C:EHKO VIỆT NAM: Đưa ngành tóc Việt lên tầm cao mới

Liên Phương

Đặt chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2011, C:EHKO Việt Nam như một làn gió mới “thổi hồn” cho mái tóc Việt thêm cảm xúc và đầy sức sống. Hành trình 10 năm hình thành và phát triển, “chiến binh” C:EHKO đã thực sự chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và chữ Tín trong kinh doanh

“Chiến binh” C:EHKO

Từ những bước chân âm thầm, chập chững đầu tiên, đến nay C:EHKO - thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp nhập khẩu 100% từ Đức đã phủ sóng và trải dài khắp 63 tỉnh, thành phố của Việt Nam. Đơn vị tâm huyết mang nguồn năng lượng dồi dào, tươi đẹp này về nước là Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Cuộc Sống Xanh - đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu này tại Việt Nam.

C:EHKO VIỆT NAM:  Đưa ngành tóc Việt lên tầm cao mới - Ảnh 1

Bà Hoàng Bích Tâm - Giám đốc Công ty TNHH TMDV Cuộc Sống Xanh  

Ra mắt tại thị trường Việt Nam từ tháng 3/2011, các sản phẩm thương hiệu C:EHKO có nguồn gốc sản xuất từ Công ty TNHH Gebr.Ewald  (CHLB Đức) - một công ty có bề dày hơn 80 năm kinh nghiệm trong phát triển sản phẩm và sản xuất hóa mỹ phẩm cho tóc. Các sản phẩm thương hiệu C:EHKO được tin tưởng và yêu thích từ những mùi hương nhẹ nhàng đặc trưng của cây cỏ, hoa lá, quả tới màu sắc dịu nhẹ, chân thật của thiên nhiên.

Đặc biệt, C:EHKO không ngừng cải tiến và đa dạng hóa sản phẩm bằng việc luôn cho ra mắt các sản phẩm mới ưu việt. Năm 2016, C:EHKO ra mắt dòng sản phẩm Prof.C:EHKO; Năm 2018 ra đời dòng sản phẩm gel nhuộm màu vật lý Color Flames; Năm 2019 cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc chuyên sâu C:EHKO Care Basics… Đặc biệt, sản phẩm Prof.C:EHKO được lấy cảm hứng từ bí quyết chăm sóc tóc của nữ hoàng Cleopatra. Với chiết xuất từ những loại thảo mộc mà nữ hoàng đã sử dụng để chăm sóc mái tóc của mình như: Lô hội, hạt thì là đen Ai Cập, protein lúa mì, dầu dừa… đã tạo nên công thức độc quyền Cleopatra Secret (Cs2).

“Chiến binh” C:EHKO đã thực sự chinh phục phân khúc khách hàng cao cấp của đất nước hình chữ S này. Vượt qua những tiêu chuẩn và sự kiểm định khắt khe, C:EHKO đã có mặt ở hầu hết các salon, trung tâm thẩm mỹ tóc cao cấp, được đón nhận nhiệt tình bởi các chuyên gia, nhà tạo mẫu tóc uy tín, chuyên nghiệp và những người tiêu dùng khó tính nhất…

DẤU ẤN SÂU ĐẬM TRONG LÒNG NGƯỜI TIÊU DÙNG

Với chiến lược kinh doanh: “Luôn cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và sự phục vụ chu đáo, tận tình nhất”, C:EHKO Việt Nam đã tạo nên một làn gió kinh doanh mới cho thị trường trong nước.

C:EHKO VIỆT NAM:  Đưa ngành tóc Việt lên tầm cao mới - Ảnh 2

 

Chia sẻ với DN & PL về đường hướng kinh doanh và quá trình phát triển của thương hiệu, bà Hoàng Bích Tâm - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Cuộc Sống Xanh; Đại diện thương hiệu C:EHKO Việt Nam cho hay: “Việc phân phối mỹ phẩm C:EHKO đến với tôi một cách rất tình cờ như là cơ duyên vậy. Khi hãng C:EHKO của CHLB Đức đang tìm kiếm nhà phân phối tại Việt Nam, nhận thấy đây là dòng sản phẩm hữu cơ, chất lượng tốt và có nhiều nhà tạo mẫu tóc trong nước sử dụng nên tôi đã mạnh dạn thử sức...”.

Không chỉ đặt ra chiến lược kinh doanh đúng đắn, đại diện thương hiệu C:EHKO Việt Nam còn nỗ lực và dồn hết tâm huyết của mình để biến ý tưởng đó thành hiện thực. Thực tế đã trả lời bằng việc doanh thu của doanh nghiệp luôn tăng trưởng theo cấp số nhân; Lượng khách hàng yêu mến, gắn bó, tin dùng sản phẩm ngày càng có xu hướng gia tăng…

Mặc dù thương hiệu đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường nhưng người đặt nền móng cho dòng sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng này vẫn chưa hài lòng với những thành quả đã đạt được. Bà Tâm luôn mong một ngày nào đó, ngành tóc Việt Nam sẽ sánh ngang ngành tóc thế giới, đặc biệt là các quốc gia phát triển để có nhiều hơn nữa người tiêu dùng Việt được tiếp cận, sử dụng các dịch vụ cao cấp, chất lượng, thẩm mỹ nhất…

C:EHKO VIỆT NAM:  Đưa ngành tóc Việt lên tầm cao mới - Ảnh 3

 

Hiện tại, Giám đốc Hoàng Bích Tâm vẫn đang nỗ lực hết mình để thực hiện mong muốn, khát khao đó bằng những việc làm, hoạt động thiết thực như: Tổ chức các khóa đào tạo, tập huấn về chuyên ngành tóc, kỹ năng giúp tóc đẹp, tóc khỏe trong nước và ngoài nước; Đồng hành cùng các chương trình, sự kiện liên quan đến thời trang tóc quy mô khu vực và quốc tế…

Một số những sự kiện, hoạt động ý nghĩa, gây tiếng vang lớn phải kể đến như: Khóa đào tạo chuyên sâu cho các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam tại Học viện Tóc quốc tế Sassoon tại London, Vương quốc Anh (năm 2013, 2017) và California, Mỹ (2015); Đồng hành cùng Tuần lễ thời trang và Làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 vừa diễn ra tại Thủ đô Hà Nội.

Ngoài vẻ bề ngoài thân thiện, dễ gần và sự an toàn… thương hiệu chăm sóc tóc cao cấp C:EHKO luôn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người tiêu dùng bởi chất lượng, tính năng và giá trị riêng biệt của mình. Những thông điệp ấy được chuyển tải thông qua đội ngũ nhân sự đầy nhiệt huyết, tận tình của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Cuộc Sống Xanh.

Tin Cùng Chuyên Mục