Đỗ Thị Thu Huế - "Chủ nhân" của Bách Thảo spa: Đam mê làm đẹp bất tận

Thu Phương

Đỗ Thị Thu Huế hiện là chuyên gia đào tạo về spa dưỡng sinh Đông y Trung Hoa và dược mỹ phẩm. Cô tốt nghiệp Y sĩ Trường Trung cấp Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội và Khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Cùng với niềm đam mê trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, Thu Huế đã sáng lập ra Bách Thảo spa - một thương hiệu spa dưỡng sinh Đông y được nhiều người yêu thích hiện nay.

Mối duyên với sự nghiệp làm đẹp…

Sinh ra và lớn lên tại Xuân Thượng, Xuân Trường, Nam Định. Từ nhỏ bố mẹ đi làm ăn xa nên Huế ở cùng ông bà. Huế cho biết đời sống ngày xưa khá khó khăn và bản thân cũng không có kiến thức để chăm sóc sức khỏe chủ động nên hồi nhỏ cô hay ốm vặt và hầu như năm nào cũng phải dùng thuốc tây vì hay bị cảm. Đến năm 18 tuổi cô bén duyên với ngành spa dưỡng sinh Đông y Trung Hoa do một người bạn giới thiệu và yêu thích nghề chăm sóc sức khỏe từ đó.

Đỗ Thị Thu Huế - "Chủ nhân" của Bách Thảo spa: Đam mê làm đẹp bất tận - Ảnh 1

Thu Huế chia sẻ: “Dưỡng là bảo dưỡng. Sinh là sinh mệnh”. “Bảo dưỡng sinh mệnh” bằng phương pháp Đông y được Huế ý thức chăm sóc sức khỏe từ năm 18 tuổi và luôn tâm niệm “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Với 10 năm kinh nghiệm spa dưỡng sinh Đông y tại Việt Nam, Bách Thảo spa luôn là địa chỉ uy tín để đào tạo ra các chủ spa, đưa sản phẩm và dịch vụ thảo dược thuần thiên nhiên bằng việc kết hợp Y học cổ truyền Việt Nam và Y học cổ truyền Trung Hoa vào các phác đồ chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất cho học viên và khách hàng”.

Chuyên gia đào tạo Đỗ Thị Thu Huế may mắn được làm việc và học hỏi với các “cây cổ thụ” trong ngành dưỡng sinh Trung Hoa và Y học cổ truyền Việt Nam. Đến nay, cô đã đào tạo và chuyển giao công nghệ cho hàng trăm chủ spa khắp mọi miền đất nước và liên kết với một số nhà máy sản xuất đạt chuẩn CGMP để đưa ra những dòng sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.

Đỗ Thị Thu Huế - "Chủ nhân" của Bách Thảo spa: Đam mê làm đẹp bất tận - Ảnh 2

Ngành spa làm đẹp ngày càng trở nên phổ biến và bão hòa trên thị trường. Để Bách Thảo spa duy trì và phát triển ổn định, spa đã luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ, đây là yếu tố cốt lõi để thu hút và giữ chân khách hàng. Thu Huế luôn bảo đảm rằng các dịch vụ được cung cấp tại spa của cô đạt chất lượng cao nhất. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, sản phẩm và công nghệ sử dụng đều được lựa chọn kỹ càng. Bằng việc luôn nâng cao chất lượng dịch vụ, sử dụng sản phẩm chất lượng và công nghệ tiên tiến để bảo đảm khách hàng nhận được những trải nghiệm tốt nhất; Luôn luôn lắng nghe ý kiến, phản hồi của khách hàng và luôn cố gắng giải quyết mọi vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng, hiệu quả nên spa của Thu Huế hiện nay được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Mãi mãi tinh thần khởi nghiệp!

Phương châm học tập của Huế là “Học, học nữa học mãi” và luôn tâm niệm đạo lý “Uống nước phải nhớ nguồn”. Huế tự tin rằng, bằng những kinh nghiệm trải qua cùng nhiệt huyết “mãi mãi tinh thần khởi nghiệp”, Huế sẽ giúp cho học viên, khách hàng, đối tác có được những kiến thức về spa dưỡng sinh và điều trị da chuẩn y khoa, lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Huế luôn chào đón những ai mong muốn kinh doanh và yêu thích lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp sẽ đồng hành cùng” - Thu Huế bộc bạch.

Đỗ Thị Thu Huế - "Chủ nhân" của Bách Thảo spa: Đam mê làm đẹp bất tận - Ảnh 3

Ngoài ra doanh nhân Thu Huế còn liên kết hợp tác cùng một số cơ sở spa khác để phục vụ tối ưu nhu cầu của khách hàng. Trong tương lai, Thu Huế mong muốn phát triển thêm các cơ sở spa của mình tại nhiều nơi trên khắp đất nước với mục tiêu đem đến những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời và chăm sóc sức khỏe cho khách hàng ở các khu vực khác nhau.

Đỗ Thị Thu Huế - "Chủ nhân" của Bách Thảo spa: Đam mê làm đẹp bất tận - Ảnh 4

Việc mở rộng quy mô và phạm vi hoạt động của doanh nghiệp là một bước đi tự nhiên và cần thiết để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về dịch vụ làm đẹp chất lượng cao. Thu Huế tin rằng việc mở rộng cơ sở sẽ giúp cô tiếp cận và phục vụ một số lượng khách hàng đa dạng hơn, từ các thành phố lớn đến các khu vực nông thôn. Trước khi thực hiện kế hoạch mở rộng, cơ sở cô sẽ tiến hành nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng để đánh giá tiềm năng và cơ hội kinh doanh ở các địa điểm tiềm năng. Huế sẽ xem xét các yếu tố như sự cạnh tranh, nhu cầu thị trường, điều kiện kinh doanh và tiềm năng phát triển trong từng vùng. Các bước phát triển cụ thể sẽ bao gồm tìm kiếm địa điểm phù hợp, xây dựng và thiết kế cơ sở với không gian và tiện nghi hiện đại, tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quảng bá để đưa thông tin về các dịch vụ và ưu điểm của spa đến đối tượng khách hàng mục tiêu.

Đỗ Thị Thu Huế - "Chủ nhân" của Bách Thảo spa: Đam mê làm đẹp bất tận - Ảnh 5

Không chỉ vậy, việc mở rộng cơ sở đòi hỏi đầu tư về tài chính, nhân lực và quản lý hiệu quả. Chính vì vậy, Thu Huế sẽ tiếp tục nỗ lực để bảo đảm chất lượng và uy tín, sự tin cậy của các cơ sở mới. Đồng thời, giữ vững cam kết chất lượng và hiệu quả với khách hàng, đó chính là việc làm tiên quyết mà Thu Huế đặt ra tại các spa của mình.

 

Với 10 năm kinh nghiệm spa dưỡng sinh Đông y tại Việt Nam, Bách Thảo spa luôn là địa chỉ uy tín để đào tạo ra các chủ spa, đưa sản phẩm và dịch vụ thảo dược thuần thiên nhiên bằng việc kết hợp Y học cổ truyền Việt Nam và Y học cổ truyền Trung Hoa vào các phác đồ chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất cho học viên và khách hàng.

Tin Cùng Chuyên Mục