Thế Giới Di Động (MWG) quay lại 'sàn đấu': Dùng 16 triệu khách VIP, lấy cửa hàng offline giải quyết 'nỗi đau' hàng giả CTCP Thế Giới Di Động (MWG) xác nhận quay trở lại đường đua thương mại điện tử (TMĐT) để cạnh tranh trực diện, không phải bằng "đốt tiền" mà bằng hệ thống cửa hàng offline. "Siêu nền tảng" mới của MWG được xây dựng từ ứng dụng Quà tặng VIP (16 triệu người dùng), tập trung giải quyết "nỗi đau" hàng giả, hàng nhái mà các sàn khác đang bỏ ngỏ.
Shopee báo doanh thu quý kỷ lục 4,3 tỷ USD, các sàn TMĐT ngách Việt Nam "khó thở" trong cuộc đua giành người bán
Thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á dự kiến đạt 181 tỷ USD, bán hàng qua video chiếm 25% tổng giá trị giao dịch
Berkshire Hathaway gây bất ngờ khi phá vỡ triết lý đầu tư của tỷ phú Warren Buffett, rót 4,3 tỷ USD vào cổ phiếu Google 2
Tấn công mạng 5 tuần, Jaguar Land Rover (JLR) hạ dự báo lợi nhuận 2026 về 0%, dòng tiền âm 3,4 tỷ USD 5
Huawei soán ngôi Apple trên thị trường smartwatch: Cuộc đối đầu giữa chiến lược giá và hệ sinh thái cao cấp
Nền tảng blockchain “Make in Vietnam” sẽ niêm yết trên sàn tài sản số hàng đầu nước Mỹ vào ngày 17/10