21SIX: Tôn vinh vẻ đẹp kiêu kỳ

Lấy cảm hứng từ cuộc sống tươi đẹp của các cô gái thành thị, năng động, hiện đại, yêu cái đẹp và đặc biệt là yêu thành phố nơi họ sinh sống, NTK 21SIX mang đến bộ sưu tập (BST) THE CITY OF LOVE tôn vinh vẻ đẹp kiêu kỳ, thanh lịch, sang trọng, tinh tế của các cô gái cùng sự đam mê, nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Những cô gái hiện đại khoác lên mình những thiết kế thời thượng và tự tin sải bước trên đường phố thu hút mọi ánh nhìn bởi thần thái, năng lượng. Giữa khung cảnh hoa lệ của thành phố, vẻ đẹp của những công trình kiến trúc và đặc biệt là của con người làm bừng sáng không gian bất kể đó là Ngày hay Đêm, Nắng hay Mưa. Xuyên không gian và thời gian là tình yêu họ dành cho thành phố của mình.

21SIX: Tôn vinh vẻ đẹp kiêu kỳ - Ảnh 1

Gam màu chủ đạo được NTK 21SIX sử dụng trong BST THE CITY OF LOVE là Đỏ, Be, Trắng, Đen vô cùng sang trọng, thời thượng. Đó là những gam màu đại diện cho sự năng động, đam mê, nhiệt huyết của tuổi trẻ; Đại diện sự tinh khôi, trong trẻo, thanh lịch mà vẫn quyến rũ, bí ẩn đầy thu hút. Tất cả hoà quyện với nhau tạo nên nhịp sống mới, nhịp sống hiện đại của những cô gái thành thị tràn ngập tình yêu, đam mê,  không ngừng nỗ lực, cống hiến và phát triển bản thân mỗi ngày.

21SIX: Tôn vinh vẻ đẹp kiêu kỳ - Ảnh 2

BST THE CITY OF LOVE đánh dấu một bản phối mới đầy thăng hoa của chất liệu ren kiêu kỳ, tơ bay bổng và lưới bồng bềnh để khéo léo khắc họa vẻ đẹp kiều diễm, sang trọng mà vô cùng cuốn hút của những cô gái thành thị. Điểm xuyết trong các thiết kế là sự cầu kỳ, tinh tế trong từng chi tiết xếp bèo, xếp nhún đòi hỏi kỹ thuật cao cùng các chi tiết phối, đắp ren kỳ công tạo hiệu ứng thị giác 3D.

21SIX: Tôn vinh vẻ đẹp kiêu kỳ - Ảnh 3

Hãy dạo bước cùng cô gái 21 Six xuống phố, bạn sẽ bắt gặp vẻ đẹp thanh lịch, thời thượng với phong cách đa dạng cho những buổi trà chiều. Vẻ đẹp yêu kiều, lộng lẫy như một nàng công chúa đang trên đường đến vũ hội khi thành phố lên đèn. Cả thành phố như bừng sáng cùng vẻ đẹp của cô ấy!

21SIX: Tôn vinh vẻ đẹp kiêu kỳ - Ảnh 4

Tin Cùng Chuyên Mục