Doanh nhân Trịnh Thị Bích Hồng - CEO thương hiệu Nha khoa Singae Dental: Sứ mệnh mang tới hạnh phúc cho mọi người

Quang Nguyên

Với sự am hiểu sâu sắc và tận tâm, CEO Trịnh Thị Bích Hồng cùng đội ngũ bác sĩ của Singae Dental mang đến những nụ cười đẹp và khỏe mạnh cho mỗi bệnh nhân, cải thiện chất lượng cuộc sống và tạo dựng niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng. Với sứ mệnh mang đến nụ cười rạng rỡ cho tất cả mọi người, Nha khoa Singae đã tìm lại được cho hàng ngàn khách hàng nét rạng rỡ tự tin từ hàm răng đều, khỏe, đẹp.

Tiên phong công nghệ làm răng, khẳng định vị thế thương hiệu

Singae là phòng khám trực thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư H&T Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực điều trị và thẩm mỹ nha khoa như: Trồng răng Implant, răng sứ thẩm mỹ, chỉnh nha, nha khoa tổng quát do nữ doanh nhân Trịnh Thị Bích Hồng sáng lập. Đây là hệ thống nha khoa đã có mặt trên thị trường 6 năm theo tiêu chuẩn 5 sao Singapore, được thành lập với sứ mệnh đưa kỹ thuật nha khoa tiên tiến của Singapore và thế giới về Việt Nam phụng sự cộng đồng.

Doanh nhân Trịnh Thị Bích Hồng - CEO thương hiệu Nha khoa Singae Dental: Sứ mệnh mang tới hạnh phúc cho mọi người - Ảnh 1

“Nha khoa Singae Dental của chúng tôi tự hào có một đội ngũ các bác sĩ nha khoa được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm, đến từ các trường đại học danh tiếng trong nước và quốc tế. Mỗi bác sĩ tại Singae Dental không chỉ sở hữu trình độ chuyên môn cao mà còn được trang bị kỹ năng thực hành nha khoa tối tân nhất, nhằm mang lại những dịch vụ chất lượng cao nhất cho bệnh nhân” - CEO Bích Hồng cho biết.

Nhờ có sự đoàn kết từ Ban lãnh đạo, đội ngũ bác sĩ, y tá, nên khi gặp khó khăn, thương hiệu sẵn sàng đương đầu và giải quyết mọi vấn đề. Doanh nhân Bích Hồng chia sẻ, đứng trước làn sóng giá rẻ khi nền kinh tế suy thoái, Singae Dental vẫn kiên định theo mục đích ban đầu, giữ đúng chất lượng khám và vật tư chính hãng,.... khác với nhiều nha khoa khác trên thị trường, chọn hạ tiêu chuẩn vật tư để gia tăng lợi nhuận. 

“Có một câu châm ngôn tôi luôn tâm niệm theo, đó là “Thương hiệu càng lớn thì càng cho đi nhiều”. Trong 6 năm qua, kết hợp với Hội phụ nữ tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, chúng tôi đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa cho xã hội. Singae Dental có rất nhiều chương trình ưu đãi với khách hàng, ví dụ như tặng gói thăm khám miễn phí trị giá 1,5 triệu đồng cho hơn 1 triệu khách hàng, giúp phát hiện sớm để xử lý các vấn đề về răng miệng, giảm chi phí điều trị. Ngoài ra, chúng tôi cũng đưa việc sử dụng hợp đồng dịch vụ vào nha khoa, giúp bảo vệ quyền lợi khách hàng” - Doanh nhân Bích Hồng chia sẻ thêm.

Doanh nhân Trịnh Thị Bích Hồng - CEO thương hiệu Nha khoa Singae Dental: Sứ mệnh mang tới hạnh phúc cho mọi người - Ảnh 2

Nha khoa Singae đã sử dụng công nghệ trồng răng Implant SSI (Singapore Smart Implant) được chuyển giao độc quyền từ Singapore, trồng lại răng đã mất giúp những người cao tuổi ăn, nhai tốt. Vượt qua rất nhiều khó khăn và ý chí kiên định, Nha khoa Singae mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, an tâm, quá trình trồng răng không đau, không nhiễm trùng. Nha khoa tự hào thực hiện thành công hơn 1.000 ca Implant khó như trồng răng Implant cho 30 cụ trên 80 tuổi, những người bị đái tháo đường tuýp cao, huyết áp cao, phải đặt stent tim và rất nhiều những vị khách trung niên, cao niên khác. Tại Singae Dental, dịch vụ chỉnh răng giúp cho mọi người có được khớp cắn chuẩn, hàm răng đều đẹp, nụ cười tươi và sau đó những ai muốn có răng đẹp hơn thì dán sứ veneer. 

