Mùa đầu tiên của chương trình “Hành trình ước mơ” do nhà sản xuất (NSX) Nguyễn Huỳnh Như và MC Quyền Linh dẫn dắt đã khép lại thành công với 22 số phát sóng đầy xúc động, mang đến những câu chuyện về nghị lực sống và khát vọng vươn lên của 22 hoàn cảnh nhân vật đặc biệt. Chương trình đã tạo được tiếng vang lớn và lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội, thu hút con số ấn tượng gần 2 tỷ lượt xem.
Được biết, toàn bộ chi phí sản xuất “Hành trình ước mơ” mùa 1 do chính NSX Nguyễn Huỳnh Như tự đầu tư bằng tâm huyết và tình yêu thương. Điều đặc biệt và đáng trân trọng trong mùa 1 là sự đồng hành đầy nhân văn của thương hiệu Long Ngọc Luxury - một cái tên gắn liền với sự sang trọng, đẳng cấp trong ngành kim cương, nhưng lại lựa chọn đồng hành cùng những phận đời bất hạnh trong chương trình từ thiện giàu cảm xúc này.
Chương trình “Hành trình ước mơ” do nhà sản xuất Nguyễn Huỳnh Như và MC Quyền Linh dẫn dắt đã khép lại thành công với 22 số phát sóng.
Chia sẻ về hành trình thực hiện chương trình, NSX Nguyễn Huỳnh Như xúc động cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi thử sức trong vai trò nhà sản xuất. Tôi chỉ mong muốn làm một chương trình từ thiện chính thống, tử tế, nhưng thật không ngờ lại được đông đảo khán giả ủng hộ đến vậy.
Đặc biệt, tôi muốn gửi lời cảm ơn vì sự hỗ trợ hết lòng từ những người bạn thân thiết trong thương hiệu Long Ngọc Luxury. Dù biết rằng đối tượng khán giả của chương trình không nằm trong tệp khách hàng chính của một thương hiệu kim cương, nhưng các thành viên Long Ngọc vẫn không ngần ngại xắn tay tham gia vào từng thử thách, từng chuyến đi - thậm chí có người đã đi bán bánh mì, bán hàng rong để tiếp thêm nguồn lực cho chương trình”.
Theo đó, ở mỗi số phát sóng, Long Ngọc Luxury đều trao tận tay 20 triệu đồng tiền mặt cho nhân vật, hình ảnh đại diện thương hiệu Long Ngọc cúi mình trao tiền, lặng lẽ lau nước mắt cùng nhân vật, đã để lại nhiều cảm xúc mạnh mẽ trong lòng khán giả.
Long Ngọc Luxury đồng hành với mỗi số phát sóng của “Hành trình ước mơ”.
Sau thành công của mùa 1, khi được hỏi có tiếp tục sản xuất mùa 2 hay không, NSX Nguyễn Huỳnh Như chia sẻ: “Đầu tư một chương trình không mang lại lợi nhuận chưa bao giờ là điều dễ dàng.
Nhưng sau mùa 1, tôi nhận ra những giá trị mà “Hành trình ước mơ” mang lại - không chỉ là sự hỗ trợ thiết thực cho các hoàn cảnh khó khăn, mà còn là những bài học sâu sắc về tình thân, về vai trò làm cha mẹ và sự tử tế trong cuộc sống. Chính vì thế, tôi và ê-kíp sẽ cố gắng nỗ lực để có thể tiếp tục sản xuất mùa 2 trong thời gian sớm nhất có thể”.
Bên cạnh đó, NSX Nguyễn Huỳnh Như cũng không quên dành lời cảm ơn đặc biệt tới MC Quyền Linh - người bạn đồng hành quan trọng của chương trình, người đã góp phần mang đến sự thành công và lan tỏa rộng khắp cho chương trình.
Sau chương trình, “Hành trình ước mơ” còn lan tỏa những giá trị nhân văn sâu sắc hơn nữa khi NSX Nguyễn Huỳnh Như đã nhận nuôi bé Nguyễn Huyền Trân, cô bé mồ côi cả cha lẫn mẹ, và tài trợ học phí cho cậu bé Nguyễn Văn Hưởng, người phải gánh vác gia đình chăm sóc cha mẹ bệnh tật.
Ngoài việc giúp đỡ 22 hoàn cảnh khó khăn, chương trình còn lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.
Sự chung tay của Long Ngọc Luxury và những nỗ lực không ngừng của nhà sản xuất Nguyễn Huỳnh Như cùng MC Quyền Linh đã tạo nên một hành trình đầy ý nghĩa, trực tiếp giúp đỡ 22 hoàn cảnh khó khăn và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng. Khán giả hoàn toàn có thể kỳ vọng vào những điều bất ngờ và xúc động hơn nữa trong mùa tiếp theo của “Hành trình ước mơ”.