Thái Nguyên đẩy mạnh quảng bá sản phẩm nông nghiệp OCOP trên nền tảng công nghệ số Chương trình hướng đến mục tiêu thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn qua thương mại điện tử, tạo điều kiện cho các chủ thể OCOP và doanh nghiệp tiếp cận phương thức kinh doanh hiện đại, mở rộng thị trường tiêu thụ trong nước và quốc tế, từ đó tăng giá trị gia tăng cho sản phẩm nông nghiệp
Phó Giám đốc Kinh doanh thương hiệu Herblux Trần Thu Lan: “Thay đổi tầm nhìn để thay đổi cuộc sống của chính mình!”
Angelina Dương Thùy Trang - CEO thương hiệu Thiên Mộc Linh Group: Bản lĩnh của nữ doanh nhân tuổi Sửu
Đặng Thị Xuân Hương - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thẩm mỹ viện Xuân Hương & Hành trình 30 năm lặng thầm toả hương