Đặt chất lượng, an toàn cho khách hàng lên hàng đầu…
Là một hãng thời trang lớn, được đông đảo khách hàng tín nhiệm, ngay từ đầu năm, thương hiệu thời trang CANIFA đã khởi động kế hoạch sản xuất hàng Hè. Bà Phạm Thị Lan - Giám đốc chuỗi cung ứng - Công ty Cổ phần CANIFA cho hay: Xu hướng thời trang Hè 2025 sẽ tập trung vào sự thoải mái, tính ứng dụng cao và yếu tố bền vững. Điều này dẫn theo việc ứng dụng các chất liệu thân thiện với môi trường như cotton hữu cơ, sợi tre, sợi lanh được ưa chuộng và phổ biến hơn.
Đồng hành cùng xu hướng đó, CANIFA ra mắt các sản phẩm thời trang Hè 2025 với nhiều chất liệu thoáng mát, thoải mái và thân thiện với môi trường. Song song với việc ứng dụng “chất liệu xanh”, CANIFA vẫn kiên định đặt yếu tố chất lượng an toàn với người tiêu dùng lên hàng đầu. Các khâu từ chọn chất liệu cho tới sản xuất đều đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn, đạt được các chứng chỉ khắt khe nhất như OEKO-Tex. Bên cạnh đó, các mẫu mã sản phẩm Hè 2025 cũng được cập nhật về kiểu dáng, mang đến những thiết kế trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi, linh hoạt trong ứng dụng hàng ngày.
“Năm 2025 cũng là một năm đặc biệt với nhiều dấu mốc quan trọng của đất nước, rất nhiều dịp lễ lớn như Đại lễ 30/4; Quốc khánh 2/9… Với tinh thần kết nối tự hào và lan tỏa tình yêu quê hương, đất nước, CANIFA S (một dòng sản phẩm của CANIFA) thúc đẩy các sản phẩm thời trang với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất - cho các sản phẩm nhận diện cờ đỏ sao vàng, các yếu tố đặc trưng đại diện cho Việt Nam” - Giám đốc chuỗi cung ứng - Công ty Cổ phần CANIFA Phạm Thị Lan chia sẻ.
CANIFA ra mắt các sản phẩm thời trang Hè 2025 với nhiều chất liệu thoáng mát, thoải mái và thân thiện với môi trường.
BST Hè 2025: Đa dạng, mới mẻ, thời trang
Nhận định về xu hướng thời trang Hè năm nay, Nhà thiết kế Xuân Lê (thương hiệu thời trang Xuân Lê) cho biết: Phong cách thanh lịch, chất liệu thoáng mát, dễ chịu cùng với các tone màu vàng bơ, kem, be, matcha sô-cô-la sẽ là xu hướng cho mùa Hè năm nay dành cho quý cô công sở. Theo đó, phom quần suông kết hợp cùng dáng áo eo suông, phụ kiện giầy, túi size vừa cùng tone màu nhưng khác về sắc độ là một gợi ý hoàn hảo cho hình ảnh quý cô công sở thời trang, thanh lịch.
Chuyên tư vấn, thiết kế, may đo cao cấp, vì vậy cá nhân hóa luôn là tôn chỉ mà thương hiệu thời trang Xuân Lê đã và đang, sẽ theo đuổi trong tương lai. Theo chủ thương hiệu thời trang Xuân Lê: Xuân Lê đang sản xuất bộ sưu tập (BST) Resort 2025 với ý tưởng từ Hà Nội 12 mùa hoa. BST này Xuân Lê kết hợp cùng họa sĩ Minh Phạm - người Thụy Sĩ gốc Việt thiết kế vải từ cảm hứng hoa Đào - loại hoa tượng trưng cho sức sống mới, may mắn, bình an. Chất liệu BST từ lụa và đũi tơ tằm, với tính chất mát, nhẹ, thoáng cực kỳ phù hợp với thời tiết mùa Hè.Nhận định về xu hướng thời trang Hè năm nay, Nhà thiết kế Xuân Lê (thương hiệu thời trang Xuân Lê) cho biết: Phong cách thanh lịch, chất liệu thoáng mát, dễ chịu cùng với các tone màu vàng bơ, kem, be, matcha sô-cô-la sẽ là xu hướng cho mùa Hè năm nay dành cho quý cô công sở. Theo đó, phom quần suông kết hợp cùng dáng áo eo suông, phụ kiện giầy, túi size vừa cùng tone màu nhưng khác về sắc độ là một gợi ý hoàn hảo cho hình ảnh quý cô công sở thời trang, thanh lịch.
