Nam trên bản đồ công nghiệp thế giới.
Bố ơi mình đi đâu thế? 2025 - tập 7: Audi và Cati 'nội chiến', chiếc máy lạnh đáng quý - khi sự thiếu thốn dạy con biết ơn điều tưởng như hiển nhiên
Võ Phi Nhật Huy - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Big Invest Group: Hành trình đưa Big trở thành doanh nghiệp đại chúng quy mô lớn
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh cùng các nhà khoa học Mỹ nghiên cứu thử nghiệm thuốc mới điều trị ung thư giai đoạn cuối