Thái Nguyên đẩy mạnh quảng bá sản phẩm nông nghiệp OCOP trên nền tảng công nghệ số Chương trình hướng đến mục tiêu thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn qua thương mại điện tử, tạo điều kiện cho các chủ thể OCOP và doanh nghiệp tiếp cận phương thức kinh doanh hiện đại, mở rộng thị trường tiêu thụ trong nước và quốc tế, từ đó tăng giá trị gia tăng cho sản phẩm nông nghiệp
Doanh nhân Adam Tran: “Cơ hội càng lớn, thách thức càng nhiều, hãy luôn nỗ lực để có được thành công”
Vũ Thị Trang Nhung - Phó Chủ tịch S.A.M Group; Chủ tịch Happy Women Future Hà Nội 6: “Có trong đầu sẽ có trên tay!”
T&T Group trao tặng trên 25 tỷ đồng thiết bị, vật tư y tế “tiếp sức” cho TP Cần Thơ chống dịch Covid-19