Đồng hành cùng đại nhạc hội ngoài trời lớn nhất Việt Nam
Sự kiện âm nhạc ngoài trời lớn nhất năm The Masked Singer All-Star Concert 2023 vừa kết lại một chặng đường rực rỡ, chạm nhiều cột mốc đáng nhớ của chương trình The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ mùa thứ 2. Hàng chục nghìn khán giả đã có mặt trực tiếp tại TP.HCM để hòa mình vào không khí âm nhạc đặc sắc cùng hàng chục nghìn khán giả theo dõi qua các nền tảng truyền hình và mạng xã hội.
Tại đêm đại nhạc hội, khán giả thích thú khi chứng kiến ba mascot chung cuộc là Ong Bây Bi, Cú Tây Bắc và Voi Bản Đôn tiết lộ danh tính lần lượt là ca sĩ Orange, danh ca Hương Lan và ca sĩ Anh Tú. Giọng ca gạo cội Hương Lan với hơn 60 năm đứng trên sân khấu đã mang đến những cảm xúc đáng nhớ cho bao thế hệ người yêu nhạc Việt. Ở Orange, dấu ấn đến từ sự trẻ trung, khả năng xử lý bài hát đa dạng, khác biệt. Riêng Quán quân Anh Tú, chất giọng cảm xúc, kỹ thuật thanh nhạc tốt cùng tính cách thú vị của Voi Bản Đôn đã tạo nên những màn trình diễn thú vị tại The Masked Singer Vietnam mùa 2, thu hút hơn 350 triệu lượt xem trên các nền tảng khác nhau.
Xuyên suốt 16 tập phát sóng và đêm đại nhạc hội, The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ 2023 để lại ấn tượng đẹp về một chương trình quy mô, hội tụ những giọng ca nội lực, được nhiều khán giả yêu mến với hơn 2 tỷ lượt xem. Phương thức tổ chức mới lạ, tạo hình thú vị của các mascot, những khoảnh khắc tương tác vui nhộn của Ban cố vấn và tổng hòa về chất lượng âm thanh, hiệu ứng ánh sáng đã giúp chương trình khẳng định giá trị thương hiệu hàng đầu trên thị trường giải trí hiện nay.
Đồng hành cùng chương trình âm nhạc có lượt theo dõi cao nhất Việt Nam, VIB – trong vai trò nhà tài trợ kim cương, đã cùng nhà sản xuất Vie Channel & VieON tạo dựng không gian âm nhạc trẻ trung, hiện đại đi cùng hình ảnh một ngân hàng năng động, sáng tạo. Quá trình mang đến những sản phẩm chất lượng cao của hai đơn vị đã đạt được kết quả tốt đẹp, tạo nên sự gắn kết gần gũi và được khán giả đón nhận nồng nhiệt hơn bao giờ hết.
Với riêng VIB, xuất hiện tại The Masked Singer Vietnam 2023 là một trong những điểm chạm giúp nhà băng kéo gần khoảng cách với khách hàng hiện hữu cũng như nhóm người dùng tiềm năng. “Những sản phẩm, dịch vụ tài chính chất lượng, mang hàm lượng công nghệ cao, đa dạng tính năng của VIB đã được truyền tải đến khán giả chương trình một cách sáng tạo, tinh tế, từ đó in sâu vào tâm trí và trở thành sự lựa chọn tốt nhất giúp cuộc sống trở nên thuận tiện, thú vị và đa dạng tiện ích hơn. Nhờ đó, chúng tôi đón nhận được rất nhiều sự yêu mến, thể hiện qua ấn tượng về thông điệp “Dẫn đầu xu thế thẻ” mà bất kỳ khán giả nào cũng nhớ về mỗi khi dõi theo chương trình” – Bà Tường Nguyễn, Giám đốc Trung tâm Chiến lược và Vận hành Thẻ VIB, chia sẻ.
Nâng tầm trải nghiệm chi tiêu, góp phần gia tăng tỷ lệ thâm nhập thẻ tại Việt Nam
Song song với các hoạt động truyền thông sáng tạo, tháng 11 vừa qua, VIB đã cùng các chủ thẻ tạo nên nhiều khoảnh khắc ý nghĩa bên gia đình nhân dịp năm năm tái cấu trúc mảng thẻ tín dụng. Nhiều quà tặng là những bữa ăn Family Dining sang trọng, chất lượng đã được trao gửi như một lời tri ân VIB dành tặng cho những khách hàng luôn gắn bó, yêu mến thương hiệu thẻ của Ngân hàng, đồng thời cũng là cơ hội để người dùng tận hưởng những phút giây yêu thương, đầm ấm bên người thân của mình.
