Đạo diễn “mát tay” cho những chương trình ăn khách
Jos Tuấn Dũng được biết đến là một đạo diễn, nhà sản xuất, biên tập viên của nhiều chương trình thực tế và một số gameshow ăn khách trên sóng truyền hình như: Trăm triệu một phút (VTV3), biên kịch Quà tặng cuộc sống (VTV3), Sony show 2016, đạo diễn chương trình Cây cọ vàng 2017, đạo diễn PMU quốc tế 2023…
Gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông nói chung và có hơn 5 năm đồng hành với nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng trong nước nói riêng, Jos Tuấn Dũng cũng đảm nhận nhiều vai trò như: Giám đốc truyền thông, giám đốc sáng tạo, chuyên gia xây dựng thương hiệu cho các nhãn hàng và PR Nhân hiệu cho các CEO trong nhiều lĩnh vực như: giáo dục, thẩm mỹ, du lịch nghĩ dưỡng, bất động sản…
Với niềm đam mê và tâm huyết với nghề, đạo diễn Jos Tuấn Dũng đã và đang cống hiến, cháy với đam mê của mình bằng cái tâm, cái tầm và sự khác biệt. Chính vì vậy anh được nhiều thương hiệu, đối tác, nhãn hàng tín nhiệm lựa chọn làm quản lý truyền thông như bác sĩ Lê Quý, chuyên gia Thanh Hải, Master phun xăm Chi Nguyễn, Master quốc tế Kenvin Lê… Đặc biệt, anh được giới báo chí, truyền hình đồng hành rất hiệu quả cho các chiến dịch marketing, truyền thông ở nhiều sự kiện lớn cho các doanh nghiệp.
Chuyên gia xây dựng nhân hiệu có tâm, có tầm
Bằng khả năng chuyên môn và thái độ làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm, Jos Tuấn Dũng quyết tâm hoàn thiện và khẳng định giá trị bản thân trong giới truyền thông nói chung và phụng sự cho sự phát triển doanh nghiệp nói riêng.
Trong những chương trình của mình, mà cụ thể gần đây nhất là “Xây dựng chiến lược PR nhân hiệu”, đạo diễn Jos Tuấn Dũng đã truyền cảm hứng sâu sắc cho các học viên của mình bằng nhận định: “Người làm nhân hiệu tốt như một cây xanh cắm sâu xuống đất, trí tuệ không phải chiều dài từ gốc đến tán cây mà là độ sâu rễ”. Là một người yêu cái đẹp nhưng với Jos Tuấn Dũng trước khi xây dựng một vẻ đẹp về ngoại hình, cách giao tiếp khéo léo… thì mỗi người nên chú trọng vào việc xây dựng “bộ rễ”. “Bộ rễ” ở đây được anh Dũng chỉ ra là việc rèn luyện đạo đức, là khí chất được tạo dựng từ sự kiên trì học hỏi và luôn có một đức tin mạnh mẽ vào những giá trị tốt đẹp.
“Để xây dựng nhân hiệu hiệu quả, chúng ta hãy bắt đầu từ việc hiểu rõ bản thân, tìm kiếm những giá trị của mình và phát huy thế mạnh của bản thân. Nhân hiệu không chỉ nhắc đến ngoại hình và kỹ năng chuyên môn, mà còn bao gồm nhân cách, tính cách và phong cách riêng của mỗi người. Tất cả điều này tạo ra một bản sắc riêng biệt, không thể nhầm lẫn vào ai”, Đạo diễn Jos Tuấn Dũng chia sẻ.
Theo anh Dũng việc xây dựng nhân hiệu giúp chúng ta tự tin hơn trong công việc và cuộc sống, thu hút sự chú ý của người khác và tạo được ấn tượng tốt. Ngoài ra, chuyên gia này khẳng định việc chú trọng vào nhân hiệu còn giúp bạn phát triển mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác, góp phần thành công trong sự nghiệp và đời sống cá nhân.
“Hãy dành thời gian để tìm kiếm giá trị cốt lõi của bản thân, phát triển thế mạnh và tạo ra sự khác biệt. Xây dựng nhân hiệu giúp chúng ta trở thành một người "độc bản" và dễ dàng in sâu trong tâm trí của người xung quanh”, Jos Tuấn Dũng chia sẻ.
Nhà báo Minh Hằng - người sáng lập Ccv, giám đốc truyền thông Voyage Group chia sẻ: “Hữu duyên được biết đến và mời Jos Tuấn Dũng làm biên tập nội dung cuộc thi trang điểm Cây Cọ Vàng năm 2017. Lúc đó Jos Tuấn Dũng là một thanh niên trẻ đầy nhiệt huyết và tận tâm với công việc. Không chỉ dừng lại ở chuyên môn của mình mà qua lần hợp tác đó Tuấn Dũng đã vượt qua giới hạn bản thân để chứng minh khả năng trong lĩnh vực đạo diễn Cây Cọ Vàng năm đó”.
Nhà báo Minh Hằng nói thêm: “Sau 5 năm hợp tác ở một số lĩnh vực liên quan đến sáng tạo nội dung và tổ chức sự kiện điều tôi nhận thấy ở chàng trai này là sự thông minh, năng động, chân thành và luôn biết lắng nghe, học hỏi, trau dồi kiến thức để nâng cấp, hoàn thiện bản thân. Nhiều bạn trẻ bây giờ rất tài giỏi nhưng không phải ai cũng có một ý thức tốt, biết cầu thị, biết nhìn lại chính mình trên hành trình đi tới ước mơ nhưng ở Jos Tuấn Dũng tôi nhìn thấy điều đó”.