Tươi trẻ nhờ… thời trang?
Gặp gỡ nữ doanh nhân Hoàng Thanh Tú ngoài đường, khi đi làm, hay trên các trang mạng cá nhân (facebook, zalo…), chúng ta đều không khỏi ngỡ ngàng khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp trời ban của chị. Thay bằng những bộ cánh dịu dàng, nữ tính đầy chất công sở, hay những bộ váy dạ hội diêm dúa, sang trọng… là một phong cách thời trang hoàn toàn mới lạ, trẻ trung, hiện đại, cá tính và bắt mắt.
Ở cái tuổi gần 40 nhưng khó ai có thể đoán được tuổi thật của Hoàng Thanh Tú. Như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích, “nữ hoàng bất động sản” lột xác biến hóa khôn lường, khi giống như một cô nữ sinh 17 tuổi với jip bò, áo phông; Lúc lại hóa thân thành nàng thiếu nữ rực rỡ cùng váy xòe, trễ vai… Sự trẻ trung, xinh đẹp, gợi cảm ấy khiến người ta càng không thể tin nổi đó là bà mẹ hai con…
Vẻ đẹp ấy một phần nhờ vào dáng người nhỏ nhắn, những tràn đầy nhựa sống vốn có của chị, một phần nhờ chị áp dụng một chế độ dinh dưỡng hợp lý, khoa học… Và hơn hết, theo chia sẻ của nữ doanh nhân: “Khi đam mê và cháy hết mình với công việc, bạn sẽ có được vẻ đẹp và sự trẻ trung. Đó là vẻ đẹp của sự tự tin, hướng thiện, của sự cống hiến hết mình cho cái đẹp!”. Đặc biệt, với sự tinh tế trong lựa chọn trang phục và “gu” thời trang trẻ trung, khỏe khoắn, Hoàng Thanh Tú đã làm được điều mà bất cứ chị em nào cũng muốn có được!
Tỏa sáng cùng thời gian!
Tất cả những điều tuyệt vời trên đã tạo nên một Hoàng Thanh Tú trẻ trung, xinh đẹp và rạng rỡ như ngày hôm nay. Càng cảm động và đáng trân trọng hơn khi nữ doanh nhân cho biết: “Tất cả những gì tôi làm đều xuất phát từ đam mê được ấp ủ, nuôi dưỡng và chuẩn bị rất kĩ càng trước khi thực hiện và khi thực hiện tôi làm bằng chính cái Tâm của mình!”…
Đúng vậy. Mỗi sản phẩm, mặt hàng, thương hiệu Thanh Tú đều tâm huyết, đam mê và đặt hết tâm trí của mình vào đó. Có lẽ bởi vậy nên chúng mới có sức sống bền lâu và nhanh chóng đi vào lòng người tiêu dùng. Đối với lĩnh vực thời trang cũng vậy. Hoàng Thanh Tú cho hay, bản thân chị đi theo thời trang đa phong cách nên vào HOANGTU MORA tất cả đều có thể mua đồ phù hợp với đầy đủ mẫu mã chủng loại. Và chị lựa chọn Đà Nẵng, Nha Trang làm nơi bày bán, quảng bá các sản phẩm thời trang bởi đây là những thành phố du lịch nổi tiếng trong cả nước, cũng như không có khái niệm mua đồ mùa Đông nên thương hiệu thời trang của chị luôn luôn “phù hợp với cả năm cho khách du lịch cũng như người dân mua sắm chứ ko phải “đau đầu” theo đuổi “mùa vụ”…
Đặc biệt, chị chia sẻ: “Thực ra chúng tôi luôn tự tin về các thương hiệu, ngành nghề mình làm vì nhu cầu của mọi người luôn luôn cần. Như nhà đất phải mua khi con người sinh sôi; Váy áo thì phải mặc hàng ngày; coffee, trà, nước trái cây... cũng là những thức uống hàng ngày nên ko hề phụ thuộc vào yếu tố gì khác. Và bản thân tôi luôn cố gắng làm mới, thay đổi để bắt kịp xu hướng!”…
Cũng vì quá bận bịu với những dự án, chương trình, sự kiện trải dài từ Bắc tới Nam nên phải sau rất nhiều lần hẹn hò, chúng tôi mới gặp được chị, còn phần lớn quá trình gặp gỡ của tôi với chị chỉ thông qua các trang mạng cá nhân. Mỗi lần diện kiến, mỗi lần lật giở những trang mạng cá nhân của chị, lại thấy chị trẻ ra và xinh đẹp hơn. Như bó hoa rực rỡ sắc màu, chị mang đến cho đời hoa thơm và cỏ ngọt, bằng chính nỗ lực, cố gắng, sự tự tin và cái tâm của mình. Cám ơn chị và chúc “nữ hoàng bất động sản” luôn tỏa sáng, rạng ngời và tự tin bước tới tột đỉnh của vinh quang!!!