Để được bình chọn “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020”, Tập đoàn BRG đã không ngừng xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững, được thể hiện ở: Quy mô doanh nghiệp; Mức độ nhận biết của nhãn hiệu trên phạm vi toàn quốc; Doanh thu; Uy tín, chất lượng sản phẩm và các dịch vụ trên nhiều lĩnh vực Gôn, Ngân hàng – Tài chính, Khách sạn – Nghỉ dưỡng, Bán lẻ, Sản xuất – Thương mại,...
Nổi bật là sự phát triển của Tập đoàn BRG trong lĩnh vực Bán lẻ với hệ thống siêu thị/minimart thuộc BRGMart, đã góp phần ổn định nguồn cung cấp lương thực và nhu yếu phẩm cho người dân trong thời gian gặp ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Lĩnh vực Bất động sản của Tập đoàn BRG cũng phát triển mạnh trong năm 2020, với nhiều dự án nổi bật như BRG Legend (Hải Phòng), Le Grand Jardin (Hà Nội), BerRiver Jardin (Hà Nội),…
Nhiều năm liền được vinh danh Danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam”, Tập đoàn BRG đã khẳng định vị thế của một trong những tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam và luôn không ngừng phát triển, mang tới những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt, giúp “Nâng tầm tiêu chuẩn sống người Việt”.