“Cho đi là còn mãi” - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của Hoàng Sơn

Tâm An

Với tinh thần tương thân, tương ái, cảm thông và sẻ chia những khó khăn với cộng đồng, đặc biệt là những hoàn cảnh khó khăn tại vùng núi cao tỉnh Điện Biên, trong 3 ngày (từ ngày 13/06 – ngày 15/06), Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn đã kết hợp với Đồn biên phòng Nậm Kè, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên đến thăm và trao những phần quà nhu yếu phẩm cho bà con nghèo nơi đây.

Chia sẻ yêu thương cùng những hoàn cảnh khó khăn

Phát triển bền vững không chỉ thể hiện bằng sự tăng trưởng trong mà còn ở trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng. Cùng phát huy tinh thần “tương thân, tương ái”, trong suốt nhiều năm qua, các hoạt động xã hội, thiện nguyện luôn được Hoàng Sơn quan tâm, triển khai và tổ chức thường niên như: Thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; Ủng hộ đồng bào miền Trung; Thu gom quần áo cũ cho người nghèo...

Tiếp nối tinh thần nhân văn ấy và mở rộng hoạt động thiện nguyện đến với nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn, Hoàng Sơn đã tổ chức đoàn về các huyện vùng sâu khó khăn tại tỉnh Điện Biên. Giữa những ngày nắng nóng của tiết trời tháng 6, đoàn thiện nguyện đã vượt chặng đường hơn 600km mang những phần quà đong đầy yêu thương đến với những hoàn cảnh khó khăn tại xã Leng Su Sìn, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên.

“Cho đi là còn mãi” - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của Hoàng Sơn - Ảnh 1

Trong chuyến đi này, đoàn đã trao tặng được hơn 100 phần quà cùng tiền mặt với trị giá 500.000 VNĐ/phần quà cho các gia đình, cán bộ chiến sĩ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ngoài ra, đoàn Hoàng Sơn còn đóng góp xây dựng quỹ khu nhà ở cho các chiến sĩ vùng biên. Hoạt động này đã tạo được sự lan tỏa, chia sẻ cùng nhiều hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội. Không chỉ mang giá trị vật chất, những phần quà còn là sự động viên, chia sẻ yêu thương của tập thể Hoàng Sơn với bà con nghèo và người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, nhất là những huyện vùng sâu, vùng xa. Niềm vui của bà con cũng chính là động lực để Hoàng Sơn duy trì hoạt động thiện nguyện hàng năm và cố gắng để đến được với nhiều nơi hơn, giúp đỡ được nhiều người hơn nữa.

Tạo sự lan tỏa rộng khắp...

Những hoạt động thiện nguyện mang nhiều ý nghĩa thiết thực, nhân văn sâu sắc không chỉ thể hiện sự quan tâm của Hoàng Sơn đối với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội mà còn nói lên truyền thống của công ty luôn muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng. Hàng năm, việc phát động sâu rộng các hoạt động thiện nguyện đều được các giám đốc, đại lý, các nhà phân phối của Hoàng Sơn nhiệt tình hưởng ứng.

“Cho đi là còn mãi” - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của Hoàng Sơn - Ảnh 2

Trong chuyến đi thực tế đến thăm và trao tặng hơn 100 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên mới đây, tất cả các thành viên trong đoàn đều rất phấn khởi vì những phần quà chứa nhiều tình cảm đã đến tận tay bà con nghèo. Sự xúc động, niềm vui và hạnh phúc của bà con khi nhận những phần quà đã động viên rất lớn về mặt tinh thần, giúp họ quên đi khó khăn trong hiện tại để vươn tới một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Thông qua các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, Hoàng Sơn cũng đã tạo thêm niềm tin, sự gắn kết đối với tất cả các thành viên trong công ty. Đây cũng là dịp để đoàn đến thăm trực tiếp, tìm hiểu và chia sẻ nhiều hơn với cuộc sống còn nhiều khó khăn của bà con vùng sâu, vùng xa, góp phần giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội để qua đó khơi dậy và lưu giữ truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc.

“Cho đi là còn mãi” - Nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của Hoàng Sơn - Ảnh 3

Trong định hướng phát triển tương lai, Hoàng Sơn vẫn sẽ tiếp tục duy trì và đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn, những người gặp khó khăn bởi thiên tai, dịch bệnh và chung tay đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng. Hơn hết Hoàng Sơn luôn luôn lan toả và chia sẻ những giá trị tốt đẹp mà sản phẩm của doanh nghiệp mang lại góp phần xây dựng niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng, hướng tới một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc. Trong tương lai không xa, bên cạnh phân phối ở thị trường trong nước, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Hoàng Sơn còn nỗ lực vươn tầm, trở thành thương hiệu mạnh có thể sánh tầm với các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 

Giữa những ngày nắng nóng của tiết trời tháng 6, đoàn Hoàng Sơn đã vượt chặng đường hơn 600km mang những phần quà đong đầy yêu thương đến với những hoàn cảnh khó khăn tại xã Leng Su Sìn, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên.

Tin Cùng Chuyên Mục