Công ty Vàng bạc đá quý Phú Quý: Xây dựng thương hiệu bằng chữ “Tín” và chất lượng

Hải Long

Nhắc đến Công ty Vàng bạc đá quý Phú Quý là người ta nhớ đến một thương hiệu được tạo dựng từ năm 2003. Xuất phát điểm từ một cửa hàng với diện tích khiêm tốn trên phố Trần Nhân Tông, bằng nội lực và sự cố gắng không biết mệt mỏi của mình, Vàng bạc đá quý Phú Quý đã trở thành một tên tuổi hàng đầu, tiếng tăm trong lĩnh vực trang sức vàng bạc, đá quý…

Thương hiệu Việt tiêu biểu…

Như bao doanh nghiệp khác, Công ty Vàng bạc đá quý Phú Quý cũng xuất phát từ quy mô rất nhỏ và cần cù xây dựng, vun đắp trong 18 năm qua. Hơn 18 năm xây dựng và trưởng thành, thương hiệu phải vượt qua không biết bao nhiêu thăng trầm, gian lao mới xây dựng được một thương hiệu nức tiếng trên thị trường…

Theo đó, có hai giai đoạn chính chứng tỏ sự lớn mạnh vượt bậc của công ty cũng như thể hiện bức tranh phát triển của doanh nghiệp: Thứ nhất là giai đoạn từ năm 2003 đến năm 2015: Công ty tập trung vào lĩnh vực thiết kế, phát triển sản phẩm mới, đặc biệt chú trọng sáng tạo các sản phẩm, tác phẩm độc đáo nhưng vẫn có tính ứng dụng cao. Bên cạnh đó, công ty cũng đồng thời, liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Giai đoạn từ năm 2015 đến năm 2021, công ty tập trung vào việc mở rộng xưởng sản xuất và phát triển công nghệ.

Công ty Vàng bạc đá quý Phú Quý: Xây dựng thương hiệu bằng chữ “Tín” và chất lượng - Ảnh 1

Xen kẽ trong hai giai đoạn đó, bằng nỗ lực và sự cố gắng vượt bậc của mình, Công ty Vàng bạc đá quý Phú Quý đã đạt  được rất nhiều giải thưởng, nhiều lần được vinh danh trong các chương trình bình chọn. Nhờ kiên trì theo đuổi tôn chỉ, mục đích của mình, Phú Quý trở thành một trong những doanh nghiệp vàng bạc đá quý hàng đầu, đứng top 3 trong 80 thương hiệu Việt tiêu biểu do Bộ Công Thương bình xét. Và năm 2012, Phú Quý được cấp phép kinh doanh vàng miếng SJC trong số ít các thương hiệu được lựa chọn…

Giữ trọn niềm tin!

Chia sẻ với DN&PL, đại diện thương hiệu nhấn mạnh: Những kết quả đạt được ngày hôm nay của thương hiệu có được đến từ hai yếu tố: Được hoạt động trong môi trường kinh doanh lành mạnh; Được sự ủng hộ của người tiêu dùng, sự hợp tác tốt đẹp với các đối tác và nỗ lực hết mình của bản thân thương hiệu.

Công ty Vàng bạc đá quý Phú Quý: Xây dựng thương hiệu bằng chữ “Tín” và chất lượng - Ảnh 2

Dấu ấn của thương hiệu nằm ở sự chân thành, đơn giản, tinh tế trong từng thứ nhỏ nhất. Còn sự khác biệt giữa các thương hiệu nằm ở tôn chỉ định hướng riêng của từng thương hiệu, của sứ mệnh mà thương hiệu phải thực hiện khi tham gia vào thị trường.

Theo đó, sứ mệnh của Phú Quý là giúp người tiêu dùng lưu giữ lại những ngày hạnh phúc bằng những sản phẩm dịch vụ hữu hình. “Chúng tôi luôn khao khát mang tới thị trường những sản phẩm và trải nghiệm mua sắm hoàn hảo dù online hay offline. Để đạt được điều đó chúng tôi đã và đang tạo ra môi trường làm việc đầy hạnh phúc bằng việc đề cao sự công bằng và kỷ luật trong công ty. Chúng tôi lấy sức mạnh công nghệ làm xương sống của sự phát triển. Và cuối cùng là sống, làm việc có trách nhiệm!”.

Công ty Vàng bạc đá quý Phú Quý: Xây dựng thương hiệu bằng chữ “Tín” và chất lượng - Ảnh 3

Phú Quý luôn đề cao chữ “Tín” và chất lượng sản phẩm. Để đảm bảo chất lượng, ngoài nguyên liệu chuẩn, thương hiệu luôn mời những nghệ nhân có tay nghề cao thiết kế để sáng tạo ra những sản phẩm vừa độc đáo, mang tính nghệ thuật, ứng dụng cao và chất lượng bảo đảm. “Trọng chữ “Tín”, luôn đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng” đã trở thành phương ngôn và kim chỉ nam của mỗi cán bộ công nhân viên công ty.

Theo các nghệ nhân Công ty Vàng bạc đá quý Phú Quý: Xu hướng trang sức hiện nay sẽ là những sản phẩm được thiết kế hiện đại, tinh tế gắn kim cương; Hay những dòng sản phẩm mỹ nghệ có sự hợp tác với những họa sĩ, nhà điêu khắc đương đại tài năng. Trong điều kiện dịch bệnh đang hoành hành và diễn biến phức tạp, để vừa đảm bảo an toàn, vừa ổn định kinh doanh và phát triển, tập thể cán bộ công nhân viên  công ty luôn xác định: Bảo toàn được những thế mạnh hiện có; Tích cực chuyển đổi số toàn diện; Sáng tạo ra những dịch vụ mới phù hợp với trạng thái bình thường mới.

 

Sứ mệnh của Phú Quý là giúp người tiêu dùng lưu giữ lại những ngày tháng hạnh phúc bằng những sản phẩm dịch vụ hữu hình…

Trong điều kiện dịch bệnh đang hoành hành và diễn biến phức tạp, để vừa đảm bảo an toàn và vừa ổn định kinh doanh và phát triển, tập thể cán bộ công nhân viên  công ty luôn xác định: Bảo toàn được những thế mạnh hiện có; Tích cực chuyển đổi số toàn diện; Sáng tạo ra những dịch vụ mới phù hợp với trạng thái bình thường mới…

Tin Cùng Chuyên Mục