Trung tâm Nha khoa quốc tế Kaiyen nơi hội tụ của các chuyên gia, bác sĩ giỏi, tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài

Phong Vân

Với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, các bác sĩ luôn mang đến kết quả tốt cho khách hàng.

Trong lĩnh vực y khoa, nền tảng kiến thức chuyên sâu, kinh nghiệm và tay nghề của Bác sĩ luôn là yếu tố hàng đầu để mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Chính vì vậy mà Trung tâm Nha khoa quốc tế Kaiyen quy tụ nhiều bác sĩ chuyên môn giỏi, có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp tại các trường y khoa nổi tiếng trong và ngoài nước, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề theo quy định của Bộ Y tế. Với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, các bác sĩ luôn mang đến kết quả tốt cho khách hàng.

Trung tâm Nha khoa quốc tế Kaiyen nơi hội tụ của các chuyên gia, bác sĩ giỏi, tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài - Ảnh 1

Định vị tầm nhìn và sứ mệnh

Nha khoa quốc tế Kaiyen mong muốn đưa việc chăm sóc răng miệng trở thành một phần không thể thiếu trong phong cách sống chất lượng mà người Việt hướng tới. Trong nhiều năm qua, Trung tâm Nha khoa quốc tế Kaiyen tự hào là trung tâm đáng tin cậy trong lĩnh vực cấy ghép Implant toàn hàm, phục hình răng sứ thẩm mỹ với mặt dán sứ Veneer cao cấp, và niềng răng khay trong suốt Invisalign.

Bên cạnh đó Trung tâm Nha khoa quốc tế luôn ứng dụng giải pháp nha khoa kỹ thuật số, giúp kết quả sau điều trị đạt tính thẩm mỹ cao, an toàn và rút ngắn thời gian điều trị.

Với định hướng “điều trị” và “thẩm mỹ” toàn diện, nha khoa Kaiyen hy vọng sẽ trở thành nhà cung cấp dịch vụ nha khoa chất lượng cao hàng đầu khu vực châu Á.

Hiểu được sự quan trọng của tầm nhìn và sứ mệnh, nha khoa Kaiyen ưu tiên, chú trọng vào đội ngũ Y Bác sĩ bằng chuyên môn cao và tay nghề giỏi để đảm bảo giá trị cốt lõi mà Nha khoa quốc tế Kaiyen đã đề ra: ‘’Sức khỏe & an toàn của khách hàng là ưu tiên số 1’’.

Trung tâm Nha khoa quốc tế Kaiyen nơi hội tụ của các chuyên gia, bác sĩ giỏi, tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài - Ảnh 2

Bác sĩ giỏi sở hữu chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn

Những năm gần đây, nha khoa Kaiyen đã trở thành nơi quy tụ các chuyên gia, Bác sĩ giỏi, có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp tại các trường y khoa nổi tiếng trong và ngoài nước. Hầu hết các Bác sĩ tại đây đều đã hoàn thành chương trình Thạc sĩ tại các trường đại học lớn như Viện nha khoa London hay viện Implant gIDE & Đại học Loma Linda Hoa Kỳ.

Bác sĩ Trần Thanh Phong được xem như là bác sĩ Việt Nam đầu tiên thực hiện giải pháp Implant toàn hàm. Đây là giải pháp toàn diện dành cho những người mất răng và trở thành phương pháp được nhiều bác sĩ Việt Nam áp dụng về sau.

Trung tâm Nha khoa quốc tế Kaiyen nơi hội tụ của các chuyên gia, bác sĩ giỏi, tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài - Ảnh 3

Bên cạnh quá trình điều trị, các bác sĩ vẫn luôn nỗ lực trau dồi kiến thức chuyên môn bằng cách nghiên cứu và đề xuất những giải pháp để tối ưu quá trình điều trị. Một số bài nghiên cứu đã được xuất bản trên các tạp chí lớn như tạp chí Youtooth, Tạp chí CAD/CAM toàn cầu, tạp chí Implant châu Á.

Sự tận tâm của các bác sĩ đối với mọi người

Không dừng lại ở việc tích luỹ kiến thức và kinh nghiệm cho bản thân, các bác sĩ tại Nha Khoa Kaiyen còn sở hữu những đức tính tốt của nghề Y. Đó là sự tận tâm và yêu quý mọi người. Với triết lý, ‘’Bệnh nhân cũng như người thân trong gia đình’’.

Các bác sĩ luôn nhẹ nhàng, vui vẻ và trấn an khách hàng của mình trước mỗi lần điều trị. Đã có rất nhiều Khách hàng, đặc biệt là những vị khách nổi tiếng hay thành đạt đều luôn hết lời ca ngợi và dành những lời khen có cánh cho các bác sĩ của Kaiyen.

Hoa Hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã chia sẻ: “Hà không khỏi bất ngờ về các Bác sĩ ở đây. Họ vô cùng nhiệt tình & tâm huyết với nghề''

Hoa hậu Đỗ Hà đã được Bác sĩ/ Thạc sĩ Phạm Thuỳ Dương trực tiếp điều trị chỉnh nha và cô cũng rất hài lòng về kết quả sau khi niềng răng của mình.

Trung tâm Nha khoa quốc tế Kaiyen nơi hội tụ của các chuyên gia, bác sĩ giỏi, tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài - Ảnh 4

Bên cạnh đó, trách nhiệm đào tạo cũng là một phần được các bác Sĩ của Kaiyen đặt lên hàng đầu. Với mong muốn truyền cảm hứng nghề y tới lớp trẻ, cũng như lan toả kiến thức nha khoa tới mọi người, mà bác sĩ Nguyễn Hồng Huy đã trở thành chuyên gia, cố vấn chuyên môn cho các chương trình đào tạo bác sĩ, phòng khám nha khoa.

Với sự tận tâm, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao, đội ngũ bác sĩ – y tá tại Trung tâm nha khoa quốc tế Kaiyen luôn hết lòng vì khách hàng, nhằm mang đến những kết quả tốt nhất, lấy lại hàm răng chắc khỏe, nụ cười rạng rỡ và giúp cuộc sống của mọi người thêm tốt đẹp hơn.

Thông tin Trung tâm nha khoa quốc tế Kaiyen

Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoakaiyenclinic

Website: https://nhakhoakaiyen.com/

Hotline: 0813336666

Địa chỉ: 99 Trần Não, phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Tin Cùng Chuyên Mục