Quyết tâm mang lại hạnh phúc cho mọi người

Tháng 7 năm 2018, khi trong tay không có một chút kiến thức về nha khoa, marketing, hay điều hành doanh nghiệp, nữ doanh nhân Trịnh Thị Bích Hồng đã quyết định dấn thân vào một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ với một tâm niệm, cái gì không biết thì học, học 1 lần chưa giỏi thì học lại lần 2, lần 3 hoặc nhiều hơn nữa. Cũng có thể, trước đây chị đã từng trải qua việc học và chinh phục thành công kỳ thi ACCA, nơi đã giúp chị tự tin hơn, tiếp thêm nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh kiên cường trong chính con người của chị. Có lẽ xuất phát từ chính sự quyết tâm mạnh mẽ đó, Nha khoa Singae đã có sự phát triển đầy nội lực trong suốt 6 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.

Chia sẻ về việc thành lập Singae, doanh nhân Bích Hồng cho biết, đó là những ký ức có vui, có buồn mà chị sẽ mãi không quên: “Tôi luôn muốn làm những việc có ích cho cộng đồng, luôn đặt chữ “phúc” ở trong tâm niệm của mình. Con gái ruột của tôi đã mất khi bé đang mọc răng hàm cùng nhiều biến cố khác trong cuộc sống bên Singapore, đó giống như là một kỷ vật để tôi rẽ hướng sang nha khoa. Biến nỗi buồn mất con thành hành động, trở về Việt Nam, tôi mở Nha khoa Singae với khao khát, quyết tâm mang lại hạnh phúc cho mọi người, thông qua nụ cười, ăn, nhai tốt để có sức khoẻ làm việc, góp phần nâng tầm vị thế người Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế”.

Trước thắc mắc: Singae có ý nghĩa như thế nào? Doanh nhân Bích Hồng giải thích, Singae là viết tắt của Singapore, chữ “S” là để diễn tả đất nước Việt Nam yêu dấu, 2 chữ “ae” là viết tắt của anh em thể hiện tinh thần học hỏi, đoàn kết. Màu sắc của logo cũng được thể hiện rất đặc biệt, màu hồng chủ đạo mang đến sự ấm áp, hạnh phúc; Màu xám tượng trưng cho người cao tuổi và màu trắng tượng trưng cho người trẻ tuổi. Khi đến với Singae, triết lý thương hiệu rõ ràng là mang đến “sức khỏe - vẻ đẹp - hạnh phúc” bởi dù là người trẻ tuổi hay cao tuổi đều mong cầu hạnh phúc.

Doanh nhân Trịnh Thị Bích Hồng - CEO thương hiệu Nha khoa Singae Dental: Sứ mệnh mang tới hạnh phúc cho mọi người - Ảnh 3

Là một nữ doanh nhân thành đạt, với tinh thần ham học hỏi, có niềm tin vào bản thân, chị Bích Hồng còn là một người mẹ rất giàu tình cảm, yêu thương con trai hết mực. Dù công tác quản lý Singae bận rộn, chị vẫn dành thời gian gần gũi, dạy con trai học bài và vui chơi cùng con. Có thể nói cậu con trai đang truyền thêm động lực để nữ doanh nhân tiếp tục thực hiện những mục tiêu, hoài bão của mình.

 

Nhờ liên tục cập nhật công nghệ mới, máy móc trang thiết bị được nhập khẩu từ Mỹ và châu Âu, cùng với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, Nha khoa Singae đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi, đặc biệt trong đó có các doanh nhân, chính khách, người nổi tiếng... Năm 2024, Nha khoa Singae đã vinh dự nhận được bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) và Top 10 thương hiệu mạnh Asean tổ chức tại Singapore.

Tin Cùng Chuyên Mục