Đập hộp sản phẩm mới tinh từ Philips - Bàn ủi bộ tạo hơi nước  PSG3000/20

Phong Vân

Thị trường gia dụng thông minh ngày càng sôi động hơn vào những tháng cuối năm. Bắt nhịp cùng với thị trường, Philips vừa cho ra mắt sản phẩm bàn ủi bộ tạo hơi nước PSG3000/20 với khả năng ủi nhanh khối lượng quần áo lớn đầy ấn tượng.

Tiết kiệm thời gian ủi tuyệt đối

Với mong muốn tạo ra 1 sản phẩm chất lượng cao đáp ứng nhu cầu chăm sóc gia đình mà giá cả vẫn phải chăng. Philips vừa cho ra mắt bàn ủi bộ tạo hơi nước PSG3000/20 với công suất mạnh mẽ 2400W, hơi phun liên tục 120g/phút và hơi phun tăng cường 350g.

Một trong những sản phẩm mới toanh từ thương hiệu Philips
Một trong những sản phẩm mới toanh từ thương hiệu Philips

Đảm bảo bạn sẽ thấy việc ủi đồ trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết khi chỉ sau vài đường ủi, quần áo đã phẳng phiu không tì vết. Đây chính là lựa chọn tối ưu dành cho các gia đình có khối lượng quần áo cần ủi nhiều mà muốn tiết kiệm thời gian ủi tối đa.

Đặc biệt với thiết kế nhỏ gọn nhưng có công suất cao
Đặc biệt với thiết kế nhỏ gọn nhưng có công suất cao

Trải nghiệm lướt êm - chống trầy

Với mặt đế ceramic chống dính, bàn ủi bộ tạo hơi nước PSG3000/20 sẽ đem đến trải nghiệm ủi lướt êm ái trên mọi chất liệu vải. Chất liệu chống trầy xước cũng giúp mặt đế bàn ủi của bạn bền bỉ theo thời gian.    

Mặt đế ceramic giúp kéo dài tuổi thọ bàn ủi của bạn
Mặt đế ceramic giúp kéo dài tuổi thọ bàn ủi của bạn

Bộ tạo hơi nước có công dụng gì ?

Điểm nhấn của sản phẩm bàn ủi bộ tạo hơi nước PSG3000/20 là ngăn chứa nước lớn tới 1,4 lít. Đối với các bàn ủi hơi nước thông thường, ngăn chứa nước rất ít và phải thường xuyên châm liên tục nếu phải ủi khối lượng quần áo lớn. Nhưng với sản phẩm này thì ngăn chứa nước tháo rời dễ dàng và có đèn báo châm nước, giúp bạn có thể tập trung ủi liên tục mà không cần mất thời gian châm thêm nước. Đặc biệt, thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, có ngăn quấn dây điện rất thuận tiện khi thao tác và cất trữ mà không tốn nhiều diện tích.

Độc đáo với bộ tạo hơi nước lên đến 1,4 lít
Độc đáo với bộ tạo hơi nước lên đến 1,4 lít

Chi phí hợp lý cho gia đình kinh tế

Với giá thành chỉ hơn 3 triệu đồng, em bàn ủi mới này lại có thêm những điểm mạnh: nhỏ gọn, hiện đại và trang bị cả tính năng xả cặn thông minh. Nếu bạn đang đau đầu tìm kiếm một bàn ủi chất lượng cho gia đình, thì đây chính phương án tuyệt vời với những ưu điểm vượt trội cũng như giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian.

Khách hàng có thể mua ngay tại Gian hàng chính hãng Philips tại Lazada và Shopee. Tham khảo thêm bàn ủi bộ tạo hơi nước PSG3000/20.

Theo dõi fanpage Philips Home Living - VN ngay hôm nay để nhận nhiều thông tin về sản phẩm và chương trình khuyến mãi hấp dẫn sắp tới.

Tin Cùng Chuyên Mục