Năm 2021, Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam tổ chức chương trình bình chọn Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 với nhiều đổi mới trong công tác triển khai và quy trình bình chọn nhằm thích ứng với tình hình dịch bệnh Covid -19 và đề cao những doanh nghiệp phát triển ổn định, bền vững, duy trì số lao động, quan tâm đến trách nhiệm đối với người lao động và xã hội.
Sau khi tiến hành chọn lựa từ các tỉnh, thành phố, bộ, ngành, có 294 doanh nghiệp của 55 tỉnh, thành trên cả nước được đề cử tham gia giải thưởng. Các tiêu chí chính được xem xét trong quá trình bình chọn gồm: Tổng tài sản, tổng doanh thu, vốn chủ sở hữu, lợi nhuận sau thuế, nộp ngân sách, tỷ suất lợi nhuận/vốn chủ sở hữu, số lao động, thu nhập bình quân người lao động. Sau 3 vòng sơ tuyển, thẩm định thực tế tại doanh nghiệp và chung tuyển, Hội đồng bình chọn đã chọn ra 200 thương hiệu tiêu biểu để trao giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021 kèm các danh hiệu Top 10, Top 100, Top 200 thương hiệu Việt Nam.
Trong suốt hai năm đại dịch Covid-19 tác động mạnh đến kinh tế, xã hội cũng như người lao động, Tập đoàn Hòa Bình vẫn nỗ lực duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh cùng các chính sách nhân sự nhân văn. Trong thời điểm căng thẳng của dịch bệnh, Hòa Bình là doanh nghiệp đã đề xuất công thức phòng chống dịch “7K + 3T” triển khai diện rộng, thực hiện nghiêm túc sản xuất an toàn “3 tại chỗ”, “1 cung đường 2 điểm đến”,… và thể thể hiện rõ tinh thần làm việc trách nhiệm và cam kết tiến độ hoàn thành dự án với khách hàng ngay sau khi hết giãn cách xã hội.
Trong suốt hai năm đại dịch Covid-19 tác động mạnh đến kinh tế, xã hội cũng như người lao động, Tập đoàn Hòa Bình vẫn nỗ lực duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh cùng các chính sách nhân sự nhân văn. Trong thời điểm căng thẳng của dịch bệnh, Hòa Bình là doanh nghiệp đã đề xuất công thức phòng chống dịch “7K + 3T” triển khai diện rộng, thực hiện nghiêm túc sản xuất an toàn “3 tại chỗ”, “1 cung đường 2 điểm đến”,… và thể thể hiện rõ tinh thần làm việc trách nhiệm và cam kết tiến độ hoàn thành dự án với khách hàng ngay sau khi hết giãn cách xã hội.
Các chiến lược linh hoạt ứng biến để vượt qua khủng hoảng do đại dịch của Hòa Bình đã phát huy thế mạnh và sẵn sàng cho tương lai của doanh nghiệp. Lũy kế cả năm 2021, Hòa Bình ghi nhận doanh thu thuần đạt 11.355 tỷ đồng, tăng nhẹ so với năm 2020 và lãi ròng đạt 92,3 tỷ đồng, tăng 10,3% so với năm 2020. Bước sang năm 2022, Hòa Bình dự kiến kế hoạch kinh doanh với mục tiêu mang về 20.000 tỷ đồng doanh thu và 420 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.
Cũng trong tháng 3, Hòa Bình đã khai mạc Tháng Hội nghị với sự tham gia của Ban lãnh đạo, cấp trưởng và trên 700 nhân viên cùng các khách mời là những chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực kinh tế, công nghệ, đổi mới sáng tạo.
Liên tục từ ngày 19/3 đến 16/4/2022 là các buổi hội thảo với 10 chủ đề bao gồm: Quản lý Kinh doanh, Quản lý Công trường, Quản lý Nguồn nhân lực, Quản lý Phát triển công nghệ, Quản lý Thị trường trong nước, Quản lý Thị trường nước ngoài, Quản lý Chuỗi cung ứng, Phát triển Thương hiệu, Quản lý Tài chính, Quản lý chung. Đây là sự kiện quan trọng của Hòa Bình nhằm tập trung trí tuệ của toàn thể thành viên qua việc thu nhận ý kiến đóng góp, đề xuất những giải pháp chi tiết, cụ thể, toàn diện nhằm chung tay thực hiện thành công mục tiêu chiến lược trong thập kỷ 2022 - 2032, trong đó duy trì tốc độ tăng trưởng doanh thu 5 năm tăng 5 lần. Đồng thời cũng là hoạt động ý nghĩa hướng đến kỷ niệm 35 năm thành lập Tập đoàn vào tháng 9 tới.