PwC: Có tới 47% người tiêu dùng Việt đặt giá cả lên hàng đầu khi mua thực phẩm Báo cáo của PwC chỉ ra rằng, giá cả là yếu tố chính thúc đẩy các quyết định mua sắm, với tình hình thắt chặt chi tiêu ảnh hưởng đến sự tin tưởng của người tiêu dùng.
Thói quen ăn uống nửa đầu năm 2025: Ăn trưa 'cân đối', ăn tối 'bung lụa', không tiếc tiền cho trải nghiệm cao cấp
Thói quen ăn uống nửa đầu năm 2025: Ăn trưa 'cân đối', ăn tối 'bung lụa', không tiếc tiền cho trải nghiệm cao cấp
Giám đốc nhãn hàng iPOS.vn: 'Bức tranh thị trường F&B đang phân hóa mạnh mẽ, đơn vị linh hoạt và đổi mới bứt lên, nhóm vận hành kém hiệu quả dần bị đào thải'