Tưng bừng chương trình Ngày hội Doanh Nhân Eagle Day 02

Ngày 25/02/2018, Công ty Đào tạo Doanh nhân phối hợp với Cộng đồng Doanh nhân Eagle Camp của Luật sư – Diễn giả Phạm Thành Long đã tổ chức Chương trình Ngày hội Doanh Nhân Eagle Day tại Hội trường Vạn Hoa, Hà Nội.

Đây là Ngày hội cất cánh của Eagle Camp từ khắp mọi miền của đất nước trở về, cùng ôn tập các chiến lược Eagle Camp và thiết lập mục tiêu tài chính Eagle Action Plan, tăng tốc công việc kinh doanh lên tầm cao mới Eagle Action Plan.

Tưng bừng chương trình Ngày hội Doanh Nhân Eagle Day 02 - Ảnh 1

Không gian toàn cảnh của Chương trình. 

Chương trình còn góp phần làm tăng thêm tinh thần đoàn kết, tìm kiếm phát hiện và quảng bá sản phẩm dịch vụ uy tín, cơ hội tìm kiếm đối tác, phát triển hệ thống Cộng đồng nhất là trong bối cảnh kinh tế cả nước đang trong đà tăng trưởng.

Sáng sớm, chương trình chào đón đoàn đi xuyên Việt Eagle Caravan sau 4 ngày trở về từ ngày 19/2/2018, dẫn đoàn là Luật sư- Diễn giả Phạm Thành Long với hơn 30 doanh nhân là Eagle Camp được kết nối trên tuyến đường từ Nam, Trung, ra Bắc, tiếp sức cùng với hơn 10 doanh nhân FREE RUN từ Hồ Hoàn Kiếm tiến thẳng về thắp sáng tinh thần doanh nhân tại nơi tổ chức Vạn Hoa, Cầu Giấy.

Chương trình mở màn với tiết mục đặc sắc “Thời trang và Phong cách Doanh nhân” cùng thông điệp Doanh nhân Việt với thời trang Việt đẳng cấp London được thiết kế tạo mẫu bởi chính sản phẩm của Eagle Camp. Tại chương trình, các doanh nhân được tận hưởng hàng trăm lợi ích vô cùng quý giá từ Cộng đồng như Eagle Team, Eagle Kids, Eagle Visite, Eagle Charity, Eagle Caravan và triển lãm.

Tưng bừng chương trình Ngày hội Doanh Nhân Eagle Day 02 - Ảnh 2

Đoàn chạy mở màn Ngày hội xuất phát Hồ Gươm. 

Với các hoạt động chủ yếu nhằm kết nối doanh nhân trong Cộng Đồng nhằm tìm kiếm, phát hiện và quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của Eagle tiêu biểu.

Hơn 30 slots gian hàng kết nối kinh doanh được trưng bày bằng sản phẩm độc đáo, hấp dẫn thị trường. Đây là hoạt động mang tính sáng tạo, hấp dẫn và ấn tượng mang sức hút mạnh mẽ tại Eagle Day.

Với sự ra mắt của Eagle Map cùng Eagle Matching giúp các các doanh nhân kết nối một cách mạnh mẽ các ý tưởng, các dự án triệu đô.

Cụ thể hình thành ý tưởng các dự án xuyên tỉnh thành như: Dự án của Xây dựng nhà máy thực phẩm chức năng trong năm 2018 với mục tiêu cái thiện sức khỏe và nâng cao đời sống người dân Việt Nam; Dự án xây dựng tập đoàn EB Group với bộ máy nhân sự, marketing và bán hàng khổng lồ.

Tưng bừng chương trình Ngày hội Doanh Nhân Eagle Day 02 - Ảnh 3

30 gian hàng với nhiều sản phẩm và dịch vụ. 

Phần chính của chương trình được huấn luyện được Luật sư - Diễn giả Phạm Thành Long, người thày truyền cảm hứng cho hàng trăm doanh nhân trong cộng đồng.

Luật sư-Diễn giả Phạm Thành Long đã cùng ôn lại hàng trăm chiến lược kinh doanh, phương pháp lựa chọn sáng tạo sản phẩm/dịch vụ hiệu quả, cách thức tự động hoá doanh nghiệp.... Tri ân và biết ơn Người thầy lớn, các học viên Eagle Camp đã chia sẻ quá trình áp dụng những chiến lược, báo đáp những thành công bằng con số doanh thu, lợi nhuận, những bài học lớn đạt được trong quá trình hoạt động kinh doanh.

Chương trình Ngày hội cất cánh với ý nghĩa như chính tên gọi của Eagle Day đã thành công rực rỡ trong không khí chào đón tưng bừng rạng ngời của những người anh em Eagle Camp, trong hương vị và màu sắc đặc trưng của từng sản phẩm/dịch vụ của khắp các tỉnh thành trên đất nước Việt Nam, trong những cái nắm tay và cái ôm ấm áp tình doanh nhân.

Chương trình đáp lời tri ân với các tổ chức là Eagle Camp đã tâm huyết tổ chức chương trình, các nhà tài trợ mang thương hiệu uy tín trong Cộng đồng: Thương hiệu thời trang I Hate Fashion (IHF), Công ty TNHH Truyền Thông Châu Bách, Công ty TNHH TM và DV Mỹ Phẩm Ruby's World, Công ty CP Thực phẩm HYG, CLB Nhiếp Ảnh Hồ Gươm.

Tưng bừng chương trình Ngày hội Doanh Nhân Eagle Day 02 - Ảnh 4

Luật sư-Diễn giả Phạm Thành Long chia sẻ kiến tại Eagle Day. 

Luật sư-Diễn giả Phạm Thành Long chia sẻ : "Khi đã trở thành triệu phú, bạn có thể cho đi toàn bộ số tài sản của mình. Điều tuyệt diệu nhất không phải là khối tài sản triệu đô mà là con người bạn đã trở nên khác biệt sau hành trình ấy.

Đã là Eagle Camp, bạn đã có tấm bản đồ để đi trên con đường ấy, hãy dũng cảm, mạnh mẽ, tự tin, trung thực, đạo lý, chịu trách nhiệm, truyền cảm hứng và hành động bất chấp để bước đi nhé. Những người anh em của tôi, hãy liên tục tiến lên, mỗi ngày một chiến lược thôi." Đã thực sự sống mãi trong huyết quản mỗi tinh thần doanh nhân Eagle Camp thế hệ này sang thế hệ khác.

(theo Phapluatplus.vn)

Tin Cùng Chuyên Mục