Doanh số Apple trên sàn TMĐT quý 3/2025 vọt lên 2.509 tỷ đồng, tăng 72% so với cùng kỳ Theo dữ liệu từ nền tảng phân tích Metric, doanh số các thương hiệu điện tử trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam tăng trưởng mạnh trong quý 3/2025. Apple giữ vị trí dẫn đầu tuyệt đối với 2.509 tỷ đồng, tăng 72,2% so với cùng kỳ 2024. Samsung đứng thứ hai với 821 tỷ đồng, tăng 20,97%. Xu hướng này cho thấy người tiêu dùng đang ưu tiên các sản phẩm công nghệ cao cấp trên kênh trực tuyến.
Thương vụ 1,7 tỷ USD với Amazon đổ vỡ, iRobot (Roomba) đối mặt phá sản: 80% thị phần robot hút bụi rơi vào tay 5 hãng Trung Quốc
Chốt chọn VinFast Klara Neo, chủ xe Hà Nội khẳng định: ‘Thay đổi phương tiện, thay đổi cả lối sống’ 4
Hé lộ đối tác 10 tỷ USD của Broadcom: OpenAI tự sản xuất chip, bắt đầu cuộc đua thoát phụ thuộc vào Nvidia
Từng bị Huawei ngừng hợp tác, start-up này đang trở thành đối trọng chiến lược trong cuộc đua chip AI
Trường Tiểu học Chu Văn An A (Hà Nội) khai giảng năm học mới: Viết tiếp truyền thống trong mùa thu lịch sử