Góp mặt vào sự phong phú của thị trường thời trang Hè, ông Ngô Quang Long - CEO Công ty Thời trang Adam Store nhấn mạnh: “Nhắc đến BST thời trang Hè không thể thiếu sơ mi và áo phông. Từ cuối năm 2024, Adam Store đã bắt đầu nghiên cứu kỹ về kiểu dáng, chất liệu, tính thẩm mỹ, xu hướng hiện nay để cho ra đời BST phục vụ quý khách hàng. Trải qua nhiều lần lên mẫu và kiểm tra chất lượng đầu ra, chúng tôi đã sẵn sàng để ra mắt BST Hè 2025 đa dạng, mới mẻ, thời trang. Đây cũng chính là một trong những sản phẩm chiến lược của chúng tôi năm nay”.
“Không chỉ so với các năm trước mà so với các doanh nghiệp cùng ngành hàng ở thời điểm hiện tại, tôi nhận thấy và tin rằng BST thời trang Hè năm nay của Adam Store sẽ nhận được sự yêu thích từ quý khách hàng. Các mẫu sơ mi công sở năm nay với chất liệu bamboo làm bằng sợi tre giúp thoáng khí, kháng khuẩn, hạn chế nhăn, là ủi dễ dàng, vải mềm mại… Dòng sơ mi này hứa hẹn sẽ được dân công sở ưa chuộng bởi cảm giác mặc thoải mái, lành tính cho da và tối ưu thời gian phải là lượt trước khi đi làm” - CEO Công ty Thời trang Adam Store Ngô Quang Long tự tin chia sẻ.
BST này Xuân Lê kết hợp cùng họa sĩ Minh Phạm - người Thụy Sĩ gốc Việt thiết kế vải từ cảm hứng hoa Đào - loại hoa tượng trưng cho sức sống mới, may mắn, bình an.
Tối ưu trải nghiệm cho khách hàng
Cũng theo chủ thương hiệu thời trang Adam Store: Hiện nay, thời đại công nghệ AI phát triển, do đó đội ngũ nhân viên Adam Store áp dụng AI trong cả truyền thông quảng cáo và phòng nghiên cứu thị trường, để có thêm sự đổi mới, mới mẻ đến với khách hàng, dựa vào nó để hiểu sâu hơn về nhu cầu khách hàng ngày nay, xu hướng thời trang của năm, từ đó đưa ra chiến lược trong tương lai gần. Tuy nhiên, quan điểm của ông là không gì bằng người thật, cảm xúc và sự chân thật sẽ luôn khắc họa rõ nét hơn, nên Adam Store không quá lạm dụng đến công nghệ AI. “Mình tận dụng nó để tối ưu thời gian và thêm một góc nhìn đa chiều, chứ không lạm dụng nó mà đánh mất đi tính sáng tạo và mang cảm xúc chân thật đến với khách hàng” - nam doanh nhân khẳng định và cho biết thêm, xuất phát từ chính nhu cầu thực tế, khách hàng hoàn toàn có thể đặt hàng online, đội ngũ nhân viên của Adam Store luôn trực sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần.
Thương hiệu thời trang Adam Store.
Đề cập đến việc ứng dụng công nghệ vào việc phục vụ khách hàng, Nhà thiết kế Xuân Lê cho rằng: Chúng ta đang trong thời đại mà AI giúp thế giới thay đổi quá nhanh. Thương mại điện tử lên ngôi và liên tục tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước. Nhưng với phân khúc khách hàng cao cấp của thương hiệu Xuân Lê - Những khách hàng yêu thích sự chăm sóc tỉ mỉ, tinh tế và đặc biệt đề cao phong cách cá nhân hóa thì trải nghiệm tư vấn, thiết kế, may đo theo phong cách cá nhân vẫn là lựa chọn số 1 tại Xuân Lê. Xuân Lê đang nghiên cứu thêm về AI và thương mại điện tử để có thể đưa vào thời điểm phù hợp vì đó là xu hướng tất yếu, giúp thương hiệu chăm sóc khách hàng tốt hơn, phát triển, mở rộng hơn thị trường.
Còn Giám đốc chuỗi cung ứng - Công ty Cổ phần CANIFA Phạm Thị Lan cho biết: Năm 2024, CANIFA tự hào được vinh danh TOP 10 thương hiệu thời trang bền vững nhờ đổi mới sáng tạo. Đó là sự ghi nhận cho những nỗ lực của CANIFA trong suốt hàng chục năm, để trụ vững trên thị trường cạnh tranh khốc liệt, cũng như mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng Việt. Tiêu biểu là dự án bán hàng E-popup và C-live, CANIFA tự hào là đơn vị tiên phong dẫn đầu trong xu hướng ứng dụng công nghệ vào kênh bán hàng, đặc biệt là bán hàng online.
