Doanh số Apple trên sàn TMĐT quý 3/2025 vọt lên 2.509 tỷ đồng, tăng 72% so với cùng kỳ Theo dữ liệu từ nền tảng phân tích Metric, doanh số các thương hiệu điện tử trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam tăng trưởng mạnh trong quý 3/2025. Apple giữ vị trí dẫn đầu tuyệt đối với 2.509 tỷ đồng, tăng 72,2% so với cùng kỳ 2024. Samsung đứng thứ hai với 821 tỷ đồng, tăng 20,97%. Xu hướng này cho thấy người tiêu dùng đang ưu tiên các sản phẩm công nghệ cao cấp trên kênh trực tuyến.
Thương vụ 1,7 tỷ USD với Amazon đổ vỡ, iRobot (Roomba) đối mặt phá sản: 80% thị phần robot hút bụi rơi vào tay 5 hãng Trung Quốc
Chốt chọn VinFast Klara Neo, chủ xe Hà Nội khẳng định: ‘Thay đổi phương tiện, thay đổi cả lối sống’ 4
Công ty vốn hoá lớn nhất thế giới công bố báo cáo tài chính quý II: Doanh thu, lợi nhuận vượt kỳ vọng
Bitcoin chuẩn bị bước vào tháng 9 với nhiều áp lực: ETF tháo chạy, 11,6 tỷ USD quyền chọn sắp đáo hạn
Thương hiệu đồ da Việt tặng miễn phí 2.000 chiếc “túi tự hào” cho người dân tới Trung tâm Triển lãm Quốc gia VEC