May Wedding – Studio ảnh cưới phong cách Hàn Quốc sang trọng bậc nhất Hà Thành

PV

Studio ảnh cưới ở Hà Nội có lẽ là điều khó lựa chọn nhất của các cặp đôi vì số lượng rất nhiều. Tuy nhiên nếu chọn theo từng phong cách lại rất dễ bởi tính đặc trưng của mỗi thương hiệu khá rõ nét. Nếu phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, lịch sự, sang trọng và đầy chất lãng mạn là thứ mà cô dâu chú rể đang tìm kiếm thì May Wedding chắc chắn là cái tên số 1 tại Hà Nội.

Không khó để tìm thấy May Wedding trên con phố Xã Đàn tấp nập
Không khó để tìm thấy May Wedding trên con phố Xã Đàn tấp nập

May Wedding là thương hiệu nổi tiếng suốt 5 năm với phong cách Hàn Quốc đặc trưng. Không chỉ sở hữu những photographers với nhiều năm kinh nghiệm, những chuyên gia setup ánh sáng và những makeup artist dành riêng cho những cô dâu chú rể với khuôn mặt Á Đông, May Wedding còn sở hữu cho riêng mình studio với rất nhiều góc chụp độc lạ, nhẹ nhàng và không kém phần lãng mạn.

May Wedding – Studio ảnh cưới phong cách Hàn Quốc sang trọng bậc nhất Hà Thành  - Ảnh 1
May Wedding – Studio ảnh cưới phong cách Hàn Quốc sang trọng bậc nhất Hà Thành  - Ảnh 2

Điểm khác biệt nữa mà ít người biết đến, thế mạnh của May Wedding là luôn đẩy mạnh đội ngũ Creative, một đội ngũ vô cùng quan trọng mà ít studio có được với vai trò nghiên cứu học hỏi từ thế giới cũng như sáng tạo ra những concept dành riêng cho mỗi cô dâu chú rể. Bởi thực tế, các bộ ảnh cưới thường có xu hướng na ná nhau từ concept đến trang phục cũng như màu sắc, tuy nhiên mỗi chúng ta thường không hề muốn lẫn vào đám đông nhất là với bộ ảnh cưới của mình. Hiểu được điều đó, đội ngũ Creative của May Wedding luôn hoạt động không ngừng nghỉ để mỗi cuốn album là một câu chuyện với những hình ảnh, màu sắc và cảm xúc khác nhau, để mãi sau này cuốn album vẫn được mở ra với niềm tự hào mãnh liệt.

May Wedding – Studio ảnh cưới phong cách Hàn Quốc sang trọng bậc nhất Hà Thành  - Ảnh 3

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng là hai yếu tố luôn song hành trong kế hoạch phát triển của May Wedding. Mỗi cặp đôi đến cửa hàng đều được tư vấn dựa trên sở thích, mong muốn riêng, sau đó mới đến xu hướng hiện tại, concept nào là phù hợp. Ekip sẽ đi cùng cô dâu chú rể ngay từ khi bắt đầu tư vấn, khi chuẩn bị trang phục, make up, ngày chụp, cho đến khi hậu kì và nhận về tay cuốn album cưới. 

May Wedding luôn quan niệm rằng sản phẩm đẹp hoàn hảo là không chỉ ekip thấy đẹp mà còn là sự hài lòng, nụ cười của cô dâu chú rể khi cầm cuốn album cưới trên tay.

May Wedding – Studio ảnh cưới phong cách Hàn Quốc sang trọng bậc nhất Hà Thành  - Ảnh 4

Để hoàn thiện một bộ ảnh cưới tất nhiên không thể thiếu lễ phục, phòng váy cưới lên đến 200 váy đủ các phong cách từ công chúa lung linh đến cô dâu sang trọng quý phái, từ dáng váy bồng cho đến váy dài đuôi cá, từ váy tổ chức hôn lễ cho đến váy đi tiệc. Và tất nhiên không thể thiếu phòng vest cho chú rể với hàng trăm mẫu vest đến từ các thương hiệu vest nổi tiếng, những đối tác chiến lược của May Wedding trong suốt hơn 5 năm. Ngoài ra, phòng áo dài ăn hỏi cũng luôn là lựa chọn của các cặp đôi khi đến đây, các mẫu áo dài từ lễ phục cho đến tân thời hiện đại với đầy đủ phong cách, màu sắc, và quan trọng là rất tôn dáng.

May Wedding – Studio ảnh cưới phong cách Hàn Quốc sang trọng bậc nhất Hà Thành  - Ảnh 5
Phòng váy cưới cô dâu
Phòng váy cưới cô dâu
Phòng vest chú rể
Phòng vest chú rể
Điểm checkin yêu thích của các cô dâu khi thử váy tại May Wedding
Điểm checkin yêu thích của các cô dâu khi thử váy tại May Wedding
May Wedding – Studio ảnh cưới phong cách Hàn Quốc sang trọng bậc nhất Hà Thành  - Ảnh 6

“ Khởi đầu của tình yêu có thể chỉ từ một ánh mắt, nhưng khởi đầu của hành trình hạnh phúc nhất lại đến từ bộ ảnh cưới. Chúng tôi luôn tin rằng, buổi chụp cưới của các bạn sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ đầu tiên, kỉ niệm đầu tiên tồn tại mãi mãi trong tình yêu và cuộc sống hôn nhân sau này. Hãy tận hưởng ngày chụp ảnh cưới, tận hưởng những phút giây chỉ có một lần trong đời, May Wedding luôn tự hào được là một phần nhỏ trong hành trình hạnh phúc của các bạn ” – Đoàn Hải, founder May Wedding chia sẻ. 

May Wedding – Studio ảnh cưới phong cách Hàn Quốc sang trọng bậc nhất Hà Thành  - Ảnh 7
 

Thông tin liên h:

May Wedding

Địa chỉ: 396 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội Website: www.mayweddingstudio.vn Email: mayweddinghn@gmail.com

HOTLINE: 0819 998 896 - 0986 461 468 - 024 2282 55 99

Tin Cùng Chuyên Mục