Theo đó, CANIFA ePOPUP là kiosk dạng màn hình lớn giúp bạn tăng tối đa trải nghiệm mua sắm thời trang, dễ dàng và thuận tiện hơn, sử dụng công nghệ số với khả năng cá nhân hóa thông minh, gợi ý các sản phẩm phù hợp, theo phong cách thời trang giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm. Còn C-LIVE của Canifa là một tính năng đột phá, tích hợp trên ứng dụng mua sắm trực tuyến Canifa, mang đến trải nghiệm tương tác độc đáo giữa khách hàng và nhân viên tư vấn tại cửa hàng qua video call. Việc tích hợp công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo (AI) và phân tích dữ liệu lớn (big data) giúp C-LIVE không chỉ là một công cụ kết nối thông thường mà còn hỗ trợ tối ưu và cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm, tạo nên một không gian mua sắm trực quan và hiệu quả cho người tiêu dùng.
“Trong năm 2024, CANIFA lập hat-trick giải thưởng khẳng định vị thế thương hiệu quốc dân: Thương hiệu Quốc gia - Thương hiệu Đổi mới sáng tạo Better Choice Award) - Thương hiệu Hành động vì Cộng đồng (HAP).
Tiếp tục khẳng định vị thế trong ngành thời trang Việt Nam trong năm 2025, CANIFA thúc đẩy tinh thần thời trang bền vững, mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng và môi trường. Mùa Hè này, CANIFA sẽ cho ra mắt các sản phẩm thời trang sử dụng chất liệu từ nguyên liệu tái chế (recycle), nguyên liệu thiên nhiên từ địa phương (vải từ sợi dứa, bắp)...
Bên cạnh việc sử dụng chất liệu thân thiện, các tính năng mới tiếp tục tối ưu và ứng dụng vào sản phẩm mùa Hè, có thể kể tới như: “Cooling wear” tạo cảm giác cảm giác mát lạnh cho người mặc, áo chống nắng với chất liệu ưu việt Anti UV UPF50++ cho khả năng ngăn chặn tia cực tím lên tới 98%, tính năng Wicking khô thoáng, thấm hút mồ hôi tối đa… Các công năng này đều nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu thiết thực trong điều kiện thời tiết nắng nóng khi mùa Hè đã cận kề.
Về màu sắc, bên cạnh các gam màu trung tính dễ phối, năm nay CANIFA cũng ra mắt nhiều sắc màu xu hướng hơn như xanh blue (tông xanh than, xanh da trời) hay đỏ, phù hợp với tinh thần năng động của mùa Hè. Thiết kế được cải tiến tối ưu về công năng cho từng sản phẩm, kiểu dáng để đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng và quan trọng hơn cả là phù hợp với phom dáng người Việt. Đặc biệt, các sản phẩm thời trang Hè 2025 của CANIFA có mức giá dễ tiếp cận, mẫu mã đa dạng và chất lượng quốc tế”.
Bà Phạm Thị Lan - Giám đốc chuỗi cung ứng - Công ty Cổ phần CANIFA
“Nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất trong mùa Hè năm nay, Adam Store cho ra mắt BST áo phông rất đa dạng về kiểu dáng, có thể mặc đi làm, đi chơi golf, chơi tennis, đi dạo phố, đi biển… Chất liệu thì được lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng, cotton thấm hút mồ hôi, len dệt kim thoáng khí và thời trang. Chúng tôi mong muốn mọi nhu cầu của khách hàng Adam Store đều đáp ứng được. Đây chính là điểm nhấn trong BST thời trang Hè của Adam Store năm nay, vừa mặc đẹp vừa thoải mái”.
Ông Ngô Quang Long - CEO Công ty Thời trang Adam Store
“Điểm nhấn và sự khác biệt thời trang Xuân Lê dành cho mùa Hè năm nay chính là những thiết kế được sáng tạo trên mẫu vải với các họa tiết độc bản là kết quả sau quá trình làm việc dài và nhiều công sức, tâm huyết giữa Xuân Lê và Họa sĩ Minh Phạm trên chất liệu lụa, đũi tơ tằm cao cấp. Chất liệu dành cho BST này cũng rất đặc biệt. Xuân Lê đã kết hợp cùng gia đình Nghệ nhân dệt đũi tơ tằm Nguyễn Đình Đại - Gia đình đã có 4 thế hệ dệt đũi tại làng dệt đũi Nam Cao có lịch sử hơn 400 năm, tạo ra một chất liệu đũi mới nhẹ, xốp được nhuộm riêng màu dành cho BST”.
Nhà thiết kế Xuân Lê - Chủ thương hiệu thời trang Xuân Lê