Doanh số Apple trên sàn TMĐT quý 3/2025 vọt lên 2.509 tỷ đồng, tăng 72% so với cùng kỳ Theo dữ liệu từ nền tảng phân tích Metric, doanh số các thương hiệu điện tử trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam tăng trưởng mạnh trong quý 3/2025. Apple giữ vị trí dẫn đầu tuyệt đối với 2.509 tỷ đồng, tăng 72,2% so với cùng kỳ 2024. Samsung đứng thứ hai với 821 tỷ đồng, tăng 20,97%. Xu hướng này cho thấy người tiêu dùng đang ưu tiên các sản phẩm công nghệ cao cấp trên kênh trực tuyến.
Thương vụ 1,7 tỷ USD với Amazon đổ vỡ, iRobot (Roomba) đối mặt phá sản: 80% thị phần robot hút bụi rơi vào tay 5 hãng Trung Quốc
Chốt chọn VinFast Klara Neo, chủ xe Hà Nội khẳng định: ‘Thay đổi phương tiện, thay đổi cả lối sống’ 4
Xe bị ngập nước do mưa bão: Phân biệt rõ 'ngập nước' và 'thủy kích' để không bị từ chối bồi thường bảo hiểm
Báo cáo Decision Lab: 80% người Việt dùng AI, ChatGPT thống trị nhưng AI nội gây bất ngờ về độ hài lòng
Cuộc 'chảy máu chất xám' AI từ Apple sang Meta: Lãnh đạo chủ chốt ra đi với gói đãi ngộ 200 triệu USD
CEO Coinbase sa thải nhân viên từ chối dùng AI: Áp lực thích ứng công nghệ trong môi trường làm việc hiện đại
Nghịch lý Sam Altman: Điều hành OpenAI 500 tỷ USD với lương 76.000 USD, vẫn là tỷ phú nhờ 'đế chế' đầu tư riêng