Bộ sưu tập “Color Block - Balance”: Tái hiện lại vẻ đẹp xưa theo phiên bản “tân thời”

Quang Minh

Đón chào không khí của năm mới, Nhà tạo mẫu tóc (NTM) Mai Lan đã cho ra mắt bộ sưu tập (BST) “Color Block - Balance” với tone màu cam, xanh dương, nâu, hồng… đầy rực rỡ, sôi động và cá tính. Việc tái hiện lại vẻ đẹp của những thập kỷ trước, kết hợp với phong cách hiện đại trẻ trung đã làm sống lại thời kỳ cũ xưa ấy nhưng “tân thời” hơn.

Bộ sưu tập mới nhất lần này, nhà tạo mẫu tóc Mai Lan làm nổi bật những gam màu sáng, dải màu mạnh như cam đất, nâu, xanh dương và tím, hồng… thay vì phong cách đen trắng tối giản thường thấy. Các kỹ thuật cắt Disconnect, cắt hình khối; Phương pháp phối và đặt màu tiếp tục được đẩy lên một mức độ mới của tinh xảo và mang đậm tính nghệ thuật. Sự kết hợp linh hoạt giữa các mảng màu sắc không chỉ phù hợp với xu hướng mùa Xuân mà tạo nên một bức tranh màu sắc rực rỡ, hoàn hảo, thể hiện lối tư duy tiến bộ, đưa sàn diễn thời trang vào ứng dụng thực tế cuộc sống. Gửi gắm vào từng ánh màu, chị Mai Lan muốn nhắn nhủ rằng mỗi cảm xúc hỷ nộ ái ố đều có một ý nghĩa, đại diện cho một nhóm màu khác biệt. Mỗi người đều mang trên mình một bảng “Color Block” cho riêng bản thân.

Bộ sưu tập “Color Block - Balance”: Tái hiện lại vẻ đẹp xưa theo phiên bản “tân thời” - Ảnh 1

Nhà tạo mẫu tóc Mai Lan chia sẻ, thời trang luôn xoay vòng những gì tưởng chừng như lỗi mốt ở thời hiện tại nó đã từng một thời huy hoàng trong quá khứ và có thể khuấy đảo cả tương lai. Đó cũng là nguồn cảm hứng để chị cho ra đời bộ sưu tập “Color Block - Balance” gợi nhớ về phong cách thời trang những năm 60, 80 của thế kỷ trước. Trong quá trình xây dựng bộ sưu tập, chị Mai Lan ưu tiên tính độc đáo, sáng tạo khả năng kết hợp những mảng màu cũng như ánh sắc. Các tính năng mỗi một sản phẩm sử dụng phải bảo đảm yếu tố hài hoà và phù hợp với chất liệu tóc người mẫu. Điều khiến bộ sưu tập trở nên đặc biệt đó là việc mix and match kiểu tóc và trang phục. Các mảng màu bổ trợ cũng như tương phản làm bộ sưu tập nổi bật nhưng cũng rất thời thượng, mang tính ứng dụng cao trong đời sống hằng ngày.

Bộ sưu tập “Color Block - Balance”: Tái hiện lại vẻ đẹp xưa theo phiên bản “tân thời” - Ảnh 2

 

Bộ sưu tập “Color Block - Balance”: Tái hiện lại vẻ đẹp xưa theo phiên bản “tân thời” - Ảnh 3
Bộ sưu tập “Color Block - Balance”: Tái hiện lại vẻ đẹp xưa theo phiên bản “tân thời” - Ảnh 4
Bộ sưu tập “Color Block - Balance”: Tái hiện lại vẻ đẹp xưa theo phiên bản “tân thời” - Ảnh 5
Bộ sưu tập “Color Block - Balance”: Tái hiện lại vẻ đẹp xưa theo phiên bản “tân thời” - Ảnh 6

Nhà tạo mẫu Mai Lan hy vọng bộ sưu tập ra đời góp phần mang đến một diện mạo mới, tươi sáng hơn cho ngành tạo mẫu tóc. “Color Block - Balance” sẽ trở thành câu chuyện truyền cảm hứng cho Hairstylist đồng nghiệp cũng như thêm ý tưởng mang đến nhiều kiểu tóc độc đáo cho khách hàng.

Tin Cùng Chuyên Mục