Lotte Center: Xứng tầm đẳng cấp quốc tế

Nguyên Thùy

Bên cạnh các trung tâm thương mại lớn như: Vincom, Royal, Aeon Mall…, cái tên Lotte Center đã trở thành một địa điểm mua sắm, vui chơi và tham quan không thể bỏ qua đối với người dân Hà Nội và khách du lịch. Không chỉ là một trung tâm mua sắm, dịch vụ hạng sang xứng tầm đẳng cấp quốc tế, Lotte Center còn mang đến nhiều cơ hội giao lưu văn hóa, giải trí hấp dẫn với những sự kiện đình đám.

Lotte Center: Xứng tầm đẳng cấp quốc tế  - Ảnh 1

“Điểm ăn chơi” của người dân Hà thành

Tọa lạc ở số 54 Liễu Giai, Ba Đình, nơi tập trung nhiều khu nhà ở, khách sạn, văn phòng, trung tâm mua sắm cao cấp, lại gần 2 con phố lớn là Nguyễn Chí Thanh và Kim Mã, Lotte Center là địa điểm du lịch Hà Nội hấp dẫn không thể bỏ qua.

Lotte Center được khai trương chính thức vào ngày 2/9/2014 với chiều cao 267m, diện tích mặt sàn lớn 247.000m2, gồm có: Khu mua sắm, khu văn phòng, khu giải trí và một trung tâm hội nghị cao cấp. Lotte không chỉ là địa điểm du lịch, mua sắm và tham quan với các khu trưng bày, showroom hàng cao cấp, chất lượng... mà còn là điểm đến của giới thượng lưu và những người có thu nhập khá giả, trong đó tầng 65 của Lotte Center là một trong những “điểm ăn chơi” thú vị thu hút giới trẻ Hà thành.

Từ tầng 65 của Lotte Center, khách tham quan có thể ngắm nhìn bao quát cả thành phố, toàn bộ không gian ở đây được bao vây bởi cửa kính, người tham quan sẽ có cảm tưởng như mình đang nằm giữa không trung, bốn bề tứ phía đều là mây trời, nhìn xuống dưới là những chấm nhỏ ti li của nhà xe và thành phố. Một trong những khu vui chơi dành cho trẻ em được các bậc phụ huynh tìm kiếm nhiều nhất khi đến Lotte Center chính là Kid’s Playground. Mặc dù diện tích không gian không quá rộng nhưng Kid’s Playground là điểm đến thu hút nhiều bậc phụ huynh đưa con em của mình đến đây vào cuối tuần.

Lotte Center mang đến cho người dân Hà Nội và khách du lịch một không gian mua sắm lung linh với nhiều gian hàng cao cấp được thiết kế cực “trend” cùng nhiều tiện ích mua sắm công nghệ cao. Sự thay đổi của Lotte Center xứng đáng lọt vào “tầm ngắm” của giới trẻ Hà thành.

Lotte Center: Xứng tầm đẳng cấp quốc tế  - Ảnh 2

Có vô vàn lý do để lựa chọn Lotte Center là nơi mua sắm thường xuyên lui tới của các tín đồ thời trang hàng hiệu. Giới trẻ Hà thành luôn được đánh giá là bắt kịp xu hướng thời trang nhanh nhạy, vô vàn các thương hiệu thời trang đình đám từ phân khúc tầm trung đến cao cấp như: Kelly Bui, Elise, Tommy Hilfiger, Lacoste… hay một số thương hiệu nghe tên thôi đã “giật nảy” lên như: Balenciaga, Off-White, Fendi, Celine… và một số cái tên quen thuộc khác: Item du Jour, The Blue Tshirt...không còn xa lạ với người trẻ đều được quy tụ ở Lotte Center.

Nơi giao thoa của truyền thống và hiện đại

Một điểm thu hút nữa ở các gian hàng mua sắm tại Lotte Center đáp ứng được nhu cầu của “công dân trẻ thời 4.0” chính là tiện ích mua sắm thông minh. Tiện ích Smart Brochure & Smart hangers là 2 công nghệ cảm ứng tương tác được áp dụng phổ biến tại Lotte. Với Smart Brochure, người dùng khi mua sắm tại các gian hàng ở Lotte Center được phần mềm ứng dụng này scan khuôn mặt và đoán tuổi, từ đó đưa ra các gợi ý phối đồ phù hợp với bạn.

Ngoài việc mua sắm, các gian hàng thời trang tại Lotte Center còn là background cực chất, sẵn sàng cho ra các shoot hình sống ảo nghìn like trên facebook. Lựa chọn góc nào cũng có thể cho ra muôn vàn bức hình đẹp bởi các phông nền phù hợp từ bánh bèo, cá tính, mạnh mẽ...

Bên cạnh khu vui chơi, mua sắm, sau khi tham quan hết một vòng Lotte Center, khách hàng có thể tìm đến một vài nhà hàng nổi tiếng ở đây để thưởng thức bữa ăn cùng với gia đình, bạn bè. Không gian nhà hàng ở Lotte Center rộng rãi, đồ dùng, nội thất hiện đại thích hợp cho mọi gia đình, bạn bè họp mặt, đi ăn cuối tuần hay gặp gỡ đối tác, liên hoan cuối năm dành cho nhóm bạn từ 20 - 30 người. Ngoài ra, bất kể khách hàng muốn tìm kiếm nhà hàng Việt, nhà hàng Nhật Bản hay thử một chút ẩm thực Hàn Quốc, xuýt xoa với món Thái...hay muốn nếm thử ẩm thực của vùng đất nào đó các nhà hàng ở Lotte Center đều đáp ứng cho thực khách.

Lotte Center: Xứng tầm đẳng cấp quốc tế  - Ảnh 3

Ngoài các hoạt động mua sắm, vui chơi, ăn uống tại Lotte, trung tâm thường xuyên tổ chức các hoạt động, sự kiện kết hợp mua sắm, văn hóa như trình diễn xiếc, tái hiện văn hóa và trang phục cung đình trong các sự kiện trình diễn trang phục cung đình cổ xưa... Không chỉ vậy, Lotte Center còn mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm công nghệ thực tế ảo khi mở phòng trải nghiệm công nghệ tương tác thực tế ảo và vườn hoa VR để cập nhật những xu hướng công nghệ mới.

Không chỉ dừng lại ở việc mua sắm, giải trí, ăn uống và vui chơi, Lotte Center, còn là nơi để giao lưu văn hóa, tìm về những giá trị cội nguồn dân tộc và bắt kịp những xu hướng mới nhất trên thế giới, mở ra cho bạn một thế giới kiến thức vô cùng rộng lớn.

 

Trung tâm thương mại Lotte Center là một điểm đến không thể không ghé thăm của khách du lịch. Đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu với xu hướng và phong cách mới nhất.

Tin Cùng Chuyên Mục