Nói về tiềm năng phát triển kinh doanh ở làng nghề, chị Hồng Anh chia sẻ: “Các làng nghề ở Hà Nội có quá trình phát triển hàng trăm, hàng nghìn năm, mang nét đặc sắc riêng gắn với truyền thống lịch sử, văn hóa của Thăng Long. Nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ có tính riêng biệt, đặc thù không nơi nào có được. Trong đó, gốm sứ và lụa đã thu hút được bản thân tôi đầu tư và phát triển thành thương hiệu riêng.”
Ngay từ khi thành lập, doanh nghiệp của chị Hồng Anh đã xác định vai trò và sứ mệnh của mình là kết nối và lan tỏa giá trị truyền thống thông qua các sản phẩm "Made in Vietnam". Doanh nghiệp nắm được nhu cầu, sở thích cũng như thói quen mua sắm của đối tượng khách hàng và khai thác các yếu tố then chốt của làng nghề truyền thống thành các sản phẩm hấp dẫn.
Cả Luxury Silk và Hồng Anh Ceramic đều có những sản phẩm nổi bật, được trưng bày tại những địa điểm lớn, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Năm 2020, Luxury Silk đã vinh dự nhận giải Top 50 thương hiệu phát triển kinh tế quốc gia. Đó là động lực to lớn để chị Hồng Anh và đội ngũ của mình hoạt động tích cực hơn nữa, không chỉ phát triển cho doanh nghiệp của mình mà còn đưa thương hiệu truyền thống Việt Nam vươn tầm thế giới.
Có thể nói, trong bối cảnh Việt Nam đang có nhiều sản phẩm làng nghề được đánh giá cao và hấp dẫn khách du lịch, thì vai trò kết nối của các doanh nghiệp như Luxury Silk, Hồng Anh Ceramic ngày càng quan trọng hơn. Những nữ doanh nhân như chị Hồng Anh phải tiếp tục lãnh đạo và xây dựng cho doanh nghiệp của mình con đường phát triển bền vững, đóng góp vào sự phát triển kinh tế và nâng tầm giá trị văn hóa truyền thống Việt đến với thế giới.
LUXURY SILK’S COMPANY
Hotline: 05.999999.79 - 091.686.9.686
Email: Luxurysilkvn@gmail.com Website: https://luxurysilkvn.com/
LUXURY SILK’S SHOWROOM
Showroom 1: Khách Sạn Marriott, số 8 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Showroom 2: Khách sạn Melia Hà Nội, số 44 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội