Tập đoàn Austdoor tổ chức chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm thành lập

Phong Vân

Sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn Austdoor - Tiên phong chuyển đổi được tổ chức với nhiều hoạt động văn hoá thể thao đặc sắc góp phần lan toả thông điệp vì cộng đồng, bên cạnh các chương trình tri ân, ưu đãi hấp dẫn dành cho các đại lý, đối tác cũng như người tiêu dùng toàn quốc.

Tập đoàn Austdoor (ADG) chính thức tổ chức sự kiện chào mừng 20 năm thành lập với thông điệp: “Tập đoàn Austdoor 20 năm - Tiên phong chuyển đổi”. Chương trình được phát động từ tháng 8/2023 đến hết tháng 01/2024 với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân CBCNV, hệ thống Đại lý - Đối tác kinh doanh cũng như Khách hàng trên toàn quốc, bởi sự đồng hành bền bỉ và đóng góp đầy giá trị cho hành trình 20 năm phát triển của ADG.

Chuỗi hoạt động tri ân đặc sắc, ý nghĩa

Nhân dịp đặc biệt này, hàng ngàn CBCNV cùng các Quý Đối tác, Đại lý, Khách hàng trên cả nước sẽ được hòa mình vào chuỗi hoạt động ý nghĩa, nhân văn, bao gồm: Giải chạy trực tuyến gây quỹ trồng cây xanh ADG RUN FOR FUTURE, Giải bóng đá giao hữu giữa ADG và đối tác ADG Partner League, Chương trình khuyến mại Mừng sinh nhật vàng dành cho cửa cuốn Austdoor, Nhôm Topal, Kèo thép nhẹ Eratek, chương trình lễ hội kỷ niệm ADG20 và nhiều hoạt động nội bộ sôi nổi khác.

Giải chạy ADG Run for Future vì cộng đồng
Giải chạy ADG Run for Future vì cộng đồng

Mở đầu cho chuỗi hoạt động kỷ niệm, Giải chạy trực tuyến “ADG Run for Future” nhằm tạo nên một sân chơi lành mạnh, cổ vũ phong trào rèn luyện thể thao, gắn kết hơn nữa giữa các thành viên và đại lý, khách hàng ADG đồng thời lan toả thông điệp bảo vệ môi trường. Đồng hành cùng giải chạy là mỗi thành viên ADG cùng quý đại lý, đối tác đã góp phần chung tay và lan toả thông điệp vì một tương lai xanh & phát triển bền vững. Với mỗi 2km thành tích mà VĐV đạt được, Tập đoàn sẽ đóng góp 20,000đ vào quỹ trồng 2000 cây xanh tại Quảng Trị vào Thu Đông 2023.

Nối tiếp theo đó sẽ là chuỗi các hoạt động tri ân đặc biệt, ghi dấu ấn hành trình 20 năm ADG Tiên phong chuyển đổi, hứa hẹn nhiều bất ngờ và hấp dẫn.

Hành trình 20 năm tiên phong chuyển đổi

Tập đoàn Austdoor là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa, nội thất và vật liệu xây dựng hoàn thiện ứng dụng công nghệ cao, với sứ mệnh Tiên phong thúc đẩy chuyển đổi ngành Vật liệu xây dựng hoàn thiện, nhằm cung cấp giải pháp tổng thể nâng cao tiện ích và thẩm mỹ cho các công trình, tạo nên giá trị vượt trội và mang lại sự phồn thịnh cho mọi gia đình.

Tập đoàn Austdoor – 20 năm – Tiên phong chuyển đổi
Tập đoàn Austdoor – 20 năm – Tiên phong chuyển đổi

Hành trình tiên phong chuyển đổi của Tập đoàn Austdoor được khởi đầu bằng việc du nhập bộ cửa cuốn đầu tiên về Việt Nam, mở ra thị trường cửa cuốn với giá trị hàng ngàn tỷ đồng mỗi năm với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ. Cho đến nay, sau 20 năm phát triển, thương hiệu cửa cuốn Austdoor vẫn được biết đến là thương hiệu dẫn đầu ngành với nỗ lực sáng tạo đổi mới không ngừng nghỉ, cho ra đời các thế hệ cửa cuốn ngày một an toàn và thông minh hơn, góp phần dẫn dắt xu hướng sản phẩm cho thị trường.  

Không dừng lại ở cửa cuốn, trong mọi lĩnh vực ADG tham gia sau này, tinh thần tiên phong chuyển đổi luôn là sợi chỉ xuyên suốt, giúp cho các thương hiệu ngành hàng của Tập đoàn Austdoor tạo được dấu ấn khác biệt. Nhôm Topal được đánh giá là “sinh sau đẻ muộn” nhưng khi ra mắt vào năm 2017 đã trở thành cú hích mới cho thị trường nhôm thanh định hình vốn đang rơi vào tình trạng bão hoà bằng việc ra mắt những hệ nhôm theo tiêu chuẩn Châu Âu, góp phần tạo nên xu hướng mới trong thiết kế sản phẩm. Thép nhẹ Eratek cho đến nay vẫn đang tiếp tục chinh phục thị trường truyền thống bằng những ưu điểm vượt trội về độ bền, khả năng chịu lực với trọng lượng nhẹ, điều đã trở thành xu thế bắt buộc của VLXD trên thế giới và đang diễn ra tại Việt Nam. Bên cạnh các sản phẩm đã gây dựng được uy tín lâu năm trên thị trường như Cửa gỗ Huge, Vách kính mặt dựng Sunspace, việc đầu tư vào hai nhóm sản phẩm mũi nhọn mới hứa hẹn mang lại cho ADG cơ hội chuyển đổi để dẫn đầu: Năng lượng tái tạo & Nội thất hoàn thiện. Trong khi năng lượng mặt trời, trồng rừng và chế phẩm từ gỗ đang được đầu tư phát triển mạnh ở Việt Nam trong vài năm trở lại đây thì ngành nội thất hoàn thiện sau nhiều năm phát triển đang đòi hỏi sự thay đổi lớn đến từ tác động của công nghệ và thói quen tiêu dùng của thế hệ khách hàng mới. Đây là thách thức nhưng cũng là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp khao khát chuyển đổi và có khả năng hiện thực hoá chuyển đổi.

Việc chuyển đổi mà ADG đã và đang thực hiện là một hành trình dài, trong 20 năm qua và trong nhiều năm tới, mà ở đó, chuyển đổi không chỉ diễn ra trong vận hành nội bộ của tổ chức mà còn trong nghiên cứu phát triển sản phẩm và lớn hơn là chuyển đổi trong mô hình & phương thức kinh doanh, dựa trên cơ sở ứng dụng khoa học kỹ thuật công nghệ mới và chuyển đổi số toàn diện.

Lĩnh vực cửa và VLXD vốn bị đánh giá là ngành truyền thống, chậm thay đổi, nhưng với khát khao sáng tạo đổi mới, Tập đoàn Austdoor tin tưởng vào hành trình tiên phong chuyển đổi sẽ luôn có sự tham gia của toàn thể CBCNV cũng như hệ thống Đại lý - Đối tác và khách hàng đã lựa chọn ADG để đồng hành, để cùng nhau kiến tạo nên những giá trị mới, vượt trội hơn mỗi ngày. 

Tin Cùng Chuyên Mục