GASACO: Đồng hành cùng sức khỏe người tiêu dùng!

Thu Thủy

Năm 1994, với thành công của dòng sản phẩm chủ lực sữa đậu nành đóng chai thủy tinh, cái tên Công ty Chế biến thực phẩm Quang Minh  (GASACO) bắt đầu được biết tới trên thương trường và phát triển lớn mạnh như ngày hôm nay!

Thương hiệu Việt, vì người Việt…

Là một trong những top thương hiệu Việt về nước uống từ thiên nhiên luôn đồng hành cùng sức khỏe người tiêu dùng trong nhiều năm qua, GASACO luôn đề cao sứ mệnh chú trọng sức khỏe người tiêu dùng Việt. Với hệ thống tiên tiến, chuẩn HACCP và ISO 9001:2015, an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP), Công ty Chế biến thực phẩm Quang Minh tự hào là một  trong những đơn vị gia công nước giải khát hàng đầu Việt Nam, là đối tác tin cậy của nhiều nhãn hàng trong và ngoài nước.

Nhà máy GASACO được đặt tại khu Công nghiệp Cát Lái, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh với diện tích trên 10.000m2, có công suất thiết kế trên 200.000.000 sản phẩm/năm. Hiện nay công ty đã phát triển hệ thống phân phối sản phẩm với các đại lý và trung tâm bán hàng phủ khắp Việt Nam và đã xuất khẩu sang các nước khác như: Anh, Úc, Đài Loan, Trung Đông...

GASACO: Đồng hành cùng sức khỏe người tiêu dùng!  - Ảnh 1

Khởi nguồn từ những năm 1994, khi sản phẩm nước uống tăng lực dần phổ biến, với nguyên tắc tiên phong tạo sự khác biệt, GASACO lần đầu tiên tiến ra thị trường với sản phẩm nước tăng lực dạng chai thủy tinh. Trải qua những lần “chuyển mình” để nắm bắt thị hiếu và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, năm 2007 công ty đã nghiên cứu thành công sản phẩm Nha đam  GASACO với thành phần hoàn toàn từ cây Nha đam nhanh chóng tạo một “cuộc cách mạng” về nước giải khát từ thiên nhiên.

Tôn chỉ hoạt động của GASACO dựa trên nền tảng của những giá trị cốt lõi làm nên nguyên tắc và trách nhiệm mà Gasaco luôn kiên trì theo đuổi trong mọi hoàn cảnh dù khó khăn và bất lợi đó là: Tiên phong, khác biệt, đồng hành và trách nhiệm. Sứ mệnh của công ty là tìm tòi, phát triển và sáng tạo các loại nước uống sạch, chiết xuất từ thiên nhiên tất cả vì bảo vệ và nâng cao sức khỏe người dân Việt. Để tăng cường sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm cũng như dịch vụ, công ty không ngừng đầu tư nghiên cứu sản xuất các sản phẩm mới, nâng cao hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm, áp dụng các chính sách khuyến mại ưu đãi cho khách hàng…

GASACO: Đồng hành cùng sức khỏe người tiêu dùng!  - Ảnh 2

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu nước giải khát ở nhiều phân khúc lớn nhỏ, trong nước và ngoài nước đã tạo nên sự cạnh tranh vô cùng gay gắt và khốc liệt. Chính vì vậy GASACO luôn nỗ lực đầu tư về mặt kỹ thuật, dây chuyền sản xuất, hình ảnh thương hiệu để có thể đủ sức cạnh tranh trong thị trường. Công ty luôn tự hào dù gặp khó khăn hay khủng hoảng vẫn quyết kiên trì theo đuổi sứ mệnh vì sức khỏe người Việt, tất cả sản phẩm đều ưu tiên chọn lựa các thành phần từ thiên nhiên như: Nha đam, thạch dừa, hạt chia, trà và nước ion, đường phèn, đường cát... Với tâm niệm hướng tới những giá trị tốt đẹp nhất dành cho người tiêu dùng Việt, công ty tin rằng sẽ nhận lại được những giá trị tương xứng mà người tiêu dùng dành cho. Đây  cũng chính là tính nhân văn tạo nên sự khác biệt của GASACO trong lòng người tiêu dùng.

Đồng hành cùng người dân chống dịch…

Tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp suốt thời gian khiến nhu cầu mua hàng của người dân giảm xuống đáng kể, sự hạn chế trong khâu vận chuyển hàng hóa khiến cho các doanh nghiệp nói chung và công ty nói riêng gặp khá nhiều khó khăn dẫn đến tình trạng phải cắt giảm nhân lực, hạn chế sản xuất… Khắc phục khó khăn này, công ty đã tuân thủ theo các chỉ thị và chỉ đạo của cơ quan chức năng để đảm an toàn cho người lao động trong việc phòng chống dịch bệnh. Đây cũng là tiêu chí cốt lõi giữ gìn con người lao động của công ty để từ đó tạo ra đủ số lượng cung ứng cho thị trường. Đồng thời linh hoạt, đẩy mạnh những mảng kinh doanh phụ mang lại lợi nhuận khác để hỗ trợ cho mảng chính, nhằm duy trì sản xuất trong mùa dịch này như gia công, xuất khẩu đến các thị trường nước ngoài.

GASACO: Đồng hành cùng sức khỏe người tiêu dùng!  - Ảnh 3

Thấu hiểu nhu cầu người dân cần tăng cường sức khỏe đề kháng để chống lại dịch bệnh, có thể cùng cả gia đình thưởng thức những thức uống ngon miệng và đầy dinh dưỡng khi ở nhà chống dịch, công ty đã cho ra mắt với các dòng Sữa chua Yomin, Trà QATEA, Nước yến Nha đam QAMI, Yến GANEST, các dòng nước về thạch dừa và đặc biệt là nước ION Max tăng sức đề kháng và cung cấp khoáng chất cho cơ thể  phòng chống dịch bệnh hiện nay…

Không chỉ có vậy, công ty cũng xây dựng các chương trình truyền thông online, khuyến mãi để người dân có thể tiếp cận được sản phẩm của công ty như: Tài trợ cho các chương trình ở các trường đại học; Đóng góp ủng hộ Quỹ Vắc xin; Đổi bình nước ION Max để người tiêu dùng có thể sử dụng nước ion dễ dàng… Cùng với đó, doanh nghiệp cũng luôn quan tâm và san sẻ với những công ty, xí nghiệp đang bị ảnh hưởng Covid-19 thông qua các hoạt động đoàn thể, hỗ trợ, chung tay chống dịch và sản xuất như tặng nước ION Max cho những nơi tiêm chủng vắc xin tại khu công nghiệp Cát Lái; Tham gia các hoạt động ủng hộ tiêu thụ nông sản nhằm chia sẻ khó khăn với người dân trong lúc khủng hoảng bởi dịch bệnh.

 

Tôn chỉ hoạt động của GASACO dựa trên nền tảng của những giá trị cốt lõi làm nên nguyên tắc và trách nhiệm mà GASACO luôn kiên trì theo đuổi trong mọi hoàn cảnh dù khó khăn và bất lợi đó là: Tiên phong, khác biệt, đồng hành và trách nhiệm.

Tin Cùng Chuyên Mục