Ngày pháp luật

Hằng Trần (Hằng Halita) - Founder & CEO Halita Styling: Cháy hết mình với đam mê thời trang 

Trịnh Hiền

Là một người say mê thời trang ngay từ khi còn trẻ, doanh nhân Hằng Trần (Hằng Halita) đã sớm xác định được con đường mình sẽ theo đuổi để có thể cháy hết mình với niềm đam mê ấy.

Dám mơ ước và dốc lòng dốc sức cho ước mơ của mình, CEO Hằng Halita đã xây dựng được thành công thương hiệu HALITA STYLING, giúp cho hàng nghìn phụ nữ hoàn thiện phong cách thời trang bằng những sáng tạo không ngừng nghỉ, thông qua những bộ sưu tập đặc biệt được ra mắt xuất phát từ niềm đam mê bất tận.

Halita Styling – thương hiệu thời trang cao cấp được CEO Hằng Halita xây dựng, phát triển gắn liền với đam mê và cũng là sở thích của chị - đó là thiết kế thời trang. Theo nữ doanh nhân, bất cứ người phụ nữ nào cũng đều yêu thích thời trang và mong muốn sở hữu phong cách cá nhân phù hợp với chính mình. Bản thân chị cũng không phải là ngoại lệ! Theo nữ doanh nhân, những bộ trang phục chất lượng, đẹp mắt sẽ mang đến niềm vui lớn cho khách hàng.

Hằng Trần (Hằng Halita) - Founder & CEO Halita Styling: Cháy hết mình với đam mê thời trang   - Ảnh 1

Người truyền đạt ngôn ngữ của thời trang 

Theo nữ doanh nhân, những bộ trang phục chất lượng nhất, đẹp nhất sẽ mang đến niềm vui lớn cho mọi khách hàng.

Không phải ai cũng may mắn tìm được cho mình ý nghĩa hay giá trị của cuộc sống. Hơn nữa, được sống và làm việc, kiếm được tiền bằng chính niềm đam mê đó thì càng không phải là điều dễ dàng gì. Song doanh nhân Hằng Halita lại may mắn tìm được niềm đam mê cũng như xác định được mục đích sống của mình ngay từ khi còn trẻ. Bởi thế, mọi bước đi của chị đều được vạch ra tỉ mỉ để hướng đến cái đích sẵn có.

Trước đây, Hằng Halita đơn giản chỉ là hứng thú với thời trang, thích được thiết kế, sáng tạo, muốn được khen ngợi. Nhưng dần dần, khi trưởng thành hơn, va vấp và trải nghiệm nhiều hơn, mục đích sống của chị là tạo ra được một điều gì đó có giá trị, phải mang được cái đẹp cho cuộc đời, và mang thương hiệu thời trang Halita Styling đến với nhiều người hơn, tiến xa hơn không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới. 

Theo CEO Hằng Halita Sự khác biệt lớn nhất của Halia Styling so với các thương hiệu khác trong cùng lĩnh vực đó là: “Halita luôn luôn tìm kiếm sự hoàn hảo” – điều đó có nghĩa là tất cả các sản phẩm mà Halita đưa đến mỗi khách hàng là một sự hoàn hảo: Hoàn hảo về đường kim mũi chỉ, phom dáng cho đến chất liệu, màu sắc, tính ứng dụng… Sản phẩm ấy phải được chỉn chu từng chút, từng chút một. Khi đó, mỗi bộ đồ, mỗi sản phảm được tạo thành như là một thiết kế “Dành riêng cho mỗi khách hàng”. Khi đó, khách hàng cảm thấy được sự hài lòng tuyệt đối bởi sản phẩm cũng như giá trị mà Halita mang đến”.

Hằng Trần (Hằng Halita) - Founder & CEO Halita Styling: Cháy hết mình với đam mê thời trang   - Ảnh 2

Bên cạnh đó, tính ứng dụng và sự sáng tạo luôn tồn tại song hành trong mỗi thiết kế của Halita. Kết hợp giữa con người và những giá trị đó khiến cho Halita luôn vững vàng trong suốt thời gian qua... Để rồi khi nói đến thương hiệu Halita Styling, khách hàng sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh một quý cô sang trọng, quyến rũ, độc lập, tự chủ trong kinh tế cũng như có bản lĩnh quyết định trong mọi việc của cuộc sống.

Trong thời gian tới, để tiếp tục lan tỏa ngôn ngữ thời trang đến nhiều khách hàng hơn nữa, Halita sẽ tiếp tục mở rộng quy mô  và kết nối với nhiều đối tượng khách hàng hơn, nhằm phục vụ được đa dạng hơn nhu cầu thời trang của chị em phụ nữ.

Chặng đường không trải hoa hồng 

Thời trang đã mang đến cho nữ doanh nhân Hằng Halita rất nhiều điều tuyệt vời, cùng những ảnh hưởng tích cực đến suy nghĩ và hành động của chị. Nhờ có thời trang, chị thấy mình ngày càng hoàn thiện hơn, mỗi một ngày trôi qua đều là những trải nghiệm mới mẻ hơn, thú vị hơn. Điều đó cũng giống như quá trình mà Hằng Halita tạo nên một mẫu thiết kế mới.

