Trước Vinpearl Air, 5 hãng hàng không này cũng "dừng cuộc chơi" ở Việt Nam 15/01/2020 Thế mới biết, cuộc chơi ở các hãng hàng không cực kỳ khốc liệt.
Tập đoàn Vingroup tuyên bố rút khỏi lĩnh vực hàng không 14/01/2020 (Doanhnhan.vn) - Được biết, Vingroup vẫn tiếp tục triển khai mảng đào tạo phi công do Trường Đào tạo nhân lực kỹ thuật cao ngành Hàng Không VinAviation đảm nhiệm. Mọi cam kết với học viên được bảo đảm.
3 tỷ phú Việt nắm giữ cổ phần hãng hàng không của mình ra sao? 04/01/2020 Trong khi nữ tỷ phú Phương Thảo và đại gia Trịnh Văn Quyết nắm cổ phần lớn ở Vietjet Air và Bamboo Airways thông qua nhiều hình thức khác nhau, thì người giàu nhất Việt Nam lại không không trực tiếp nắm Vinpearl Air.
Tỉ phú Phạm Nhật Vượng bơm ngàn tỉ vào hàng không 31/12/2019 Hãng bay Vinpearl Air của tỉ phú USD Phạm Nhật Vượng có khả năng cất cánh vào quý II-2020.
Dân mạng bất ngờ phát hiện màu sắc thương hiệu “nổi bần bật” của hàng hãng không Vinpearl Air nhưng sự thật là gì? 10/12/2019 (Doanhnhan.vn) - Sau Vietnam Airlines với màu lam, Vietjet màu đỏ, Bamboo xanh lá, dân mạng đang rầm rộ cho rằng Vinpearl Air sẽ xuất đầu lộ diện với sắc tím không lẫn vào đâu được. Nhưng câu hỏi đặt ra ở đây là về độ chân thực của mẫu thiết kế mới.
Góc nhìn từ Forbes: Vì sao Việt Nam có tới 6+ hãng hàng không mà vẫn đắt khách nườm nượp? 01/12/2019 (Doanhnhan.vn) - Bên cạnh Vietnam Airlines, VASCO, Jetstar Pacific, Vietjet Air, Bamboo Airways, tạp chí Forbes còn đề cập trong bài viết hãng hàng không thứ 6 sắp cất cánh trên bầu trời Việt là Vinpearl Air. Với nhiều hãng nội địa như vậy, Forbes lý giải nguồn khách đông đúc của hàng không Việt ...
Vinpearl Air khai giảng khóa đào tạo phi công đầu tiên 21/11/2019 Ngày 20/11/2019, Trường Đào tạo nhân lực kĩ thuật cao ngành Hàng không Vinpearl Air (VinAviation) - thuộc Tập đoàn Vingroup đã tổ chức Lễ khai giảng Khóa 1 chuyên ngành đào tạo Phi công. Với quy mô 180 học viên, khóa 1 quy tụ những gương mặt xuất sắc nhất từ hơn 6.000 ứng viên đăng ký dự tuyển trên ...
Cuộc chiến giành thị phần khốc liệt trên bầu trời Việt 05/10/2019 Hàng loạt hãng bay cất cánh và đang chờ bay khiến thị trường hàng không trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt.
Hàng loạt hãng hàng không ra đời: Hạ tầng có kham nổi? 24/09/2019 Gần 1 năm trở lại đây, hàng loạt hãng hàng không mới được ra đời ở Việt Nam như Bamboo Airways, Vinpearl Air, Vietravel Airlines, Vietstar Airlines. Trong khi hạ tầng hàng không đang thiếu và yếu như hiện nay, việc cấp phép bay cần được Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) hết sức thận trọng.
Nguyên Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines làm CEO Vinpearl Air 23/08/2019 (Doanhnhan.vn) - Nhân vật đồng hành cùng sự phát triển của Vinpearl Air trong chặng đường sắp tới, không ai khác, là CEO Phan Xuân Đức. Trước khi đảm nhận vị trí CEO Vinpearl Air, ông Đức từng đảm nhiệm vị trí Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines.
Cục Hàng không Việt Nam ủng hộ dự án thành lập Hãng hàng không Vinpearl Air 22/08/2019 (Doanhnhan.vn) - Vinpearl Air có tổng vốn đầu tư 4.700 tỉ đồng, đặt căn cứ tại sân bay Nội Bài. Hãng này sẽ kinh doanh vận chuyển hàng không quốc tế, nội địa và dự kiến bắt đầu khai thác thương mại vào tháng 7/2020 với đội máy bay 6 chiếc.
Vinpearl Air thông báo tuyển sinh phi công và kỹ thuật bay khóa I 17/08/2019 (Doanhnhan.vn) - Điều kiện ứng tuyển là công dân Việt Nam từ 18 – 35 tuổi, tốt nghiệp PTTH trở lên, đáp ứng đủ yêu cầu về chiều cao, cân nặng, ngoại ngữ, không có tiền án tiền sự và đạt tiêu chuẩn sức khỏe (đối với phi công dân dụng của Cục Hàng không Việt Nam).
Vinpearl Air muốn cất cánh từ tháng 7/2020 với 6 máy bay 13/08/2019 Theo hồ sơ dự án hàng không mà Vinpearl Air gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội, hãng dự kiến bắt đầu bay thương mại vào tháng 7/2020 với 6 máy bay thân hẹp.
Cục Hàng không đang xử lý hồ sơ xin phép bay của Vinpearl Air và Vietravel Airlines 13/08/2019 Ngoài 6 hãng hàng không đã được cấp phép, cơ quan quản lý đang nhận hồ sơ xin cấp phép bay như Vinpearl Air thuộc Vingroup và Vietravel Airlines thuộc Vietravel
Vinpearl Air đang chờ ý kiến của 5 bộ trước khi trình Thủ tướng 07/08/2019 Hồ sơ của Vinpearl Air sẽ được trình lên Bộ Giao thông vận tải, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Quốc phòng, Bộ Tài chính để xin ý kiến trước khi chuyển lên UBND TP. Hà Nội để trình Thủ tướng.