Tập đoàn Think Big Group & Lộc Sơn Hà Land trao tặng quà Tết cho người nghèo tại tỉnh Yên Bái

Mai Hiên

Cùng với chủ trương của Chính phủ chăm lo đời sống cho người nghèo để không ai không có Tết, vừa qua, Tập đoàn Think Big Group cùng Lộc Sơn Hà Land đã góp sức chia sẻ Tết cho người nghèo và người già tại xã An Lạc, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái.

Được biết đây là chương trình thường niên của Think Big Group và Lộc Sơn Hà Land. Là tập đoàn đa ngành với bất động sản là trọng tâm, giáo dục và công nghệ là nền tảng, trong suốt nhiều năm qua, Tập đoàn Think Big Group và Lộc Sơn Hà Land đã trao hàng chục ngàn học bổng là hàng chục ngàn xe đạp, xây trường học, tặng nhà tình nghĩa, xây cầu, tặng học bổng cho học sinh nghèo, cứu trợ lũ lụt, giúp người nghèo và nạn nhân chất độc da cam trên toàn quốc, chia sẻ đến hàng chục ngàn mảnh đời khó khăn, giúp cho trẻ em được đến trường.

Tập đoàn Think Big Group & Lộc Sơn Hà Land trao tặng quà Tết cho người nghèo tại tỉnh Yên Bái - Ảnh 1

Trong suốt quá trình phát triển, Think Big Group và Lộc Sơn Hà Land dưới sự dẫn dắt của Chủ tịch Nguyễn Mạnh Hà vẫn luôn đề cao chữ “Tâm” trong mọi hoạt động. Chữ Tâm đó không dừng lại ở việc kinh doanh mà còn sâu xa hơn chính là bài học để lãnh đạo và nhân viên Think Big Group, Lộc Sơn Hà Land được nuôi dưỡng tình thương, biết san sẻ, giúp đỡ mọi người.

Tập đoàn Think Big Group & Lộc Sơn Hà Land trao tặng quà Tết cho người nghèo tại tỉnh Yên Bái - Ảnh 2

Năm nay, tuy bối cảnh khó khăn chung của toàn xã hội do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 nhưng Think Big Group và Lộc Sơn Hà Land vẫn nỗ lực dành tặng nhiều phần quà tết trên địa bàn tỉnh Yên Bái. Với 50 suất quà được trao tận tay cho các gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Tập đoàn Think Big Group và Lộc Sơn Hà đã thể hiện tinh thần tương thân, tương ái tốt đẹp của dân tộc, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng xã hội, chung tay vì người nghèo.

Tập đoàn Think Big Group & Lộc Sơn Hà Land trao tặng quà Tết cho người nghèo tại tỉnh Yên Bái - Ảnh 3

Những món quà tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng tình cảm ấm áp của tập thể cán bộ nhân viên Tập đoàn Think Big Group và Lộc Sơn Hà Land, là sự kết nối yêu thương, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, hy vọng sẽ góp phần mang đến cái Tết ấm no, hạnh phúc đối với những hoàn cảnh kém may mắn, với phương châm “Không để hộ nghèo nào không có tết”.

Tin Cùng Chuyên Mục