Vincom: Trung tâm thương mại hàng đầu Việt Nam

 Minh Đức

Vincom là thương hiệu bất động sản bán lẻ kinh doanh, quản lý và vận hành hệ thống trung tâm thương mại (TTTM) hàng đầu tại Việt Nam, chính thức vận hành TTTM đầu tiên từ năm 2004, tiên phong trên thị trường theo mô hình “all in one”, đáp ứng nhu cầu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí của người tiêu dùng tại Việt Nam và du khách…

Vincom: Trung tâm thương mại hàng đầu Việt Nam  - Ảnh 1

Sản phẩm chất lượng, dịch vụ đẳng cấp…

Tính đến thời điểm hiện tại, Vincom Retail là thương hiệu bất động sản bán lẻ lớn nhất Việt Nam với 80 TTTM hiện diện tại 43 tỉnh thành trên cả nước (tính đến hết tháng 12/2021). Vincom tiên phong mang đến trải nghiệm mua sắm, giải trí và ẩm thực độc đáo, giúp định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam bằng không gian hiện đại, sản phẩm chất lượng, dịch vụ đẳng cấp, giúp người tiêu dùng an tâm mua sắm. Tại Vincom, khách hàng cũng liên tục được cập nhật những xu hướng hiện đại trên thế giới. Vincom Retail đang vận hành 4 mô hình TTTM, mang lại đa dạng lựa chọn cho khách hàng:

Vincom: Trung tâm thương mại hàng đầu Việt Nam  - Ảnh 2
  • Vincom Center: Biểu tượng xu hướng - Phong cách thời thượng: Vincom Center tọa lạc tại các vị trí đắc địa thuộc các đô thị lớn, đông dân cư của Việt Nam như Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Với các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, Vincom Center là sự lựa chọn của các khách hàng sành điệu và đẳng cấp.
  • Vincom Mega Mall: Trải nghiệm quốc tế - Kết nối thế hệ: Vincom Mega Mall hướng đến các đối tượng trung - cao cấp với vị trí hấp dẫn tại các khu đô thị phức hợp quy mô lớn mang phong cách hiện đại. Với hàng trăm thương hiệu quốc tế, hàng triệu sản phẩm cùng các phân khu giải trí - ẩm thực, dịch vụ quy mô và độc đáo; Vincom Mega Mall mang sứ mệnh truyền cảm hứng và kiến tạo phong cách sống năng động.
  • Vincom Plaza: Điểm hẹn niềm vui - Cộng đồng gắn kết: Với mục tiêu mang văn hóa tiêu dùng hiện đại tới các thành phố trẻ và khu vực ngoài trung tâm của Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, mỗi Vincom Plaza là điểm hẹn gắn kết cộng đồng, là tâm điểm mua sắm và trải nghiệm của người dân tại thành phố mình hiện diện.
  • Vincom+: Điểm hẹn thân thiện - Tiện lợi mỗi ngày: Vincom+ mang sứ mệnh phục vụ cho dân cư sinh sống tại các huyện, thị xã, thị trấn – nơi thị trường bán lẻ đang trong giai đoạn phát triển.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn trong mùa dịch!

Với nền tảng và thế mạnh của mình, Vincom không ngừng đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất và hoàn thiện các dịch vụ mua sắm, với rất nhiều ưu việt:

  • Sản phẩm tiên phong: Mô hình TTTM tất-cả-trong-một hiện đại đầu tiên tại Việt Nam với cơ sở vật chất tiêu chuẩn quốc tế, nâng tầm nền bán lẻ tiêu dùng hiện đại trong nước. Đồng thời, Vincom không ngừng cải tiến sản phẩm, cập nhật các xu hướng trải nghiệm, dịch vụ, tiện ích mới của thế giới.
  • Hệ thống vận hành chuyên nghiệp: Đến từ kinh nghiệm hơn 17 năm quản lý và vận hành hệ thống TTTM lớn nhất Việt Nam. Trong những năm gần đây, Vincom liên tục thử nghiệm và đưa vào ứng dụng các công nghệ vận hành tự động, quản lý thông minh để tối ưu hoạt động các thương hiệu tại TTTM.
  • Dịch vụ tận tâm đến từ trái tim: Vincom tiên phong tạo nên không gian trải nghiệm với đặc trưng là văn hóa dịch vụ khách hàng của người Việt được xây dựng từ sự tận tâm, tận tụy và sự quan tâm chân thành.
  • Đảm bảo không gian mua sắm an tâm cho khách mua sắm: Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn 5K của Bộ Y tế và quy định của cơ quan Nhà nước bằng cách triển khai nghiêm ngặt 5 lớp bảo vệ “TTTM xanh” (Không gian mua sắm được vệ sinh thường xuyên các bề mặt tiếp xúc, đeo khẩu trang bắt buộc với toàn bộ nhân viên và khách hàng tại cửa ra vào; Giãn cách an toàn ít nhất 2m khi mua sắm và thanh toán; Các gian hàng cung cấp nước rửa tay sát khuẩn và các biện pháp khử khuẩn, kit dùng 1 lần; Yêu cầu khai báo y tế điện tử nhằm theo dõi sức khỏe cộng đồng. Toàn bộ nhân viên tiếp xúc với khách hàng đều đảm bảo có Thẻ Xanh Covid khi làm việc.
  • Hỗ trợ tối đa hoạt động kinh doanh của khách thuê ẩm thực trong thời gian giãn cách khi quy hoạch vị trí đỗ xe thuận tiện, miễn phí gửi xe trong 30’ đầu dành cho shipper.
  • Đối với khách thuê: Vincom nhanh chóng đưa ra các giải pháp ứng biến hiệu quả khi tiên phong hỗ trợ khách thuê kịp thời với mục tiêu chia sẻ khó khăn cùng thị trường. Trong năm 2020, VCR đã hỗ trợ 865 tỷ đồng dành cho các khách thuê bị ảnh hưởng kinh doanh do dịch Covid-19, áp dụng giảm giá thuê mặt bằng trong giai đoạn giãn cách xã hội.
Vincom: Trung tâm thương mại hàng đầu Việt Nam  - Ảnh 3

Song song với đó, Vincom cũng tiên phong đồng hành với Bộ Công Thương, triển khai Tháng khuyến mại tập trung quốc gia với mức giảm giá lên đến 100% nhằm tạo ra sức mạnh kích cầu thị trường tiêu dùng trong nước, đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, từng bước khôi phục lại nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và mang lại cơ hội mua sắm ưu đãi tốt nhất trong năm cho người tiêu dùng.

Đồng hành cùng ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu trong nước và quốc tế, từ tháng 10/2021, hệ thống TTTM Vincom mang đến quà tặng kích cầu là gói voucher ưu đãi hỗ trợ chi tiêu dành cho người tiêu dùng, được áp dụng kèm ưu đãi từ gian hàng, mang đến mức giá tốt nhất cho khách hàng. Tổng giá trị chương trình voucher hỗ trợ chi tiêu lên tới gần 20 tỷ đồng.

 

Vincom tiên phong mang đến trải nghiệm mua sắm, giải trí và ẩm thực độc đáo, giúp định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam bằng không gian hiện đại, sản phẩm chất lượng, dịch vụ đẳng cấp, giúp người tiêu dùng an tâm mua sắm.

Tin Cùng Chuyên Mục