Đây là một vài trong vô số trải nghiệm đáng nhớ mà chủ thẻ VIB đã có khi lựa chọn sử dụng thẻ của nhà băng trong những năm qua. Bằng sự liên tục kết nối với khách hàng qua nhiều điểm chạm trên hành trình, VIB dần thấu hiểu những điều khách hàng mong muốn, yêu thích và từ đó đưa vào sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng trọn vẹn nhu cầu. Từ quá trình thiết kế, phát hành sản phẩm đến khâu chăm sóc khách hàng sau khi mở thẻ, VIB đều bám sát định hướng “lấy khách hàng làm trọng tâm”.
Bà Tường Nguyễn, Giám đốc Trung tâm Chiến lược & Vận hành Thẻ VIB cho biết, chiến lược thẻ tín dụng của Ngân hàng tập trung vào 3 trụ cột: Cá nhân hóa thẻ tín dụng, Tối đa ưu đãi chi tiêu và Số hóa trải nghiệm người dùng. Mục tiêu hàng đầu của VIB là góp phần gia tăng tỷ lệ thâm nhập thẻ tín dụng tại Việt Nam hiện đang chỉ chiếm 10% dân số, lên mức tiệm cận với các nước láng giềng như Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc hiện là 21%; Singapore là 49%; Nhật Bản là gần 70%…
Tại VIB, người dùng có thể tìm thấy những dòng thẻ phù hợp cho từng nhóm chi tiêu chuyên biệt từ du lịch, mua sắm, sức khỏe, giáo dục đến thanh toán trực tuyến, rút tiền… Hệ sinh thái thẻ VIB đa dạng và hấp dẫn với hàng loạt sản phẩm mang lại nhiều tiện ích vượt trội cho người dùng như Super Card hoàn tiền đến 15%, tùy chọn tính năng thẻ; Financial Free miễn phí rút tiền mặt đến 100% hạn mức; Travel Élite có phí giao dịch ngoại tệ chỉ từ 0%; Online Plus 2in1 tích hợp thẻ tín dụng và thanh toán quốc tế, có nhiều ưu đãi cho chi tiêu trực tuyến...
Các tính năng thẻ đều được VIB phát triển theo hướng tối đa ưu đãi chi tiêu với mong muốn giúp khách hàng tiết kiệm nhiều nhất ngay khi thanh toán cho các nhu cầu đời thường. Nhờ đó, sản phẩm thẻ của ngân hàng luôn được đón nhận tích cực với lượng phát hành kỷ lục tại thời điểm mới ra mắt, đồng thời đạt mức chi tiêu qua thẻ cao hơn 40% so với trung bình thị trường.
Tiên phong về công nghệ thanh toán tại Việt Nam và khu vực
Đi cùng dư địa phát triển còn rất lớn, mảng thẻ sẽ là sân chơi của những nhà tạo lập xu hướng như VIB với mức độ thấu hiểu người dùng cao, luôn lấy khách hàng làm trọng tâm và có tư duy sáng tạo về sản phẩm, dịch vụ với công nghệ là nền tảng mang tính quyết định.
Từ những bước đột phá về sản phẩm thẻ lần đầu tiên tích hợp thẻ tín dụng và thẻ thanh toán; trao toàn quyền làm chủ, tự chọn tính năng cho người dùng; mở thẻ trực tuyến chỉ từ 15-30 phút đến những công nghệ thẻ mới lạ như “thẻ ảo”, “tổng đài ảo”, “chuyên gia tài chính ảo”, “thực tế ảo AR”, VIB ngày càng khẳng định vai trò tiên phong của mình đối với các xu thế thẻ trên thị trường.
Sự ghi nhận của các tổ chức uy tín quốc tế, mới nhất là giải thưởng “Ngân hàng đầu tiên ứng dụng công nghệ Tương tác thực tế ảo (AR) vào Thẻ tín dụng tại Việt Nam” từ VISA và giải thưởng “Đột phá về số hóa thẻ tín dụng” từ Mastercard, cho thấy VIB đã đóng góp tích cực vào sự thay đổi trên diện rộng của công nghệ thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam, cũng như khu vực.
Trong tương lai, VIB sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động quảng bá thương hiệu, cũng như sản phẩm, dịch vụ chất lượng đến khách hàng một cách sáng tạo, gần gũi, đồng thời tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong, dẫn đầu xu thế thẻ nhằm thúc đẩy nền kinh tế số nói chung.