Ngày pháp luật

MobiFone nâng cấp chăm sóc khách hàng theo hình thức “trao quyền” cho người dùng với dịch vụ M090

Mai Hoa

Ứng dụng M090 là một hình thức chăm sóc khách hàng khá đặc biệt của nhà mạng MobiFone, trong đó khách hàng có thể dễ dàng tự tạo cho mình những gói cước riêng biệt dựa trên nhu cầu thực tế của bản thân.

Cá biệt hoá chăm sóc khách hàng bằng M090

Nằm trong chiến lược chăm sóc khách hàng một cách toàn diện nhất, tập trung vào yếu tố chăm sóc dựa trên nhu cầu cá nhân thực tế của từng khách hàng, cùng với các chương trình hỗ trợ khách hàng như chương trình ưu đãi nghỉ dưỡng cho khách hàng Kết nối dài lâu, hàng loạt các ứng dụng tiện ích như mConnect, My MobiFone, MobiFone Next… hướng tới các nhóm đối tượng khác nhau đã tạo nên một chiến dịch Care360 trong chăm sóc khách hàng của MobiFone.

Đặc biệt gây chú ý là ứng dụng hỗ trợ khách hàng mang tính đặc thù M090. Theo đó, ngoài việc kế thừa những tiện ích vốn có trong các dịch vụ trước đây của MobiFone như: tra cứu thông tin tài khoản, đăng ký hoặc huỷ các gói cước có sẵn, nạp tiền cho thuê bao trả trước, thanh toán cước cho thuê bao trả sau, kiểm tra và quản lý các gói cước đang sử dụng…, với M090, khách hàng có thể tự tạo cho mình các gói cước chuyên biệt, chính xác theo nhu cầu sử dụng thực tế hoặc theo số tiền khách hàng muốn chi trả cước  di động theo chu kỳ (ngày, tuần, tháng). Điều này giúp khách hàng chủ động, và đồng thởi quản lý chi tiêu một cách chặt chẽ.

MobiFone nâng cấp chăm sóc khách hàng theo hình thức “trao quyền” cho người dùng với dịch vụ M090 - Ảnh 1

M090 là dịch vụ điển hình cho việc cá biệt hoá chăm sóc khách hàng của MobiFone 

Mặt khác, M090 còn tiện lợi ở điểm khách hàng có thể truy cập qua nhiều kênh như Web/wapsite, ứng dụng trên Google Play và App Store, kênh USSD hoặc qua đầu số ngắn do MobiFone cung cấp. Như vậy, người dùng MobiFone, bao gồm cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đều có thể truy cập và sử dụng dịch vụ thường xuyên ở bất kì đâu, chỉ cần sử dụng điện thoại có hỗ trợ GPRS/3G/4G, wifi, tương thích với các nền tảng Android/iOS và có kết nối internet.

Đại diện MobiFone cho biết: ” Khách hàng luôn là người hiểu rõ nhu cầu của bản thân nhất. Việc khách hàng có thể tự tạo gói cước mà mình mong muốn giúp chúng tôi hiểu hơn về nhu cầu thực tế của người dùng, từ đó xây dựng các chương trình, dịch vụ phù hợp hơn, chăm sóc khách hàng tốt hơn theo đúng tiêu chí cá nhân hoá đã đề ra. Dù mới ra mắt chưa lâu, nhưng M090 có lượng người sử dụng tăng vọt, đây là tín hiệu đáng mừng để MobiFone tiếp tục phát triển dịch vụ này.”

Chỉ mất 1 phút để tạo và đặt tên gói cước

Với cổng hỗ trợ chăm sóc khách hàng M090, việc “thiết kế riêng” cho mình một gói cước lại vô cùng đơn giản và dễ dàng…chỉ trong 1 phút. Khách hàng chỉ cần thực hiện các bước sau để tạo gói cước và đặt tên gói cước riêng biệt cho bản thân:

Bước 1: Khách hàng truy cập web, wap hoặc ứng dụng M090

Bước 2:  Người dùng chọn “Mua gói” trên trang chủ và “Tự tạo gói” trên giao diện người dùng

Bước 3: Hệ thống hiển thị các mục data, SMS và thoại, khách hàng lựa chọn theo các mức hệ thống cung cấp.

MobiFone nâng cấp chăm sóc khách hàng theo hình thức “trao quyền” cho người dùng với dịch vụ M090 - Ảnh 2

 

Khách hàng có thể tự chọn số phút thoại, số tin nhắn

Bước 4: Khách hàng nhấn nút “Mua gói”

Bước 5: Hệ thống tổng hợp lại gói cước khách hàng đã chọn và tổng tiền cần thanh toán, và đề nghị khách hàng đặt tên riêng cho gói cước vừa tạo và hỏi lại khách hàng có chắc chắn muốn mua gói dịch vụ không, khách hàng bấm “mua” để tiếp tục hoặc bấm “thay đổi” để chọn lại gói khác.

Bước 6: Nếu khách hàng đặt tên riêng cho gói cước, bấm chọn “Xác nhận” và tài khoản còn đủ tiền, Hệ thống gửi thông tin xác nhận đã đăng ký thành công dịch vụ.

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo cơ chế sử dụng các tính năng khác của M090 trên website www.m090.mobifone.vn hoặc gọi điện đến tổng đài 9090 để được tư vấn về cách thức sử dụng dịch vụ này. 

Tin Cùng Chuyên Mục