Ngày pháp luật

Công ty TNHH Đông A Thiên Phát: Thấu hiểu “ngôn ngữ” của tóc

Hoàng Đông

Xuất phát điểm là một đại lý phân phối hóa mỹ phẩm cho các hãng mỹ phẩm nước ngoài, sau 11 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, Công ty TNHH Đông A Thiên Phát đã khẳng định tên tuổi, có chỗ đứng trong ngành mỹ phẩm tóc tại Việt Nam và doanh số không thua kém bất kỳ thương hiệu nhập ngoại nào.

Ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp, anh Trần Phúc Thành - Giám đốc Công ty TNHH Đông A Thiên Phát đã có cơ duyên gắn bó với lĩnh vực mỹ phẩm hàng tiêu dùng. Được đi hội nghị và tham quan các nhà máy sản xuất mỹ phẩm của các công ty trên thế giới, anh đã ước mơ Việt Nam cũng có những thương hiệu mỹ phẩm đủ mạnh như họ để vươn ra toàn cầu. Những ấp ủ đó chính là tiền đề để có những thương hiệu MaxTop, Olasee, Dessy như hôm nay.

Nhớ lại những ngày đầu sản phẩm mới được ra thị trường, khó khăn nhiều không kể siết, song nhờ biết chọn thị trường ngách là dòng mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp và biết cách tiếp thị đến đúng khách hàng mục tiêu của mình, Đông A Thiên Phát dần chiếm lĩnh thị trườngvà xác định chỗ đứng riêng cho mình.

Công ty TNHH Đông A Thiên Phát: Thấu hiểu “ngôn ngữ” của tóc - Ảnh 1

 

Ngay từ từ khi thành lập, Đông A Thiên Phát đã nghiên cứu rất kỹ thị trường để sản xuất và đưa ra một mức giá phù hợp với người Việt, giúp khách hàng được sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá rất Việt Nam.

Sản phẩm chủ lực của công ty là những sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp như: Thuốc nhuộm tóc thời trang, thuốc uốn tóc, thuốc ép tóc và các dòng hấp, dưỡng chăm sóc tóc. Tất cả đều được sử dụng công nghệ hiện đại của Đức, kết hợp với đặc tính địa phương để cho ra đời những sản phẩm phù hợp với người Việt nhất. Đông A Thiên Phát tự hào vì thực sự đã “Thấu hiểu ngôn ngữ của tóc” và giúp cho các nhà tạo mẫu tóc có nguồn cảm hứng để sáng tạo và thăng hoa với nghề. Các sản phẩm  Đông A Thiên Phát  mang đến cho người tiêu dùng luôn là những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đáp ứng những yêu cầu kiểm định ngặt nghèo nhất.

Công ty TNHH Đông A Thiên Phát: Thấu hiểu “ngôn ngữ” của tóc - Ảnh 2

Anh Trần Phúc Thành - Giám đốc Công ty TNHH Đông A Thiên Phát

Bên cạnh thế mạnh là sản phẩm chất lượng ổn định, độ tương thích rất tốt với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam, Đông A Thiên Phát đã áp dụng những chiến lược quyết định thành công của thương hiệu, đó là: Chiến lược khác biệt hoá kênh phân phối; Chiến lược marketing đến khách hàng mục tiêu một cách rõ ràng; Chiến lược chú trọng vào chất lượng và không ngừng cải tiến quy trình sản xuất…

Nhờ hướng đi đúng đắn và khác biệt của mình, sau 11 năm phát triển, Đông A Thiên Phát đã được khách hàng không chỉ trong nước mà còn cả ở khu vực ủng hộ rất nhiệt tình. Sản phẩm của Đông A Thiên Phát đã xuất khẩu đi các nước Đông Nam Á. Hiện, công ty có hơn 100 đại lý nhà phân phối trên toàn quốc, thương hiệu và doanh số không thua kém bất kỳ thương hiệu nhập ngoại nào.

Chia sẻ về những thành quả đáng tự hào này, Giám đốc Trần Phúc Thành cho rằng thành công đến từ chính việc lựa chọn đúng phân khúc khách hàng phù hợp ngay từ những ngày đầu. Với sản phẩm thương hiệu thuần Việt, giá cả phù hợp với túi tiền người Việt nhưng chất lượng sản phẩm thì ngang hàng những thương hiệu ngoại nhập, các sản phẩm Đông A Thiên Phát nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, không thể thiếu đội ngũ nhân viên năng nổ, đoàn kết, nhiệt huyết và sự hỗ trợ rất nhiệt tình của các đại lý, nhà phân phối trên khắp cả nước với mong muốn chung tay phát triển thương hiệu Việt.

Nhận định thị trường tóc Việt Nam vẫn trong đang trong đà tăng trưởng và còn nhiều dư địa để phát triển nên trong thời gian tới, Đông A Thiên Phát sẽ tập trung vào xây dựng nhà máy đạt quy chuẩn thế giới, nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới phù hợp với thị trường. Bên cạnh đó là xây dựng kênh bán hàng và kênh phân phối dựa trên nên tảng 4.0 để đưa sản phẩm đến khách hàng một cách nhanh và thuận tiện nhất.

Công ty TNHH Đông A Thiên Phát: Thấu hiểu “ngôn ngữ” của tóc - Ảnh 3

 

Trong tương lai, Đông A Thiên Phát hướng tới xây dựng sản phẩm thân thiện và vì lợi ích cộng đồng bằng việc nghiên cứu và phát triển những dòng sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất từ thiên nhiên mà Việt Nam có lợi thế để ngày càng khẳng định vị thế của thương hiệu Việt.

Sản phẩm của Đông A Thiên Phát đã xuất khẩu đi các nước Đông Nam Á. Hiện, công ty có hơn 100 đại lý nhà phân phối trên toàn quốc, thương hiệu và doanh số không thua kém bất kỳ thương hiệu nhập ngoại nào.

Tin Cùng Chuyên Mục