Viết tiếp hành trình thời trang "quốc dân", YODY ra mắt thương hiệu YODY Kids

Thùy Anh

Từ 2/7 đến 25/7/2021, YODY Kids - thương hiệu thời trang dành riêng cho trẻ em từ YODY sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng YODY trên toàn quốc. 

Công bố thương hiệu mới giữa đại dịch

Sau thành công của chiến dịch “trợ giá mùa dịch’’ với 173.302 sản phẩm được bán ra góp phần ủng hộ 1,8 tỷ đồng vào quỹ Vaccine phòng chống Covid-19, hãng thời trang nội địa YODY tiếp tục mang đến các ưu đãi cho người tiêu dùng “nhí’’ và cả gia đình thông qua sự kiện ra mắt YODY Kids.

Thương hiệu YODY Kids chính thức được ra mắt thị trường vào ngày 1/7 vừa qua thông qua hình thức livestream. Theo đó, YODY Kids sẽ được triển khai với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, đặt mục tiêu 1000 sản phẩm được bán ở mỗi cửa hàng trong tháng đầu ra mắt.

Sự kiện không chỉ đánh dấu bước phát triển về hệ sinh thái sản phẩm của YODY Kids mà còn mở ra tương lai cạnh tranh mới cho thời trang trẻ em nội địa.

Không gian trưng bày các sản phẩm YODY Kids tại cửa hàng thời trang YODY.
Không gian trưng bày các sản phẩm YODY Kids tại cửa hàng thời trang YODY.

Người dân Hà Nội cũng sẽ được mua sắm thời trang trẻ em tại cửa hàng thời trang YODY Hoàng Mai mới được khai trương vừa qua tại địa chỉ 43 Kim Đồng - Hoàng Mai - Hà Nội.

Các mặt hàng dành riêng cho trẻ em bao gồm: áo phông, áo polo, quần short, đầm, chân váy, bộ đồ, phụ kiện (mũ). Mức giá trung bình cho các sản phẩm này dao động từ 130,000 đến 250,000 đồng. 

Với định vị là thương hiệu thời trang "quốc dân" dành cho gia đình Việt, YODY đã liên tục đầu tư nghiên cứu các dòng sản phẩm để làm hài lòng "thượng đế" ở mọi giới tính, lứa tuổi - đặc biệt là trẻ em. Ngoài ra, khi mua các mặt hàng dành riêng cho trẻ em, các phụ huynh cũng có thể lựa chọn thêm các sản phẩm khác cho mình như áo phông, áo polo."

Với YODY Kids, thời trang không chỉ là sản phẩm may mặc thông thường mà còn là yếu tố gắn kết gia đình vì trẻ em là trung tâm của mọi sự quan tâm.
Với YODY Kids, thời trang không chỉ là sản phẩm may mặc thông thường mà còn là yếu tố gắn kết gia đình vì trẻ em là trung tâm của mọi sự quan tâm.

Bên cạnh kiểu dáng, màu sắc thì mức độ an toàn đến sức khoẻ, tính bền vững về chất liệu và ứng dụng tiên tiến trong công nghệ may đan sợi vải là những nhân tố đánh giá một sản phẩm trẻ em đạt chuẩn ở thời điểm hiện tại.  Đây là lợi thế cạnh tranh lớn khiến nhiều thương hiệu thời trang trẻ em ngoại có phần áp đảo trước doanh nghiệp nội địa nhiều năm qua. Mặt khác, chính thách thức và cả cơ hội còn bỏ ngõ đó, đã đặt tiền đề để hãng thời trang với sứ mệnh vươn ra thế giới YODY quyết định đầu tư cho nhóm sản phẩm này.

Phục vụ “thế hệ tương lai”

Lộ trình phát triển thương hiệu thời trang này được thể hiện theo ba định hướng bao gồm nhu cầu tiêu dùng của trẻ em, mong muốn phục vụ “thế hệ tương lai” của nhà sáng lập và định vị “quốc dân” mà YODY xây dựng và theo đuổi từ đầu. 

