Sôi động thị trường mua sắm cuối năm Cuối năm là giai đoạn sôi động, nhộn nhịp nhất của ngành bán lẻ. Nhu cầu mua sắm tiêu dùng của người dân tăng cao, các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh đã triển khai nhiều kế hoạch thu mua, dự trữ hàng hóa nhằm “bung” ra thị trường. Đồng thời, đẩy mạnh các chương trình khuyến mại và giảm giá sâu để thu hút khách hàng nhằm kích cầu mua sắm vào dịp cuối năm.
Võ Sỹ Đạt - Chủ tịch Công ty Cổ phần Charme Perfume : Hiện thực hóa ước mơ dùng nước hoa ngoại cho người Việt và mang thương hiệu nước hoa ra thị trường Quốc tế
Happy Ekiden mang về danh hiệu “Chiến dịch Marketing của năm” cho MB Ageas Life tại Giải thưởng Bảo hiểm châu Á
F88 nhận giải thưởng từ Asian Banking & Finance vì nguyên tắc “giải quyết nỗi đau của khách hàng là mục tiêu ưu tiên nhất”
Sở Y tế TPHCM: Tuyên dương một nữ bác sĩ đã cấp cứu thành công cho một phụ nữ bị sốc phản vệ ngay tại nhà thuốc trên đường 3 tháng 2, Quận 10