Nổi tiếng trong cộng đồng yêu chuộng các dòng ô tô nhập khẩu cao cấp, anh Nguyễn Duy tạo dấu ấn bởi hành trình chinh phục đam mê đáng ngưỡng mộ của mình. Hiện tại anh Nguyễn Duy là cổ đông đồng sáng lập thương hiệu GIDLuxuries chuyên về các dòng xe nhập khẩu cao cấp.
Với kinh nghiệm tích lũy trong suốt hơn 10 năm làm nghề, anh hiểu rất rõ những bước “chuyển mình” của thị trường ô tô. Theo anh Duy, bên cạnh các yếu tố liên quan đến sản phẩm và dịch vụ, công tác truyền thông thương hiệu sẽ là chìa khóa quyết định thành công khi vận hành showroom.
Từng có quãng thời gian làm công việc marketing cho một website về xe, anh Nguyễn Duy cho rằng việc đầu tư vào truyền thông showroom đóng vai trò quan trọng, giúp thương hiệu không bị tụt hậu trên thị trường thời công nghệ số.
Anh cũng chỉ ra quan điểm sai lầm của những nhà kinh doanh bảo thủ, khi cho rằng truyền thông chỉ là “lớp vỏ” hào nhoáng bên ngoài, không mang lại giá trị thực chất khi vận hành.
Xuất phát từ chính thực tế điều hành showroom GIDLuxuries, anh Nguyễn Duy chia sẻ: “Một showroom mạnh là một showroom có đội ngũ hiểu biết chuyên sâu về ngành ô tô nói riêng, vừa có tính nhạy bén với truyền thông nói chung. Cần xác định tệp khách hàng của mình hướng tới, từ đó xây dựng ngôn ngữ truyền thông phù hợp, khẳng định sự chuyên nghiệp và hiện đại của thương hiệu mình.”
Lý giải về điều này, anh Nguyễn Duy cho biết truyền thông mang lại rất nhiều cơ hội trong kinh doanh showroom. “Việc phủ sóng thương hiệu trên các kênh trực tuyến sẽ giúp khách hàng nhớ đến bạn như một địa chỉ uy tín, thường xuyên cập nhật thông tin, có các chính sách hấp dẫn, chuyên nghiệp khi đầu tư hình ảnh và thông điệp. Từ đó, quá trình tư vấn, giải đáp, lấy lòng tin khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn”, anh chia sẻ.
Với định hướng quảng bá thương hiệu phù hợp, anh Nguyễn Duy đã đưa “đứa con tinh thần” của mình không ngừng phát triển, đi vào hoạt động ổn định dù thị trường có nhiều biến động.