Doanh số Apple trên sàn TMĐT quý 3/2025 vọt lên 2.509 tỷ đồng, tăng 72% so với cùng kỳ Theo dữ liệu từ nền tảng phân tích Metric, doanh số các thương hiệu điện tử trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam tăng trưởng mạnh trong quý 3/2025. Apple giữ vị trí dẫn đầu tuyệt đối với 2.509 tỷ đồng, tăng 72,2% so với cùng kỳ 2024. Samsung đứng thứ hai với 821 tỷ đồng, tăng 20,97%. Xu hướng này cho thấy người tiêu dùng đang ưu tiên các sản phẩm công nghệ cao cấp trên kênh trực tuyến.
Thương vụ 1,7 tỷ USD với Amazon đổ vỡ, iRobot (Roomba) đối mặt phá sản: 80% thị phần robot hút bụi rơi vào tay 5 hãng Trung Quốc
Chốt chọn VinFast Klara Neo, chủ xe Hà Nội khẳng định: ‘Thay đổi phương tiện, thay đổi cả lối sống’ 4
Nền tảng blockchain “Make in Vietnam” sẽ niêm yết trên sàn tài sản số hàng đầu nước Mỹ vào ngày 17/10
Hội nghị dược lâm sàng 2025: Dược sĩ lâm sàng trong kỷ nguyên y học cá thể hóa - nâng tầm vai trò chuyên môn
Báo cáo của AppsFlyer: Người Việt dành hơn 7 tiếng mỗi ngày cho TikTok, Shopee và Zalo; hệ điều hành iOS dẫn dắt phân khúc cao cấp