Phòng vé Đức Linh: Tận tâm vì lợi ích khách hàng

Khánh Ngân

Phòng vé Đức Linh là một trong những phòng vé máy bay uy tín, chất lượng của khu vực miền Trung, chuyên cung cấp vé máy bay cho hơn 180 hãng hàng không nội địa và quốc tế, nổi bật phải kể đến: Vietnam Airlines, Air Mekong, United Airlines, Korean Airlines, American Airlines, Singapore airlines…

Tận tâm vì lợi ích khách hàng…

Ngày nay, khi xã hội phát triển thì nhu cầu đi lại bằng máy bay càng trở nên quan trọng vì phương tiện này đem lại cho bạn sự tiện nghi và nhanh chóng nhất. Ngoài việc vé mua trực tiếp tại các website chính hãng, khách hàng cũng đặt niềm tin vào các đại lý vé máy bay ở các khu vực, và Phòng vé Đức Linh chính là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời đó.

Phòng vé Đức Linh được thành lập năm 2014, có tên là Phòng vé Thành Vinh, đến năm 2018 để khẳng định thương hiệu của mình, phòng vé được đổi tên thành Đức Linh.

Phòng vé Đức Linh: Tận tâm vì lợi ích khách hàng - Ảnh 1

Với hệ thống săn vé máy bay giá rẻ tiện ích cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chu đáo, chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn dễ dàng đáp ứng được nhu cầu khắt khe, khác nhau của từng khách hàng, đem đến những dịch vụ và sự hài lòng cao nhất cho họ.

Đặc biệt Phòng vé Đức Linh có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đặt vé máy bay như: Miễn phí giao vé, miễn phí taxi ra sân bay, tặng mã code giảm giá dịp lễ Tết…

Không chỉ có vé máy bay loại thường mà Phòng vé Đức Linh luôn có những tấm vé hạng thương gia đến từ các hãng hàng không chuyên biệt cho: Doanh nhân, việt kiều, các ngôi sao điện ảnh… với những dịch vụ thượng hạng premium services đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Phòng vé Đức Linh: Tận tâm vì lợi ích khách hàng - Ảnh 2

Hơn nữa, Phòng vé Đức Linh không chỉ là trang thông tin đặt vé máy bay uy tín mà còn là trang thông tin tìm kiếm và đặt phòng khách sạn hàng đầu dành cho những vị khách yêu thích du lịch, muốn có sự thuận tiện khi đi công tác xa. Phòng vé Đức Linh luôn cập nhật đầy đủ bảng giá, giờ bay, ngày bay và so sánh các chuyến bay với nhau, cũng như cung cấp đầy đủ những thông tin chính xác, thiết thực đến từng vị khách hàng của mình. Bất cứ ai cũng có thể hoàn toàn tin tưởng với trang đặt vé máy bay cực uy tín của Phòng vé Đức Linh.

Với phương châm “Tận tâm vì lợi ích khách hàng”, Phòng vé Đức Linh luôn hướng đến trở thành “người tiên phong” trong việc cung cấp các dịch vụ lữ hành chất lượng tốt nhất và đa dạng nhất đến các “thượng đế” thân yêu của mình.

Nâng tầm chất lượng!

Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của các hãng hàng không, cùng với việc mở rộng thêm các đường bay nhằm phục vụ nhu cầu đi lại càng tạo điều kiện cho ngành hàng không cũng như việc kinh doanh đại lý vé máy bay thêm tiềm năng phát triển. Nhưng kinh doanh chưa bao giờ là dễ dàng và rủi ro đi kèm cũng rất lớn. Muốn kinh doanh tốt bạn cần phải có những chiến lược, bí quyết riêng.

Đặc biệt, chúng ta đang sống trong thời đại 4.0 hiện đại với các phương tiện hỗ trợ thông minh như máy tính, smartphone… cho nên việc mua sắm hay đặt vé máy bay qua mạng cũng là hình thức khá phổ biến. Chỉ cần có chiếc máy tính kết nối internet là đã có thể tìm và đặt vé nhanh chóng. Điều mà các Phòng vé máy bay cần làm chính là xây dựng hệ thống dịch vụ tiện ích website online hiện đại, hấp dẫn để khách hàng đặt vé và tìm hiểu mọi điều ngay trên hệ thống của đơn vị mình.

Phòng vé Đức Linh: Tận tâm vì lợi ích khách hàng - Ảnh 3

Hình thức dịch vụ thanh toán bằng thẻ ngân hàng, hoặc thanh toán tại nhà vô cùng tiện ích giúp khách hàng tiết kiệm thời gian. Mọi mong muốn và yêu cầu của khách hàng sẽ cố gắng được đáp ứng chu đáo, tốt nhất.

Như vậy các phòng bán vé máy bay chất lượng sẽ mang lại cho chúng ta những cái nhìn rõ nhất, cụ thể nhất để quyết định chính xác đơn vị uy tín hiện nay là ai. Để đáp ứng được nhu cầu càng cao của khách hàng, Phòng vé Đức Linh cũng phát triển và nâng tầm đa dạng hơn, đặc biệt phải kể đến hệ thống website thông minh. Công nghệ này giúp khách hàng dễ dàng so sánh giá vé máy bay của các hãng khác nhau trong cùng một lúc chỉ với 1 lần tìm kiếm.

Phòng vé Đức Linh: Tận tâm vì lợi ích khách hàng - Ảnh 4

Ngoài ra, Phòng vé Đức Linh tiếp tục xây dựng, phát triển phòng vé xứng tầm với sự phát triển của xã hội và nhu cầu của khách hàng; Tiếp tục đầu tư mở rộng quy mô kinh doanh trong các lĩnh vực: Dịch vụ - Du lịch - Hàng không - Vận chuyển hàng không - Khách sạn, đảm bảo cho phòng vé có tiềm lực kinh tế mạnh, đủ sức để cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước và trong khu vực; Không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, góp phần vào sự phát triển của phòng vé.

Do ảnh hưởng của đại dịch covid-19, thời gian qua ngành du lịch, hàng không, lữ hành gần như đóng băng và đến bây giờ mới dần ổn định trở lại. Vì vậy, lượng khách hàng tăng lên rất cao. Thực tế, các phòng bán vé máy bay hiện nay đang ngày càng mở rộng và cạnh tranh nhau về nhiều khía cạnh để thu hút được khách hàng. Bởi vậy, Phòng vé Đức Linh phải luôn làm mới mình để phục vụ tốt nhất nhu cầu của du khách và cạnh tranh lành mạnh với các thương hiệu khác. Đó cũng là yếu tố quan trọng góp phần khẳng định uy tín và thương hiệu của phòng vé trên thương trường.

 

Với phương châm “Tận tâm vì lợi ích khách hàng”, Phòng vé Đức Linh luôn hướng đến trở thành “người tiên phong” trong việc cung cấp các dịch vụ lữ hành chất lượng tốt nhất và đa dạng nhất đến các “thượng đế” thân yêu của mình.

Tin Cùng Chuyên Mục