Kim Lâm: Sơn ĐK bền đẹp - Khẳng định đẳng cấp

Minh Nguyệt

Sơn ĐK là thương hiệu nổi tiếng về chất lượng và chiếm lĩnh lĩnh vực sơn gỗ, sơn kim loại tại Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, với trên 20 năm kinh nghiệm từ các chuyên gia có tên tuổi của Việt Nam và quốc tế.

Thương hiệu vàng chất lượng

Là một thương hiệu đã quá quen thuộc trên thị trường sơn Việt, Sơn ĐK chuyên sản xuất và cung cấp các loại sơn gỗ, sơn sắt, sơn dầu, tinh màu, matit, bã lau, màu lau, dung môi và các loại phụ gia khác…Với mục tiêu cung cấp cho khách hàng những sản phẩm hàng đầu bằng sự đầu tư về khoa học công nghệ và tâm huyết của toàn thể cán bộ công nhân viên công ty. Đến nay Sơn ĐK đã thực sự tạo được niềm tin, xây dựng được uy tín với khách hàng, là đối tác tin cậy của nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh, tự hào là một trong những công ty sơn uy tín hàng đầu Đông Nam Á.

Kim Lâm: Sơn ĐK bền đẹp - Khẳng định đẳng cấp - Ảnh 1

Các sản phẩm của Sơn ĐK giúp đáp ứng tốt nhất và hiệu quả nhất mọi nhu cầu sử dụng dành cho các chất liệu: gỗ, kim loại, nhựa, bề mặt kim loại nhẵn khó bám (tôn hoa, nhôm), sơn cho các sản phẩm chịu nhiều tác động khắc nghiệt của điều kiện ngoại cảnh: Nắng, nóng, ẩm, mưa, nước biển,…

Không chỉ nổi bật với tính năng thẩm mỹ, sản phẩm còn nổi bật với chất lượng bảo vệ các bề mặt bền đẹp dài lâu. Trải qua hơn hai thập kỷ xây dựng và phát triển, Sơn ĐK là minh chứng toàn diện cho một trong những thương hiệu sơn Việt đi đầu trong việc đầu tư công nghệ mới vào sản xuất. Với sự sáng tạo, đa dạng hoá các sản phẩm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, thương hiệu Sơn ĐK đã đạt được độ bao phủ rộng rãi đến với người tiêu dùng cả nước.

Để sản phẩm đến tận tay khách hàng ở khắp các vùng miền, Sơn ĐK không ngừng mở rộng và đổi mới phương thức kinh doanh phù hợp, mở rộng mạng lưới phân phối nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo với giá trị lâu bền.

Kim Lâm: Sơn ĐK bền đẹp - Khẳng định đẳng cấp - Ảnh 2

Để đạt được thành công ngày hôm nay, ngoài sự nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên công ty thì đó chính là sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng dành cho Sơn ĐK.

Ngoài ra, trách nhiệm xã hội được xem là một chiến lược then chốt giúp cho Kim Lâm phát triển ổn định và bền vững. Là một đơn vị sản xuất kinh doanh sơn gỗ, Kim Lâm luôn lấy lợi ích cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động.  Các hoạt động cộng đồng của công ty không chỉ đơn thuần là hoạt động quảng bá thương hiệu mà đó chính là trách nhiệm của một thương hiệu sản xuất sơn gỗ dẫn đầu ngành công nghiệp sơn Việt Nam.

Hoạt động cộng đồng càng hiệu quả hơn khi gắn liền với sự cống hiến các sản phẩm chất lượng cao, nhằm xây dựng nền tảng cho xã hội. Trách nhiệm với môi trường cũng là một yếu tố được Công ty Kim Lâm rất chú trọng và quan tâm. Là một đơn vị có ý thức bảo vệ môi trường, Kim Lâm liên tục tìm cách cải thiện môi trường qua việc hiểu rõ những thách thức và cơ hội trong ngành công nghiệp sơn để hướng tới sự phát triển bền vững.

Lựa chọn lối đi riêng cho sơn Việt!

Kim Lâm – Sơn ĐK luôn nâng cao tinh thần trách nhiệm thông qua việc lựa chọn lối đi riêng, sử dụng các công nghệ sạch và phù hợp trong lĩnh vực sản xuất sơn. Với sứ mệnh đi tiên phong trong việc tạo ra những sản phẩm sơn chất lượng tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, Sơn ĐK cung cấp cho khách hàng những sản phẩm hàng đầu, bằng sự đầu tư về khoa học công nghệ. Vì vậy, công ty luôn phát huy triệt để những giá trị cốt lõi của chính mình: Chất lượng là cam kết cao nhất; Sáng tạo là nên tảng cho sự phát triển; Trách nhiệm là phương châm hành động; Lợi ích cộng đồng là khởi sự cho mọi hoạt động.

Kim Lâm: Sơn ĐK bền đẹp - Khẳng định đẳng cấp - Ảnh 3

“Với tầm nhìn nỗ lực không ngừng nghỉ, cùng đội ngũ nhân sự tâm huyết, Sơn ĐK phấn đấu trở thành Top 10 thương hiệu sơn được tin dùng nhất Đông Nam Á. Không chỉ khẳng định thương hiệu được tin dùng trong nước, chúng tôi phấn đấu mang sản phẩm Việt Nam cạnh tranh với các nước trong khu vực!” – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kim Lâm Võ Thị Liễu Trâm khẳng định.

Hiện nay, người tiêu dùng ngày càng quan tâm tới tiêu dùng thông minh, bền vững. Ngoài các sản phẩm truyền thống Kim Lâm hướng đến các sản phẩm ứng dụng công nghệ mới nhằm đa dạng hoá các sản phẩm và kịp thời đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng.

 

Sản phẩm chủ lực của Kim Lâm gồm trên 50 loại sơn cho gỗ tự nhiên bao gồm các hệ sơn PU, NC, phụ gia … cùng các loại sơn trên bề mặt gỗ công nghiệp, kim loại, kính…

Tin Cùng Chuyên Mục