Yến sào Tuệ Minh: Thương hiệu vì sức khỏe người Việt

Lan Khuê

Ra đời xuất phát từ niềm tự hào dân tộc, sự thấu hiểu và sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cho mọi người, Yến sào Tuệ Minh luôn mang lại những giá trị cũng như chất lượng sản phẩm tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.

Xuất phát từ nhu cầu thường xuyên sử dụng yến sào để bồi dưỡng, nâng cao sức khỏe nhưng lại gặp phải không ít khó khăn để tìm ra nguồn thực phẩm chất lượng thực sự, những người sáng lập ra thương hiệu Yến sào Tuệ Minh đã từng tìm đến những nơi có nguồn yến sào tốt nhất Việt Nam như yến đảo Cù Lao Chàm, yến đảo Nha Trang, thậm chí ra cả nước ngoài như Malaysia để tìm hiểu các vấn đề cốt lõi của ngành yến sào.

Yến sào Tuệ Minh: Thương hiệu vì sức khỏe người Việt  - Ảnh 1

Với mong muốn được khẳng định chất lượng của yến sào thiên nhiên Việt Nam, tôn trọng tự nhiên và kết nối những người bạn với những tổ yến sạch, hàm lượng dinh dưỡng cao, Yến sào Tuệ Minh đã tạo ra một hệ sinh thái yến Việt Nam, xây dựng các nhà yến đúng và đủ các tiêu chuẩn vệ sinh cao nhất, phù hợp với tập tính của chim yến; Tạo cho chim yến môi trường sống tốt nhất trong ngôi nhà; Quản lý, chăm sóc bảo dưỡng nhà yến và tạo nguồn khai thác bền vững, chất lượng ổn định.

Yến sào Tuệ Minh: Thương hiệu vì sức khỏe người Việt  - Ảnh 2

Điểm đặc biệt làm nên thương hiệu và chất lượng của Yến sào Tuệ Minh là kết hợp sản phẩm yến tươi chất lượng cùng công nghệ hiện đại. Yến sào Tuệ Minh sử dụng công nghệ nước và khí Ozoncủa Nhật Bản có thể loại trừ nấm mốc, diệt các vi khuẩn giúp bảo quản được lâu hơn và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, tại Yến sào Tuệ Minh, từng công đoạn đều được kiểm soát chặt chẽ và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm. Từ khâu bắt đầu đến lúc thành phẩm, từ thu hoạch tới việc làm sạch đều đúng quy trình, đảm bảo chất lượng dinh dưỡng tự nhiên của yến, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sở hữu đội ngũ công nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên môn cao giúp Yến sào Tuệ Minh giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng và màu sắc của yến thiên nhiên. Mỗi sản phẩm của Yến sào Tuệ Minh đều mang dấu ấn tình yêu công việc, sự tận tâm phục vụ khách hàng.

Với mục tiêu xây dựng một thương hiệu Yến sào Tuệ Minh vì sức khỏe của cộng đồng. Yến sào Tuệ Minh muốn phổ biến sản phẩm yến sào để nhiều người hơn được tiếp cận với nguồn yến thiên nhiên Việt Nam. Song không vội vã giới thiệu, quảng bá ồ ạt hay tập trung vào các thương phẩm có tỷ lệ sử dụng yến sào giới hạn, Yến sào Tuệ Minh tập trung giới thiệu 3 loại sản phẩm chính: Sản phẩm Yến tinh chế nguyên tổ đóng hộp, làm quà tặng cao cấp; Sản phẩm Yến tươi nguyên tổ; Sản phẩm Yến chưng tươi.

Khách hàng có thể tiếp cận với Yến sào Tuệ Minh theo nhiều hình thức như mua trực tiếp, đặt hàng qua điện thoại hay gửi tặng cho người thân, bạn bè định kỳ bằng phương thức phát hành thẻ khách hàng thường xuyên.

Yến sào Tuệ Minh: Thương hiệu vì sức khỏe người Việt  - Ảnh 3

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại tổ yến của nhiều thương hiệu khác nhau, thật giả lẫn lộn. Chị Bùi Khánh Linh đưa ra khuyến cáo người tiêu dùng cần tỉnh táo để có những lựa chọn thông thái về các loại sản phẩm uy tín, chất lượng. Hãy sử dụng sản phẩm chất lượng thực sự để trở thành những người tiêu dùng yến thông minh. Và Yến sào Tuệ Minh sẵn sàng trở thành người đồng hành trong cuộc sống của mọi khách hàng.

“Chúng tôi chỉ có thể tư vấn mọi người hãy dùng Yến sào Tuệ Minh một lần, cảm nhận từng chút một, để vị giác của mình đưa ra sự lựa chọn thông minh nhất, chọn lựa được sản phẩm chất lượng giữa muôn vàn sản phẩm yến sào thật giả lẫn lộn” - Giám đốc chi nhánh Nguyễn Hữu Cảnh của Yến sào Tuệ Minh chia sẻ.

Không chỉ phục vụ sức khỏe cộng đồng qua các sản phẩm chất lượng cao, Yến sào Tuệ Minh còn vô cùng nhiệt huyết trong những hoạt động vì cộng đồng. Thương hiệu vì sức khỏe Yến sào Tuệ Minh đã thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện, gần đây nhất là chương trình tặng yến tươi chưng tới các bác sĩ tại Bệnh viện dã chiến TP.Hồ Chí Minh nhằm tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Yến sào Tuệ Minh: Thương hiệu vì sức khỏe người Việt  - Ảnh 4

Trên suốt hành trình phát triển và khẳng định thương hiệu, Yến sào Tuệ Minh sẽ tiếp tục mang tới những giá trị tốt đẹp cho xã hội, hướng tới một mục tiêu duy nhất: Vì sức khỏe cộng đồng.

 

Yến sào Tuệ Minh sử dụng công nghệ nước và khí Ozon của Nhật Bản có thể loại trừ nấm mốc, diệt các vi khuẩn giúp bảo quản được lâu hơn và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tin Cùng Chuyên Mục