C:EHKO Việt Nam tổ chức Seminar CUT, COLOR & STYLE

Lê Anh

Vào ngày 25 và 26/10, C:EHKO Việt Nam sẽ tổ chức Seminar với sự đào tạo trực tiếp của Giám đốc nghệ thuật toàn cầu Học viện Tóc quốc tế C:EHKO – ông Tom Kroboth.

Ngày 25/10: Seminar CUT, COLOR & STYLE được tổ chức tại Khách sạn Daewoo – 360 Kim Mã; Ngày 26 - 27/10: Seminar Logical Cutting with Tom được tổ chức tại Khách sạn Fortuna 6B Láng Hạ. Khóa đào tạo chỉ dành riêng cho 30 Khách hàng thân thiết, gắn bó với C:EHKO Việt Nam.

C:EHKO Việt Nam tổ chức Seminar CUT, COLOR & STYLE - Ảnh 1

 

Trong Seminar CUT, COLOR & STYLE, ông Tom Kroboth sẽ mang tới cho các Nhà tạo mẫu tóc Việt Nam kiến thức, kỹ năng về tư duy sử dụng màu sắc trong thiết kế mẫu tóc. Cùng với đó, ông sẽ giới thiệu các kỹ thuật cắt, nhuộm và thực hiện những mẫu tóc xu hướng Xuân Hè 2018. Buổi đào tạo với mục đích giúp các Nhà tạo mẫu tóc Việt không chỉ có thêm kiến thức và kỹ năng để mang lại những tác phẩm ứng dụng đẹp, xu hướng phục vụ cho các khách hàng tại Hairsalon, mà còn khơi gợi sự sáng tạo, để họ có thể tự mình tạo nên những tác phẩm nghệ thuật mang đậm dấu ấn cá nhân, thể hiện cái tôi nghệ sỹ của mình.

C:EHKO Việt Nam tổ chức Seminar CUT, COLOR & STYLE - Ảnh 2

 

Ngoài ra, ngay sau buổi đào tạo, C:EHKO Việt Nam cũng dành tặng các Khách hàng một đêm Gala ấm cúng mừng sinh nhật 7 năm thành lập Công ty Cuộc Sống Xanh – đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm thương hiệu C:EHKO tại Việt Nam.

C:EHKO Việt Nam tổ chức Seminar CUT, COLOR & STYLE - Ảnh 3

 

Ngày 26 - 27/10 sẽ là Khóa đào tạo kỹ thuật Cắt chuyên sâu Logical cutting with Tom. Khóa đào tạo 2 ngày sẽ giúp khách hàng xây dựng cho mình một tư duy cắt tóc Logic, kỹ năng để kết hợp một cách linh hoạt và hiệu quả tất cả các kỹ thuật mà các Nhà tạo mẫu tóc đã có. Trong khóa học, các Nhà tạo mẫu tóc sẽ được thực hành dưới sự hướng dẫn trực tiếp của ông Tom Kroboth.

Với việc tổ chức 2 khóa đào tạo với sự giảng dạy trực tiếp của chuyên gia, C:EHKO Việt Nam hy vọng các Nhà tạo mẫu tóc được truyền thêm cảm hứng, kiến thức và kinh nghiệm để hoàn thiện hơn kỹ năng mỗi người.

C:EHKO Việt Nam

Địa chỉ: 28 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0243 976 3514 – Hotline: 0911 545 333

Website: www.cehko.com.vn – facebook CEHKO Việt Nam

Tin Cùng Chuyên Mục