Gắn bó với thời trang, nữ doanh nhân Hằng Halita đã rèn luyện được cho mình tính cẩn thận, chỉn chu trong từng công việc. Bên cạnh đó, cũng hối thúc sự sáng tạo cùng khả năng giải quyết vấn đề nhanh nhạy hơn trong cuộc sống. Thiết kế thời trang là một công việc mang tính nghệ thuật và người làm công việc này cũng giống như một nghệ sĩ. Bên cạnh vai trò là một nhà thiết kế, Hằng Halita còn là một doanh nhân, một nhà quản lý. Vậy nên, bên cạnh cái “phiêu” của người nghệ sĩ, chị còn phải luôn giữ cho mình một khối óc lý trí và nhạy bén để có thể lãnh đạo và điều hành Halita Styling.

Hằng Trần (Hằng Halita) - Founder & CEO Halita Styling: Cháy hết mình với đam mê thời trang   - Ảnh 3

Với chị, thái độ và cái nhìn về cuộc sống vô cùng quan trọng. Hằng Halita luôn cố gắng có cái nhìn tích cực, suy nghĩ và hành động tích cực về cuộc sống. Nhờ vậy, dù gặp bất cứ khó khăn hay thử thách nào, bản thân chị cũng sẽ đối diện với nó bằng thái độ nhẹ nhàng và bình tĩnh hơn.

Để có được sự thuận lợi và thành công như ngày hôm nay, không ít lần Hằng Halita phải trải qua những cảm giác tồi tệ: Từ chán nản, mệt mỏi, thậm chí là vấp ngã. Đó là khoảng thời gian toàn bộ ekip của Halita Styling không thể mang lại được sự hoàn hảo nhất trong mỗi sản phẩm mà chị kỳ vọng. Trong khi đó, CEO Hằng Halita lại là người khá cầu toàn và luôn mong muốn phải có được sự trọn vẹn nhất, hoàn hảo nhất cho mỗi sản phẩm cũng như giá trị của nó đem lại cho mỗi khách hàng. Không chấp nhận được những thiếu sót, nữ doanh nhân đã đi đến quyết định táo bạo là thay mới gần như toàn bộ ekip đó với mong muốn tìm kiếm bằng được cho mình một đội ngũ mới ưng ý hơn, để đem đến cho khách hàng những sản phẩm tâm huyết nhất, hoàn hảo nhất.

Hằng Trần (Hằng Halita) - Founder & CEO Halita Styling: Cháy hết mình với đam mê thời trang   - Ảnh 4

Sự lựa chọn này đã khiến cho CEO Hằng Halita gần như phải bắt đầu lại từ đầu. Từ việc xây dựng lại chiến lược, quy trình cho đến việc tìm kiếm và thay thế những con người mới hơn, giỏi hơn, nhiệt huyết và đam mê với thời trang hơn... Điều này nghe có vẻ đơn giản nhưng thực tế lại là quyết định rất khó khăn với chị cũng như Halita Styling lúc bấy giờ.

Song với tính cách kiên nhẫn, bình tĩnh, CEO Hằng Halita luôn muốn tự chiêm nghiệm và tự mình vượt qua những thử thách đó. Những lúc khó khăn, thử thách nhất, Hằng Halita thường tự tìm về với bản thân, nhìn vào chính những điều sâu thẳm nhất của mình. Từ đó có thể nhìn nhận lại bản thân, kết nối được với những điều tích cực hơn trong suy nghĩ. Khi đó, chị sẽ giữ được khoảng lặng và tìm lại được sự cân bằng trong cuộc sống cho mình.

Chính nhờ những trải nghiệm đáng quý đó trong công việc cũng như trong cuộc sống, đã giúp cho nữ doanh nhân trẻ đi qua những thời điểm khó khăn bằng một tâm thế vững vàng và bản lĩnh nhất. Kết quả là, mọi cố gắng nỗ lực của chị đều được đền đáp xứng đáng. Halita Styling hiện đã chinh phục được một lượng khách hàng nhất định. Tiếng vang của thương hiệu cũng ngày một đi xa hơn. Không dừng lại ở đó, Halita Styling đang hướng đến một mục tiêu thực sự lớn lao: Đó là định hướng trở thành tập đoàn thời trang hàng hiệu hàng đầu Việt Nam và là sự lựa chọn số 1 trong tâm trí khách hàng.

Luôn cháy hết mình với niềm đam mê thời trang, song Hằng Halita cũng được biết đến là một Hoa hậu Doanh nhân sẵn sàng dốc lòng với các hoạt động xã hội. Việc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc châu Âu đã giúp chị nhận thức sâu đậm hơn vai trò và trách nhiệm của mình đối với gia đình, cộng đồng và xã hội. Bên cạnh những hoạt động cộng đồng không thể thiếu, Hằng Halita còn ý thức được nhiệm vụ cần giúp cho cộng đồng trở nên đẹp hơn và hoàn thiện hơn. Giúp cho nhiều phụ nữ trở nên xinh đẹp, tự tin và độc lập hơn. Đây cũng chính là mục tiêu mà nhà sáng lập Halita Styling đang theo đuổi và quyết tâm thực hiện thông qua ngôn ngữ tuyệt vời của thời trang.

Tin Cùng Chuyên Mục