Thứ nhất, tạo ra các sản phẩm có chất lượng như hàng “ngoại” mà giá lại ‘’Việt Nam’’, phá vỡ rào cản địa lí, phải ra nước ngoài mới có hàng hiệu, điều đó thuộc tinh thần chung của YODY và YODY Kids vì bố mẹ nào cũng quan tâm đến các sản phẩm cho con của mình.

Thứ hai, tôn vinh giá trị về tình yêu thương trong gia đình, giữa bố mẹ và con cái ở từng sản phẩm, từ khâu nghiện cứu sản phẩm, mẫu mã cho đến thông điệp tiếp thị, hình ảnh quảng bá. Thực tế, việc phát triển dòng sản phẩm YODY Kids xuất phát từ tình thương và trải nghiệm mua sắm đầy gian nan của CEO YODY dành cho con cái  -  một ông bố có đông con (4 người con) và rất yêu các con.

Việc phát triển dòng sản phẩm YODY Kids xuất phát từ tình thương và trải nghiệm mua sắm đầy gian nan của CEO YODY dành cho con cái - một ông bố có đông con (4 người con) và rất yêu các con.
Việc phát triển dòng sản phẩm YODY Kids xuất phát từ tình thương và trải nghiệm mua sắm đầy gian nan của CEO YODY dành cho con cái - một ông bố có đông con (4 người con) và rất yêu các con.

Thứ ba, cũng là hướng chiến lược quan trọng, đó là tính “quốc dân" được phát triển từng bước từ nền tảng “Thương hiệu cho mọi lứa tuổi” đến “Thương hiệu cho mọi nhà”. Nói cách khác, YODY Kids chính là một trong các bước đi trong lộ trình xây dựng hệ sinh thái thời trang đặc thù cho từng đối tượng, trước khi có những “YODY Dads”, “YODY Moms”, “YODY ông bà" trong tương lai.

Hiện tại, YODY Kids đang tập trung vào Everyday Wear, là các sản phẩm giải quyết nhu cầu mặc hàng ngày với kiểu dáng đơn giản, thoáng mát và bền đẹp. Dòng sản phẩm này hướng đến các em nhỏ năng động, phù hợp với tiêu chí dễ mặc, không mất nhiều thời gian trong khâu lựa chọn trang phục.

Ông Nguyễn Việt Hòa - CEO hãng thời trang nội địa YODY chia sẻ: “YODY mong muốn có thể đưa sản phẩm Việt Nam ra toàn thế giới và chứng minh rằng Việt Nam không phải là một đất nước chuyên về gia công nữa. Trên thực tế, thế giới chỉ đang biết tới Việt Nam là một đất nước gia công chuyên về sản phẩm thời trang có chất lượng tốt, nhưng đáng tiếc là chưa có thương hiệu Việt Nam nào đủ lớn ở phạm vi, tầm vóc toàn cầu”. 

Đây là món quà từ YODY và YODY Kids giúp cả gia đình có trải nghiệm mua sắm mùa hè sôi động, sản phẩm chất lượng với giá cạnh tranh.
Đây là món quà từ YODY và YODY Kids giúp cả gia đình có trải nghiệm mua sắm mùa hè sôi động, sản phẩm chất lượng với giá cạnh tranh.

Hiện tại, khi tập trung phát triển các sản phẩm cho trẻ em, YODY cũng đặc biệt chú ý đến việc trang trí cửa hàng và đầu tư vào việc nâng cao trải nghiệm mua sắm và vui chơi cho cả khách hàng “nhí” và cả gia đình, đúng như mục tiêu “kết nối gia đình” mà hãng đã hướng tới. 

Trong tương lai, YODY sẽ kết hợp với các đối tác có chung tệp khách hàng về trẻ em, gia đình như lĩnh vực vui chơi giải trí hay giáo dục dành cho trẻ nhỏ, F&B... Mục tiêu kết hợp với các đối tác khác trong lĩnh vực vui chơi dành cho trẻ nhỏ là nhằm gia tăng trải nghiệm cho các gia đình.

Tin Cùng Chuyên Mục