Sanolin 20 - Tự hào sâm thuần Việt

Phúc Vinh

Được chiết xuất từ củ Sâm Ngọc Linh trên 06 năm tuổi, là thảo dược được xem là “Quốc bảo của Việt Nam”, sản phẩm bảo vệ sức khỏe Sanolin 20 của OPC đã khẳng định được chất lượng tuyệt hảo trong việc phục hồi sức khỏe, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, đặc biệt ở người mắc bệnh mãn tính và trong thời kỳ hậu Covid-19.

Sâm Ngọc Linh - “Quốc bảo của Việt Nam”

Sâm Ngọc Linh được đánh giá là một thảo dược quý hiếm, thượng đẳng của Việt Nam, thuộc 1 trong 20 loài sâm quý hiếm được tìm thấy trên thế giới. Sâm Ngọc Linh được phát hiện tại miền Trung Trung Bộ của Việt Nam vào năm 1973 trên vùng núi Ngọc Linh nên tên gọi Sâm Ngọc Linh cũng từ đó được sử dụng phổ biến.

Sanolin 20 - Tự hào sâm thuần Việt - Ảnh 1

Sâm Ngọc Linh có đến 52 loại saponin, trong đó có 26 hợp chất Saponin thường thấy ở các sâm khác như: Sâm Mỹ, Sâm Nhật Bản, Sâm Triều Tiên. 24 saponin còn lại là các saponin mới, chưa tìm thấy ở loại sâm nào trên thế giới.

Với những giá trị tuyệt vời đó, Sâm Ngọc Linh mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, là “món quà” mà tạo hóa đã ban tặng cho người Việt.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Sanolin 20 từ Sâm Ngọc Linh

Sanolin 20 - Tự hào sâm thuần Việt - Ảnh 2

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Sanolin 20 của Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC được chiết xuất từ củ Sâm Ngọc Linh trên 06 năm tuổi với hàm lượng saponin phong phú, được kiểm định đúng nguồn nguyên liệu với chất lượng cao. OPC đã định lượng được hoạt chất Majonoside-R2 (MR2) giúp ngăn ngừa, ức chế sự phát triển các khối u và tế bào ung thư.

Sản phẩm Sanolin 20 được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn GMP - WHO, kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt về hàm lượng Sanopin và MR2 để đảm bảo hiệu quả sử dụng. Đây là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi, tăng sức đề kháng, nhất là đối tượng mắc bệnh mãn tính và hậu Covid cần nhiều năng lượng và tăng khả năng miễn dịch của cơ thể.

Sanolin 20 - Tự hào sâm thuần Việt - Ảnh 3

Sanolin 20 phù hợp với người lớn có sức khỏe kém, suy nhược cơ thể, mệt mỏi, gầy yếu... Đặc biệt, sản phẩm còn dùng được cho người mắc bệnh tiểu đường và cao huyết áp. Mỗi ngày 1 chai Sanolin 20 sẽ làm giảm đi cảm giác mệt mỏi, tăng cường sức khỏe, tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể, loại bỏ các yếu tố gây bệnh, phòng ngừa và chống lại bệnh tật.

Tin Cùng Chuyên Mục