Thanh Hải Clinic & Skincare: hành trình 20 năm nâng tầm sắc đẹp Việt

Phong Vân

Từng là người trải qua ngày tháng sắc đẹp xuống dốc vì bạo bệnh, nên chuyên gia Thanh Hải thấu hiểu hơn ai hết nỗi khổ của những người phụ nữ khi “tàn phai” nhan sắc.

Chính khao khát tự chữa lành cho bản thân và tình yêu vô điều kiện của chồng là bác sĩ Phạm Hùng Cường, người phụ nữ tài ba này đã gây dựng nên đế chế sắc đẹp Thanh Hải Clinic & Skincare uy tín, chất lượng. Và là chỗ dựa vững chắc, nâng tầm sắc đẹp cho phụ nữ Việt hơn 20 năm qua

30 năm một hành trình

Kể lại kỷ niệm lần đầu gặp chồng mình cách đây hơn 30 năm, chuyên gia Thanh Hải cho biết: “Bác Cường ít nói nhưng lại luôn dùng hành động để thể hiện tình cảm, cómột đêm trực trong bệnh viện, anh đến mua bánh bao cho tôi và mấy bác sĩ trực cùng, lúc đó tôi nghĩ người này thật chu đáo. Và 30 năm rồi, tới bây giờ vẫn vậy, anh luôn yêu thương tôi từ những điều nhỏ nhặt, tinh tế”.

Ảnh cưới cách đây hơn 30 năm của chuyên gia Thanh Hải và bác sĩ Phạm Hùng Cường
Ảnh cưới cách đây hơn 30 năm của chuyên gia Thanh Hải và bác sĩ Phạm Hùng Cường

Niềm vui to lớn đến với vợ chồng chuyên gia Thanh Hải khi chị mang thai và chuẩn bị đón con trai đầu lòng. Tuy nhiên, chị sinh khó nên bác sĩ yêu cầu người nhà chỉ được chọn giữ mẹ hoặc con. Nói về khoảnh khắc đó bác Cường chia sẻ:“Thời khắc đối diện với quyết định đó tôi rất lo sợ, đó là tính mạng của vợ mình, tôi khóc và xin hãy cố gắng cứu vợ con tôi dù bất cứ giá nào”.

Bác sĩ Phạm Hùng Cường và Chuyên gia Thanh Hải
Bác sĩ Phạm Hùng Cường và Chuyên gia Thanh Hải

Tuy nhiên, phép màu đã xảy đến khi chị sinh được một bé trai, vừa nghe được tiếng khóc lọt lòng của con chị cũng ngất xỉu. Tiếp đó là khoảng 3 tháng liền chuyên gia Thanh Hải nằm trên giường bệnh, không thể ngồi dậy được.

Gia đình là điểm tựa cho những ước mơ

Khi mang thai con trai thứ hai được bốn tháng, chuyên gia Thanh Hải phát hiện mình bị một khối u ở tuyến thượng thận. Thời gian ngắn sau khi con trai nhỏ chào đời chị phải trải qua cuộc phẫu thuật lớn để giành lại sự sống. Chị xúc động nói: “Nếu không có chồng ở bên trong thời gian đó, có lẽ tôi đã không ngồi ở đây chia sẻ về câu chuyện này”.

Sau cuộc phẫu thuật, sức khỏe chị vô cùng yếu, không thể chăm sóc được con, ảnh hưởng từ căn bệnh khiến chị bị gây rối loạn chuyển hoá, mất ngủ, tăng cân không kiểm soát, làn da nhạy cảm, bị tổn thương nặng, lão hóa sớm dẫn đến nám nghiêm trọng… Tất cả khiến chị trở nên bất lực và rơi vào trầm cảm.

Nhưng may mắn là chị có tình yêu to lớn của chồng và bác Cường đã luôn ở bên cạnh động viên, an ủi vợ. Chính nguồn động lực ấy và khao khát tự chữa lành cho chính mình, chuyên gia Thanh Hải quyết tâm tìm ra giải pháp giảm cân hiệu quả, trị liệu trẻ hóa thành công trên chính làn da của mình.

Sau hơn 20 năm đồng hành cùng sắc đẹp của phụ nữ Việt,Thanh Hải Clinic & Skincare của năm 2023 sẽ là một diện mạo mới - phiên bản hoàn hảo hơn
Sau hơn 20 năm đồng hành cùng sắc đẹp của phụ nữ Việt,Thanh Hải Clinic & Skincare của năm 2023 sẽ là một diện mạo mới - phiên bản hoàn hảo hơn
Bác sĩ Cường đồng hành cùng chuyên gia Thanh Hải trong việc chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ
Bác sĩ Cường đồng hành cùng chuyên gia Thanh Hải trong việc chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ

Thấu hiểu được mong ước tìm lại vẻ đẹp thanh xuân của những người phụ nữ, chuyên gia Thanh Hải đã gửi gắm tất cả nhiệt huyết và kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề vào trung tâm Thanh Hải Clinic & Skincare. Chuyên giaThanh Hải rất thích một câu nói: "Hôn nhân như một tòa lâu đài trên cát luôn cần có người vun kẻ đắp, xem nhau như bạn thân, thương nhau như bạn đời, hiểu nhau như tri kỉ". Với chị, hành trình 30 năm chưa bao giờ dễ dàng, hạnh phúc chị có được chính là những tháng năm hai vợ chồng "đồng cam cộng khổ" cùng nhau nhìn về phía trước.

Thanh Hải Clinic & Skincare luôn tận tâm và chuyên nghiệp

Đội ngũ chuyên gia tại Thanh Hải Clinic & Skincare luôn tận tâm và chuyên nghiệp trong công việc, mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Họ không chỉ giúp khách hàng thay đổi về mặt sức khỏe, vóc dáng và làn da, mà còn truyền cảm hứng từ câu chuyện đời thực của bà chủ Thanh Hải để khách hàng vượt lên mọi khó khăn trong cuộc sống.

Đội ngũ chuyên gia Thanh Hải Clinic & Skincare
Đội ngũ chuyên gia Thanh Hải Clinic & Skincare

20 năm Thanh Hải Clinic & Skincare ra đời, cũng chính là nơi chỗ dựa niềm tin cho hàng trăm nghìn chị em phụ nữ đang khát khao tìm lại vẻ đẹp bản thân. Với phác đồ "Chuẩn y khoa", đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, master da liễu… đã trị liệu, chăm sóc, cứu chữa nhiều bệnh lý về da, lấy lại vóc dáng cho rất đông khách hàng bằng chuyên môn, kinh nghiệm được tích lũy.

CÙNG VỚI THANH HẢI CHÀO ĐÓN NGÀY 9.5.2023, KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP THANH HẢI CLINIC & MỪNG DIỆN MẠO MỚI - MỘT PHIÊN BẢN HOÀN HẢO HƠN NHÉ!

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể tìm hiểu qua Website hoặc hotline: 0853 808 585 - 0982 373 755

Tin Cùng Chuyên Mục